Ultraboost 19

Adidas ฉลองการเป็นที่สุดของรองเท้าวิ่ง พร้อมเผย Ultraboost 19 สีใหม่

Ultraboost 19
Ultraboost 19

Adidas ฉลองการเป็นที่สุดของรองเท้าวิ่ง พร้อมเผย Ultraboost 19 สีใหม่

Adidas เตรียมส่ง Ultraboost 19 สีใหม่ ที่มาพร้อมแคมเปญ ‘ฟีล เดอะ บูสท์’ ตอกย้ำความแรงของบูสท์ที่สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการกีฬาระดับโลก โดยมีการเปิดเผยว่ามีผู้คนเลือกใช้รองเท้าที่มีเทคโนโลยีบูสท์ในทุกๆ 2 วินาที นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2013

Ultraboost 19

สำหรับรองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์ 19 (Ultraboost 19) ที่กำลังจะวางจำหน่ายนั้นมีการปรับเฉดสีใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการใช้งานที่ผ่านการปรับปรุงพัฒนาครั้งใหญ่ โดยได้รับแรงบันดาลใจและการดีไซน์รูปแบบใหม่ขึ้นมาเพื่อการวิ่งและการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพในยุคใหม่โดยเฉพาะ

ด้วยคุณสมบัติความนุ่มสบาย และการคืนพลังงานในทุกสภาวะที่โดดเด่น ทำให้บูสท์ถือว่าเป็นเทคโนโลยีพื้นรองรองเท้าวิ่งที่ที่ดีสุดของadidas ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการพยายามพัฒนาวัสดุหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของนักวิ่งทุกประเภทในด้านการรองรับแรงกระแทก สำหรับรองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์ 19 นี้ ได้เพิ่มปริมาณบูสท์เข้าไปอีก 20% รวมถึงเปลี่ยนแปลงโครงสร้างตัวรองเท้าใหม่และชิ้นส่วน Torsion เพื่อให้นักวิ่งทุกคนได้รับพลังงานคืนกลับมามากยิ่งขึ้นในทุกย่างก้าว ซึ่งถือว่าเป็นสัมผัสและประสบการณ์ที่หาจากไหนไม่ได้นอกจากเทคโนโลยีบูสท์เท่านั้น

ขั้นตอนการคิดค้นและสร้างสรรค์รองเท้าวิ่งคู่นี้เกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่างทีมนักออกแบบ นักพัฒนาผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส และนักวิ่งกว่าพันคนจากทั่วโลก จากนั้นก็นำเอารองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์รุ่นดั้งเดิมมาปรับปรุงและลดทอนชิ้นส่วนทั้งหมด 17 ชิ้นให้เหลือเพียงแค่ 4 ชิ้นส่วนหลักที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการใช้งาน จนได้ออกมาเป็นรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่มีน้ำหนักเบายิ่งกว่าเดิม แต่กลับสามารถคืนพลังงานมากกว่า และมอบประสบการณ์ในการวิ่งอันยอดเยี่ยมแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนจากคุณสมบัติดังต่อไปนี้

  • Optimized BOOSTพื้นรองเท้าที่มีปริมาณBOOST เพิ่มสูงขึ้นถึง 20% เพื่อการคืนพลังที่มากขึ้นในทุกย่างก้าว
  • Torsion Springแบบใหม่ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถพุ่งทะยานไปข้างหน้าได้อย่างง่ายดายยิ่งไปกว่านั้นชิ้นส่วนชิ้นนี้ยังช่วยให้รองเท้าสามารถคืนพลังกลับมาได้มากยิ่งขึ้น
  • 3D Heel Frameช่วยเสริมด้านการซัพพอร์ทและประคองเท้าให้เกิดความรู้สึกมั่นคงเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกมั่นใจตลอดเส้นทางการวิ่ง
  • Primeknit 360ตัวรองเท้าทำจากวัสดุไพรม์นิตที่ผ่านการทอขึ้นเป็นผืนเดียวช่วยให้เกิดความรู้สึกเบาสบายและปรับตัวเข้ากับรูปเท้าได้อย่างแนบเนียนที่สุด

Ultraboost 19

นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 เทคโนโลยีบูสท์ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านคุณสมบัติความนุ่มสบายและการออกแบบ จนได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในเหล่านักกีฬาจากทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็น การวิ่ง บาสเก็ตบอล เทนนิส กอล์ฟ สเก็ตบอร์ด และเบสบอล ซึ่งก็จะไม่หยุดการพัฒนาแต่เพียงเท่านี้อย่างแน่นอน นั่นก็เพราะว่าเทคโนโลยีบูสท์นั้นจะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของการคิดค้นผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมสุดล้ำจากอาดิดาสในอนาคต รวมถึงฟิวเจอร์คราฟท์ลูป (FUTURECRAFT.LOOP) ซึ่งเป็นรองเท้าวิ่งที่ผลิตด้วยวัสดุรีไซเคิล 100%

Ultraboost 19

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทคโนโลยีที่สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการกีฬาในยุคปัจจุบัน อาดิดาส จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “ฟีล เดอะ บูสท์” เพื่อให้ทุกคนได้เข้าร่วมต่อเนื่องตลอดทั้งซีซั่น สำหรับแคมเปญครั้งนี้ มีกิจกรรมให้ร่วมถึง 2 กิจกรรมด้วยกัน ได้แก่

  • Feel The Boost Photo Challenge เพียงโพสต์ภาพรองเท้าอัลตร้าบูสท์ 19 สีใดก็ได้ภายใต้ธีม Feel The Boost ในอินสตราแกรมตั้งภาพเป็นพับลิกและแฮชแท็ก #ADIDASTHAILAND#ADIDASRUNNING #FEELTHEBOOST ภาพใครโดนใจมีสิทธิลุ้นรับรองเท้าอัลตร้าบูสท์ 19 สีใหม่
  • Test Run on Treadmill เพียงคุณชวนเพื่อนมาทดสอบประสิทธิภาพของรองเท้าอัลตร้าบูสท์19 ในโซน Run Lap ที่อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ และร้านค้าที่ร่วมรายการแล้วร่วมกันวิ่งให้ครบ 1 กิโลเมตร รับทันทีถุงเท้าอาดิดาส 1 คู่ต่อ 1 คนและยังสามารถรับสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัลรองเท้าอัลตร้าบูสท์19 อีกด้วยโดยทั้ง 2 กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18กรกฎาคม – 8สิงหาคม 2562 สามารถติดตามรายละเอียดแคมเปญ Feel The Boost ได้ที่เฟซบุค อาดิดาส facebook.com/adidasTH

รองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์ 19 สีใหม่ จะวางจำหน่ายในราคา 7,300 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาสสปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/ultraboost19และร้านขายอุปกรณ์กีฬาชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป

keyboard_arrow_up