YoonA แห่ง Girls’ Generation ร่วม collaboration ครั้งแรกกับวง 10CM

แฟนๆต่างพากันเซอร์ไพรส์ เมื่อ SM Entertainment ได้เผยทีเซอร์เพลง Deoksugung Stonewall Walkway ของวง 10 CM ในโปรเจค SM STATION ออกมาเมื่อวันที่ 9 มีนาคม โดย SM ได้บอกใบ้แก่แฟนๆว่า ในเพลงที่ปล่อยออกมานี้ จะได้สาวสวยจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง YoonA (ยุนอา) จาก Girls’ Generation (เกิร์ลเจเนอเรชั่น) มาร่วม collaboration ภายในเพลง

โดยเพลง Deoksugung Stonewall Walkway นั้นเป็นเพลงป๊อบแนว Urban ผนวกกับเสียงเปียโนหวานๆและกีต้าร์แนว acoustic ซึ่งเนื้อหาในเพลงจะเกี่ยวกับความเชื่อของชาวเกาหลีที่ว่า “ถ้าหากคู่รักใดที่เดินบนทางเดิน ณ ที่แห่งนั้นด้วยกัน คู่รักนั้นจะต้องเลิกรากันในท้ายที่สุด” โดยนำมาดัดแปลงเป็นเนื้อหาของคู่รักที่เดินด้วยกันบนทางเดินเดียวกัน แต่ทั้งคู่สัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ไม่เลิกรากัน

และจุดสนใจของเพลงนี้อีกอย่างหนึ่งคือการที่ได้ ยุนอา จาก วงเกิร์ลเจเนอเรชั่น มาร่วม collaboration ซึ่งนับเป็นโซโล่เดี่ยวเพลงแรกที่ยุนอาได้ร่วมร้องนอกเหนือจากผลงานของตัววง แฟนๆจึงต่างคาดหวังที่จะรอฟังเสียงหวานๆจากยุนอาอย่างใจจดใจจ่อ

อนึ่งสมาชิกในวงเกิร์ลเจเนอเรชั่นที่เคยออกโซโล่เดี่ยวมาแล้วในโปรเจค SM STATION ได้แก่ แทยอน (เพลง Rain) และล่าสุดกับยุนอานั่นเอง


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก www.soompi.com

เรี่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : SM Town

keyboard_arrow_up