ท้าทายอากาศร้อนๆ ด้วยนวัตกรรมล่าสุดจาก Wrangler InfiCool “ยีนส์ไม่กลัวร้อน”

ท้าทายอากาศร้อนๆ ด้วยนวัตกรรมล่าสุดจาก Wrangler InfiCool “ยีนส์ไม่กลัวร้อน”

หมดปัญหาเรื่องการใส่กางเกงยีนส์แล้วเจอกับความอับชื้นไม่สบายตัว เพราะแบรนด์เสื้อผ้าเดนิมที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันอย่าง Wrangler ได้เผยนวัตกรรมสุดล้ำที่ช่วยให้ความเย็นและแห้งสบายจนลืมอากาศร้อนๆ ไปได้เลย

Wrangler ยังคงสร้างความแตกต่างในการดำเนินชีวิตให้กับผู้สวมใส่อย่างไม่หยุดนิ่ง หลังจากเมื่อปีที่แล้วพวกเขาได้ปล่อยนวัตกรรม Stay Dry (สเตย์ ดราย) หรือกางเกงยีนส์กันน้ำออกมาเอาใจสายลุยแล้ว ครั้งนี้ Wrangler ยังคงเอาใจคนรักยีนส์ด้วยการเผยถึงอีกหนึ่งนวัตกรรมอย่าง InfiCool ภายใต้คอลเลคชั่นที่ชื่อว่า Ride Ready (ไรด์ เรดดี้) สำหรับผู้ที่สวมใส่ยีนส์แล้วเกิดอาการเหงื่อออกจนไม่สบายตัว เหนอะหนะ อับชื้นจนเกิดความไม่มั่นใจ

โดย Wrangler นำเอานวัตกรรมความเย็น 2 เทคโนโลยีอย่าง Cool-Ex หรือการนำสารเคลือบผ้าชนิดพิเศษ Xylitol และ Silk Protein มาเคลือบลงไปบนผ้ายีนส์ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่จะช่วยดูดซับความชื้นและเหงื่อในยามที่คุณเคลื่อนไหว ลดความรู้สึกร้อนจากอุณหภูมิภายนอกด้วยความรู้สึกที่เย็นสบายบนผิวหนัง จนสามารถสวมกางเกงยีนส์สู้กับอากาศร้อนๆ และทำกิจกรรมท้าทายไปพร้อมๆ กันได้อย่างเต็มที่ และอีกหนึ่งเทคโนโลยีอย่าง Cool Vantage ตัวช่วยที่จะให้ความรู้สึกแห้งสบายตลอดการสวมใส่ด้วยนวัตกรรมการผลิตเส้นใยผ้าใหม่ล่าสุดที่ใช้เส้นใยผสานเนื้อหยกแท้ 100% และ ผ้า Broken twill ใหม่ล่าสุด นำมาตัดเย็บเป็นเสื้อแจ็คเก็ตและยีนส์ทรงคลาสสิคของ Wrangler  มาพร้อมความแห้งสบายจากเทคโนโลยี superior perspiration-control ที่ทำให้เนื้อผ้าแห้งเร็วเป็นพิเศษ รวมถึงระบายอากาศจากภายในเส้นใยเพื่อการกำจัดความชื้นได้อย่างรวดเร็วเพราะฉะนั้นหมดกังวลเรื่องกลิ่นอับ และการสะสมของแบคทีเรียไปได้เลย

สำหรับ Wrangler คอลเลคชั่น Ride Ready: InfiCool วางจำหน่ายแล้ว สนนราคาอยู่ที่ตัวละ 2,290 บาท หรือสามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Wrangler-AP.com  และ www.facebook.com/WranglerThailand


ภาพจาก:

  • gastankmagazine.com
  • www.Wrangler-AP.com
keyboard_arrow_up