mido chrono

‘มิโด’ (Mido) ‘มัลติฟอร์ท โครโน วัน’ นาฬิกาข้อมือเสริมลุคสุดเท่สำหรับเหล่าสุภาพบุรุษ

mido chrono
mido chrono

‘มิโด’ (Mido) ‘มัลติฟอร์ท โครโน วัน’ นาฬิกาข้อมือ เสริมลุคสุดเท่สำหรับเหล่าสุภาพบุรุษ

นาฬิกาข้อมือ ถือเป็นหนึ่งแอคแซสซอรี่ชิ้นสำคัญที่จะเป็นตัวช่วยเสริมคาแรคเตอร์ พร้อมบ่งบอกถึงรสนิยม ที่สามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี โดยล่าสุดแบรนด์นาฬิกาหรู ‘มิโด’ (Mido) ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่เอาใจเหล่าบุรุษ ในชื่อว่า ‘มัลติฟอร์ท โครโน วัน’ (Multifort Chrono 1) พร้อมแนะนำเทคนิคการเลือกนาฬิกาเสริมลุคสุดเท่

Mido Multifort Chrono 1 (5)

คอลเลกชั่น ‘มัลติฟอร์ท’ (Multifort) ถือเป็นหนึ่งคอลเลกชั่นเอกลักษณ์จากมิโด ที่ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1934 ภายหลังจากการสร้างสะพานข้ามอ่าวซิดนีย์ ในประเทศออสเตรเลียเสร็จสิ้น โดยนาฬิกาคอลเลกชั่นนี้ได้นำเสนอคุณภาพที่โดดเด่น โดยเฉพาะในเรื่องของการผสมผสานของฟังก์ชั่นการใช้งานและความประณีตเชิงศิลป์ได้อย่างลงตัว ด้วยคุณภาพและความยอดเยี่ยมนี้ ถูกพิสูจน์ผ่านการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลก

Mido Multifort Chrono 1 (8)

โดย มัลติฟอร์ท โครโน วัน’ (Multifort Chrono 1) คอลเลกชั่นล่าสุดนี้ มาพร้อมกับรูปลักษณ์อันทันสมัยและกลไกที่ได้รับการยอมรับว่าถูกพัฒนาขึ้นบนความยอดเยี่ยมของนวัตกรรมของโลกแห่งเรือนเวลา ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิกเหนือกาลเวลาที่การันตีด้วยชื่อเสียงอันยาวนานผสานเข้ากับเทคโนโลยีอันทันสมัย โดยออกแบบตัวเรือนให้มีทรงกลมขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 42 มิลลิเมตร ผ่านการขัดแต่งด้วยลวดลายซาตินขัดเงาให้สัมผัสที่แข็งแกร่ง เคลือบด้วย PVD สีดำ เสริมลุคให้ดูเคร่งขรึมและภูมิฐานด้วยลวดลายบนหน้าปัดแบบเจนีวา สไตรป์ (Geneva Stripes) ที่วางตัวในแนวตั้งซึ่งสื่อถึงสายเคเบิลที่รองรับน้ำหนักและการสั่นสะเทือนที่ถูกขึงอยู่บนสะพานข้ามอ่าวซิดนีย์ พร้อมชุดเข็มนาฬิกาที่มีการเคลือบด้วยสารเรืองแสงแบบซูเปอร์ – ลูมิโนวา (Super-Luminova) สีเบจช่วยให้สะดวกในการมองเห็นในที่มืด โดยชุดเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีมีการตกแต่งแบบไดมอนด์-คัต ขัดแต่งลวดลายซาตินรับกับเข็มวินาทีสีเบจ และตรงตำแหน่ง 3 นาฬิกาบนหน้าปัดถูกออกแบบให้เป็นช่องแสดงวันและวันที่ ปิดครอบทับด้วยกระจกหน้าปัดแซฟไฟร์ทนแรงกระแทกและรอยขีดข่วน พร้อมเคลือบสารกันแสงสะท้อนทั้ง 2  ด้าน ตัวเรือนขับเคลื่อนด้วยกลไก Caliber 80 Si ซึ่งเป็นกลไกที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อติดตั้งในเรือนเวลาหรู ผ่านการทดสอบด้วยมาตรฐาน COSC อีกทั้งยังมีการใช้ไขลานที่ผลิตจากซิลิคอน ชิ้นส่วนสำคัญที่จะคงความเที่ยงตรงในการเดินของนาฬิกาได้อย่างยาวนานกว่ากลไกปกติ อีกทั้งยังทนทานต่อสนามแม่เหล็ก นอกจากนี้ยังมีการสำรองพลังงานที่มากถึง 80 ชั่วโมง มาพร้อมกับสายนาฬิกาที่ผลิตจากสายยางหุ้มด้วยผ้าสีดำตัดเย็บเดินด้วยด้ายสีเบจ พร้อมตัวรัดสายที่ผลิตจากสแตนเลสสตีลเคลือบ PVD สีดำ สร้างความหรูหรายามสวมใส่ในทุกๆ โอกาส และตัวเรือน มัลติฟอร์ท โครโน วัน สามารถกันน้ำได้ที่ 100 เมตร

Mido Multifort Chrono 1 (6)

วิธีการเลือกนาฬิกาเสริมลุคเรียบเท่สำหรับเหล่าสุภาพบุรุษ

ลุคการทำงาน (Business Look) นาฬิกาถือเป็นหนึ่งแอคแซสซอรี่สำคัญที่จะเป็นตัวช่วยเสริมสร้างบุคลิกของผู้สวมใส่ให้ดูมีความภูมิฐาน น่าเชื่อถือได้ โดยการเน้นเลือกดีไซน์ของนาฬิกาที่มีความเรียบโก้ คลาสสิก อย่างตัวเรือนที่มีหน้าปัดวงกลมขนาดพอดีกับข้อมือ ในโทนสีเบสิก อย่างสีดำหรือสีขาว เพราะสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์นาฬิกาเข้าคู่กับสูทหรือเบลเซอร์ที่มีสีสันได้อย่างหลากหลาย

Mido Multifort Chrono 1 (10)

หนุ่มสายปาร์ตี้ (Party Man) สำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการเที่ยวกลางคืน ควรเน้นเลือกนาฬิกาที่มีดีไซน์สปอร์ต เท่ สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากันได้ดีกับหลากหลายชุด ทั้งเสื้อยืด หรือเชิ้ต และควรเลือกนาฬิกาที่มีฟังก์ชั่นพิเศษเพิ่มเติมหรือลูกเล่นใหม่ๆ อย่างเข็มเรืองแสงที่สามารถมองดูเวลาได้ แม้อยู่ในมืด

ร่วมเลือกนาฬิกาเสริมบุคลิกเรียบโก้ด้วยคอลเลกชั่น มัลติฟอร์ท โครโน วัน’ (Multifort Chrono 1) จากแบรนด์ ‘มิโด’ (Mido) นาฬิกาดีไซน์หรูคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์ ‘มิโด’ (Mido) เซ็นทรัล,     โรบินสัน และเดอะมอลล์

keyboard_arrow_up