เรียกน้ำย่อยสาวก Vans X Thrasher Magazine ก่อนคอลเลคชั่นนี้จะลุกเป็นไฟ

เรียกน้ำย่อยสาวก Vans X Thrasher Magazine ก่อนคอลเลคชั่นนี้จะลุกเป็นไฟ

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสองแบรนด์ดังผู้ทรงอิทธิพลในวงการสเก็ตบอร์ดอย่าง Vans และ Thrasher Magazine มาร่วมแจมใส่ลายไฟไว้บนรองเท้ารวมถึงเครื่องแต่งกาย

ลายไฟจะกลับมาอีกครั้งหลังจากเป็นกระแสเสื้อยืดที่คนใส่กันทั่วบ้านทั่วเมืองไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งที่มาจริงๆ แล้วของ Thrasher Magazine มาจากหนังสือที่มีจุดประสงค์เพียงเพื่อโปรโมตสเก็ตบอร์ดและอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ของเขาเท่านั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป Thrasher Magazine ก็ได้เป็นมากกว่าหนังสือธรรมดาๆ ด้วยการออกแบบเครื่องแต่งกายจนส่งผลให้ได้รับความนิยมในหมู่เด็กสเก็ตบอร์ดตั้งแต่ยุค 80 เป็นต้นมา ส่วนความเป็นสตรีทแวร์ของ Vans ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นในฐานะรองเท้าแฟชั่นที่ไว้สำหรับเล่นสเก็ตบอร์ดเช่นกัน การร่วมงานกันของทั้ง 2 แบรนด์ในคราวนี้ถึงถือว่าเป็นครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ผู้ทรงอิทธพลในวงการสเก็ตบอร์ดนั่นเอง

โดยในคอลเลคชั่นนี้ได้นำเอา Flames Logo หรือลายไฟอันเป็นสัญลักษณ์ของ Thrasher Magazine มาผสมผสานเข้ากับรองเท้ารุ่นเจ๋งๆ ของ Vans ทั้ง SK8 Hi Pro, Slip-on Pro และ UltraRange Pro ซึ่งเป็นโมเดลใหม่ล่าสุด รวมถึงเครื่องแต่งกายอย่างเสื้อเสื้อ T-shirts, เสื้อ hoodies, กางเกง chinos, เสื้อแจ็คเก็ต, หมวก รวมถึงเป้สะพายหลังที่ถูกผสมผสานโลโก้ของทั้ง 2 แบรนด์ไว้ได้อย่างลงตัว

สำหรับ Vans x Thrasher Magazine จะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ผ่านทาง Online Store ของ Vans ส่วนการวางจำหน่ายในประเทศไทยเตรียมฟังข่าวไว้ให้ดีๆ เพราะว่าคอลเลคชั่นนี้เข้าประเทศไทยแน่นอน!!

ข้อมูลและภาพ: hypebeast.com

See More…

http://www.favforward.com/25454/trend/thrasher-magazine/

keyboard_arrow_up