รองเท้าวิ่งผู้ชาย

รวมเทคโนโลยีเจ๋งๆของ รองเท้าวิ่งผู้ชาย ในปี 2019

รองเท้าวิ่งผู้ชาย
รองเท้าวิ่งผู้ชาย

รวมเทคโนโลยีเจ๋งๆของ รองเท้าวิ่งผู้ชาย ในปี 2019

หากคุณกำลังมองหารองเท้าวิ่งถูกใจซักคู่ นอกจากความสวยงามในเรื่องของดีไซน์ภายนอกแล้ว เทคโนโลยีเจ๋งๆ ที่มาคู่กับรองเท้าถือเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน ยิ่งในปี 2019 แต่ละค่ายยักษ์ใหญ่ก็ต่างพากันส่งเทคโนโลยีใหม่ๆ มาให้สัมผัสกันอีกเช่นเคย

รองเท้าวิ่งผู้ชาย

adidas Ultraboost 19

รองเท้าวิ่งผู้ชาย จาก adidas ในรุ่น Ultraboost 19 รุ่นที่ถูกพัฒนาให้มีคุณสมบัติโดดเด่นทั้งด้านการตอบสนองและการคืนพลังงานในระดับสูงสุด อีกทั้งยังเพิ่มคุณสมบัติพิเศษที่ต่างจาก Ultraboost รุ่นก่อนๆ ทั้งในเรื่องของพื้นรองเท้าที่มีปริมาณ BOOST เพิ่มสูงขึ้นถึง 20%, Torsion Spring แบบใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถพุ่งทะยานไปข้างหน้าได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้น ชิ้นส่วนชิ้นนี้ยังช่วยให้รองเท้าสามารถคืนพลังกลับมาได้มากยิ่งขึ้น, 3D Heel Frame ช่วยเสริมด้านการซัพพอร์ทและประคองเท้าให้เกิดความรู้สึกมั่นคง และ Primeknit 360 ตัวรองเท้าทำจากวัสดุไพรม์นิตที่ผ่านการทอขึ้นเป็นผืนเดียว ช่วยให้เกิดความรู้สึกเบาสบายและปรับตัวเข้ากับรูปเท้าได้อย่างแนบเนียนที่สุด

รองเท้าวิ่งผู้ชาย

Asics Gel-Nimbus 21

รองเท้าวิ่งระยะไกลตัวท็อป ที่ Asics ทำการออกแบบรองเท้ารุ่นนี้ด้วยการผนวกความรู้ทางวิทยาศาสตร์เข้า กับเทคโนโลยีรุ่นล่าสุดเพื่อมอบความสบายเหนือระดับให้กับนักวิ่งระยะไกล โดยใช้เทคโนโลยี Flytefoam Propel และ Flytefoam Lyte ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพื้นรองเท้าชั้นกลางล่าสุดของ Asics ที่จะทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกเหมือนติดสปริงไว้ที่เท้า ผนวกเข้ากับตาข่าย Jacquard mesh และลวดลายแบบสามมิติที่ปรับให้เข้ากับการเคลื่อนไหวของนักวิ่งช่วยให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมและการระบายอากาศที่ดี และยังมีเทคโนโลยี GEL ที่เพิ่มเข้ามาในบริเวณที่จะมีการกระแทกสูง ทั้งตรงฝ่าเท้าส่วนหน้า และส่วนหลังเพื่อลดอัตราการกระแทกได้เป็นอย่างดี

รองเท้าวิ่งผู้ชาย

New Balance Fresh Foam 1080 v9 

เทคโนโลยีที่เกิดจากการนำโฟม EVA มาปรับแต่งผสมกับวัตถุดิบอื่นๆ เพื่อให้ได้เทคโนโลยี Fresh Foam เพื่อคุณสมบัติที่เหมาะกับการวิ่งมากที่สุด ด้วยคุณสมบัติที่สามารถรองรับแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม ที่มาพร้อมดีไซน์รูปทรง 6เหลี่ยมซึ่งเกิดจากการนำข้อมูลไปประมวลผลในโปรแกรม จนกลายเป็นรองเท้าวิ่งที่รองรับแรงกระแทกได้เหมาะสม และยังคงสวมใส่สบายรองรับการวิ่งระยะไกลได้อย่างยอดเยี่ยม

รองเท้าวิ่งผู้ชาย

Under Armour HOVR Infinite

ซีรี่ย์รองเท้าวิ่งเทคโนโลยี HOVR รุ่นใหม่ล่าสุดของปี 2562 จาก Under Armour ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักวิ่งโดยรองเท้าวิ่งเทคโนโลยี HOVR ทุกรุ่นมีแผ่นรองกันกระแทกที่ผลิตจากสารประกอบโฟมอันเป็นนวัตกรรมเอกสิทธิ์ที่ Under Armour ร่วมมือแบรนด์นักสร้างสรรค์ระดับโลกอย่าง Dow Chemical และห่อหุ้มด้วยโครงสร้างตาข่ายหรือ Energy Web ที่ช่วยคงรูปร่างแผ่นรองกันกระแทกให้เหมาะกับสรีระของฝ่าเท้า รวมถึงป้องกันการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นจากการลงแรงวิ่งไม่สม่ำเสมอได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รองเท้าผ้าใบ Vans กับ 7 การคอลแลปสุดเท่ ที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ

keyboard_arrow_up