เป็นเรื่อง! เมื่อกราฟฟิตี้ของ Justin Bieber ถูกติงเป็นการทำลายบ้านเมือง

กลายเป็นเรื่องฉาวอีกจนได้ สำหรับพ่อหน่มซุป’ตามากความสามารถ Justin Bieber ที่เพิ่งปล่อยอัลบัมใหม่ “PURPOSE” เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2015 มาเรียกกระแสความฮิต พร้อมปล่อยซิงเกิลเพลงสุดซี๊ดหลายเพลงที่มียอดวิวใน Youtube ถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง What do you mean, Sorry และ Love Yourself ฯลฯ

แต่กลับสะดุดตอเข้าอย่างจัง เมื่อมีข่าวที่กลิ่นไม่ดีถึงแผนการโปรโมทอัลบั้มนี้ว่า กราฟฟิตี้ที่มีชื่อของ Justin Bieber, ชื่ออัลบั้ม และวันที่เปิดตัววางจำหน่าย ที่ทางค่าย Def Jam ต้นสังกัดเพลงและ Universal ผู้จัดจำหน่ายได้วาดลงบนทางเดินตามย่านธุรกิจหลายแห่งในนครซานฟรานซิสโกและนครนิวยอร์ก เพื่อโปรโมทอัลบั้มนี้นั้น ทำให้หลายฝ่ายไม่ปลื้ม โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ในเมือง ถึงขั้นออกมาเรียกร้องให้ทางต้นสังกัดรับผิดชอบลบภาพกราฟฟิติเหล่านั้นออกให้หมด

งานนี้ Dennis Herrera อัยการของนครซานฟรานซิสโก ถึงขั้นออกมาตำหนิถึงแผนการตลาดนี้ว่า เป็น “การหาผลประโยชน์อย่างผิดกฎหมาย” นอกจากนี้เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายในซานฟรานซิสโกยังขอความร่วมมือจากประชาชนให้ช่วยกันล้างกราฟฟิติเหล่านี้ เพราะหากว่าไม่มีการฟ้องร้องเอาผิดทางกฎหมายกับทีมงาน Justin Bieber ในการล้างกราฟฟิติแล้ว ทางราชการอาจต้องใช้เงินมากถึง 2,500 ดอลลาร์ หรือประมาณ 90,500 บาทในการลบกราฟฟิติแต่ละภาพ

งานนี้ใครจะออกมาแสดงผลรับผิดชอบอย่างไรบ้างคงต้องติดตามกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ ประเด็นนี้แม้จะทำให้อัลบั้มนี้สะดุดไปบ้าง แต่กลับไม่สามารถลดความฮอตฮิตของนักร้องหนุ่มชาวแคเนเดี้ยนวัย 21 คนนี้ได้เลย!

Justin-PURPOSE_02

Justin-PURPOSE_03

เรื่อง : Taliw
keyboard_arrow_up