รู้ยัง!! Vans x Peanuts มีโปรเจกต์พิเศษที่เราสามารถออกแบบรองเท้าได้ตามใจชอบ

ลองมั้ย!! Vans x Peanuts ที่ออกแบบได้ตามใจชอบ

นึกสนุกอยากออกแบบรองเท้าเท่ๆ ไม่ยากอย่างที่คิด โปรเจกต์พิเศษของ Vans x Peanuts อนุญาติให้ทุกคนสามารถออกแบบรองเท้าได้ด้วยตัวเอง

อยากได้สนีกเกอร์คูลๆ ผลงานตัวเอง ออกแบบเอง ไม่มีใครเหมือน  Vans x Peanuts กลับมาจับมือกันอีกครั้งหลังจากที่เพิ่งปล่อยคอลเลคชั่นที่ได้ตัวการ์ตูนหลักอย่าง Snoopy และ Charlie Brown ไปเมื่อเดือนมิถุนายน คราวนี้ทั้งคู่ได้มีโปรเจกต์สุดพิเศษที่ให้ลูกค้าทุกคนสามารถออกแบบรองเท้าได้ด้วยตัวเอง โดยการนำผลงานรูปวาดจาก illustration ของ Charles Schulz ผู้สร้างสรรค์ตัวละครการ์ตูน Woodstock, Snoopy รวมถึงทุกๆ ตัวละครจาก Peanuts มาให้ลูกค้าเลือกตกแต่งได้ตามใจชอบ ซึ่งไม่ใช่แต่เพียงการเลือกตัวการ์ตูนเท่านั้น เพราะลูกค้ายังสามารถเลือกสีและออกแบบรองเท้าได้ทุกชิ้นส่วนไม่ว่าจะเป็นในส่วน Quarters ที่สามารถเลือกได้ตั้งแต่วัสดุ สี ไปจนถึงลวดลายต่างๆ รวมถึงลายตารางหมากรุกสุดคลาสสิกก็สามารถเลือกได้เช่นกัน

นอกจากนั้น Stripe หรือลายเส้นสีขาวที่เป็นเอกลักษณ์ด้านข้างตัวรองเท้าลูกค้าก็สามารถเลือกสีได้ตามที่ต้องการ ไปจนถึง Eyelets (ห่วงสำหรับร้อยเชือก) Eyestay, สีเชือก, รวมถึงสีของพื้นรองเท้าก็สามารถเลือกได้ ทั้งหมดมีดีไซน์ให้เลือกมากกว่า 50 แบบ เปิดให้ลูกค้าเข้าไปสร้างสรรค์ผลงานคูลๆ กันแล้วได้ที่ Vans สำหรับชาว Favforward คนไหนลองดีไซน์กันแล้วก็อย่าลืมนำผลงานมาแชร์กันด้วยนะ

ที่มาและภาพ:

hypebeast.com

www.sneakers-news.com

See More…

http://www.favforward.com/33925/trend/style/vans-x-peanuts-collection/

keyboard_arrow_up