กลับมาอีกครั้งกับงาน Bangkok Comic Con 2016

หากวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ชาว Favforward ยังไม่มีแพลนจะไปไหน วันนี้เรามีไฮไลท์เด็ดๆจากงาน Bangkok Comic Con 2016 มาฝากกัน รับรองว่าใครที่เป็นแฟนการ์ตูนชื่อดังจากทั้งฝั่งตะวันตกและญี่ปุ่นรวมถึงแฟนซีรี่ส์เด็ดๆจากฝั่งฮอลลีวูดนั้นจะต้องตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

ค่ายวอลท์ ดิสนีย์ ที่จะพาแฟนๆ ซูเปอร์ฮีโร่ไปร่วมสัมผัสกับประสบการณ์จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีที่คุณจะต้องเลือกข้างแล้วว่าจะอยู่ทีมกัปตันอเมริกาหรือทีมไอรอนแมนในศึกฮีโร่ระห่ำโลก (Captain America : Civil War) ที่บู๊ท Marvel

ฝั่งค่าย HBO ก็ไม่น้อยหน้า ขอเชิญแฟนๆซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones มาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์เสมือนหลุดเข้าไปในฉากของ Game of Thrones ด้วยแว่น 4D virtual Oculus Rift รวมถึงมีแบบจำลองบัลลังก์เหล็ก Iron Throne แห่งเวสเทอรอส มาให้แฟนๆได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอีกด้วย

Bangkok Comic Con16 - 05

ทางด้านค่าย FOX ก็ได้ขนกองทัพทีวีซี่รีส์ดังๆ ไม่ว่าจะเป็น AGENTS OF S.H.I.E.L.D. , NCIS และซีรีส์ดัง The Walking Dead มาให้แฟนๆ ซอมบี้ซีรีส์ได้สัมผัสกันอีกด้วย

Bangkok Comic Con16 - 06

ส่วนค่าย 20th Century Fox ก็มีหนังดีที่ทุกคนตั้งตารอคอยเช่นกันอย่าง เอ็กซ์เม็น อะพ็อคคาลิปส์ (X-Men: Apocalypse) กำเนิดมนุษย์กลายพันธุ์ตัวแรกของโลก และภาพยนตร์การ์ตูน ไอซ์ เอจ: ผจญอุกกาบาตสุดอลเวง (Ice Age: Collision Course)

ค่าย United international pictures Thailand ยกขบวนหนังดังให้ทุกคนได้สัมผัส อาทิ Warcraft (วอร์คราฟต์ : กำเนิดศึกสองพิภพ ) และพลาดไม่ได้กับเหล่านินจาเต่า Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows

Bangkok Comic Con16 - 010

รวมถึงคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนมากมายที่ถูกส่งตรงจากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น วันพีซ และอุลตร้าแมน, กิงกะ จาก DEX, โปเกมอน จาก True Visions, Bloody Bunny จาก 2 SPOT STUDIO, กล้วยหอมจอมซน จาก Australia Plus เป็นต้น ที่ได้แท็คทีมมาร่วมปรากฏตัวที่งานนี้

Bangkok Comic Con16 - 09

ชาว Favforward ท่านใดที่สนใจก็อย่าลืมไปร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดล้ำในงานBangkok Comic Con 2016 ระหว่างวันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-102 บัตรเข้างานราคา 200 บาทเพียงเท่านั้นเองครับ


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.facebook.com/bangkokcomiccon

keyboard_arrow_up