ฉีดน้ำหอมผู้ชายกลิ่นไหน ผสมกลิ่นกายหน้าร้อน ยิ่งหอม

ฉีดน้ำหอมผู้ชายกลิ่นไหน ผสมกลิ่นกายหน้าร้อน ยิ่งหอม

ความร้อนของอากาศคงไม่ร้อนแรงเท่ากลิ่นตัวเวลาที่เหงื่อออกมากๆ แบบนี้ดูบุคลิกไม่ดีเอาซะเลย และยิ่งไปกว่านั้นผู้ชายหลายคนพยายามฉีด น้ำหอมผู้ชาย เพื่อกลบกลิ่นตัว ซึ่งบางครั้งมันอาจเป็นตัวช่วยที่ดี แต่ในทางตรงกันข้ามถ้าเลือกกลิ่นพลาด อาจยิ่งผสมกับเหงื่อเราแล้วกลายเป็นความเหม็นที่ฟุ้งเกินพอดี แต่ถ้ารู้จักเลือกน้ำหอมให้ดี เหมาะกับฤดูกาล มันถือเป็นตัวช่วยที่จะซัพพอร์ทกลิ่นกายของคุณให้มีเสน่ห์น่าหลงใหลเลยทีเดียว

Prada L’Homme Prada Water Splash

Prada L’Homme Prada Water Splash

ส่วนหนึ่งที่น่าหลงใหลของน้ำหอม Prada คือแพ็คเกจลายซัมเมอร์หนังพิมพ์ลายแบบพรีเมี่ยม โดยให้สัมผัสกลิ่นหอมเย้ายวนใจที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งฤดูร้อน L’Homme Prada Water Splash นำเสนอความรู้สึกเหมือนกำลังหนีจากความร้อนไปพักผ่อนที่สรวงสวรรค์เขตทรอปิคอล โดยให้สัมผัสกลิ่น

Top Notes: Neroli กลิ่นจากดอกต้นส้ม โดยกลิ่นเนโรลีคือกลิ่นหอมหวานและสดชื่นสไตล์ดอกไม้ มีความโดดเด่นมากเมื่อผสมเข้ากับน้ำมันหอมระเหยตระกูลซิตรัส จนทำให้ออกมาเป็นกลิ่นแบบธรรมชาติซึ่งใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง และ Vert de mandarine ส่วนผสมที่ให้กลิ่นหอมคล้ายกับซิตรัส ที่มีทั้งความนุ่มนวลและจัดจ้านในคราวเดียวกัน

Heart Notes: ขิง

Base Notes: ไม้จันทน์, ไม้ซีดาร์

 Montblanc Explorer

Montblanc Explorer

น้ำหอมกลิ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาในเวลาไม่กี่เดือน ซึ่งได้รับการปรุงแต่งขึ้นจาก 3 นักปรุงฝีมือระดับตำนานอย่าง Jordi Fernandez, Antoine Maisondieu และ Olivier Pescheux  Montblanc Explorer ไม่เพียง แต่มีกลิ่นสัมผัสที่ดี แต่ก็สร้างสรรค์เอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ดีเช่นกัน กลิ่นไม้ อโรม่าและหนัง ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบจากหญ้าแฝก, แพทชูลี่, พริกไทย, มะกรูด ให้ความรู้สึกสปอร์ต พร้อมกับตัวขวดที่หุ้มด้วยปลอกหนังพิมพ์ลาย Saffiano ตีตราโลโก้ดาวของ Montblanc

Top Notes: Bergamot, French Sage และ Pink Pepper

Heart Notes: Vetiver และ หนัง

Base Notes: น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์แพทชูลี่ หรือพิมเสน มีสีส้มกลิ่นหอมอบอวลติดทนนาน, โกโก้ และ Akigalawood กลิ่นอายไม้หอมติดพริกไทยที่จะให้สัมผัสพิมเสนเจือตลอด

 Boss Bottled Infinite

Boss Bottled Infinite

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ Boss ครั้งนี้ถูกเรียกขานว่า ‘ไม่มีที่สิ้นสุด’ ในขวดขนาด 200 มล. ดูเหมือนว่าจะไม่มีที่สิ้นสุดดั่งชื่อได้กล่าวอ้าง เพราะความหอมยาวนาน และมันก็มีกลิ่นอายที่สดชื่นและเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของแบรนด์ กลิ่นที่สัมผัสได้คือกลิ่นโทนไม้พร้อมกับผลไม้ เสริมด้วยอบเชย ตามมาด้วยกลิ่นของ น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์แพทชูลี่ หรือพิมเสน และโรสแมรี่ผสมลงไปพร้อมกับความหอมของอโรม่าของกลิ่นลาเวนเดอร์ ไม้จันทน์หอมและโอลีฟออย ซึ่ง Boss Bottled Infinite เป็นน้ำหอมตัวแรกที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ “Diamond Technology” ที่จะทำให้กลิ่นท็อปและกลิ่นกลางนั้นติดนานขึ้น และกลิ่นไม่เปลี่ยนไปจากเดิมมากเมื่อสัมผัสกับกลิ่นกายของผู้ใช้

Top Notes: แอ็ปเปิ้ล, ส้มแมนดาริน และชินนามอล

Heart Notes: โรสแมรี่ และกลิ่นลาเวนเดอร์

Base Notes: กลิ่นไม้โอลีฟ

Viktor & Rolf Spicebomb Night Vision

Viktor & Rolf Spicebomb Night Vision

แค่รูปลักษณ์ของขวดเราว่าใครเห็นก็ต้องถามว่ามันคืออะไร นี่คือน้ำหอมกลิ่นใหม่ของสองคู่หู Viktor & Rolf ชื่อว่า Spicebomb Night Vision กลิ่นที่ถ่ายทอดความสดชื่นที่เกิดจากการหลอมรวมของพรรณไม้ต่างๆ ผสานกับเครื่องเทศเข้มที่อัดแน่นไปด้วยความร้อนแรงมากที่สุด เหมือนโดนระเบิดเครื่องเทศอันหอมเย้ายวน ชโลมกลิ่นกาย โดยมีกลิ่นท็อปโน๊ตคือส้มแมนดารินผสมแอ็ปเปิ้ลเขียว กลิ่นกลางเป็นกลิ่น พริกไทยดำ กานพลู ลูกจันทน์ และเบสโน๊ตคือกลิ่น อัลมอนด์อบ กลิ่นถั่วทองกาและแนวไม้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ปนเท่ น่าหลงใหลให้กับคุณผู้ชายได้อย่างดี อีกอย่างความลึกลับและความหมายของน้ำหอมขวดนี้คือ แม้ไม่เห็นตัวแต่กลิ่นอันระเบิดความหอมกระจายจะทำให้รู้ได้ว่าคุณอยู่ที่ไหน แม้ในความมืดก็ตาม

Top Notes: แอ็ปเปิ้ลเขียว, ส้มแมนดาริน

Heart Notes: พริกไทยดำ กานพลู ลูกจันทน์

Base Notes: อัลมอนด์อบ กลิ่นถั่วทองกาและแนวไม้

keyboard_arrow_up