กระเป๋า Supreme 6 อันดับ ที่สุดของความเจ๋ง

กระเป๋า Supreme 6 อันดับ ที่สุดของความเจ๋ง

หลายปีมานี้ Supreme ได้ออกคอลเลกชั่นกระเป๋ามาหลายรูปแบบ และเรียกได้ว่าแทบจะฮิตติดลมบนทุกรุ่น ทั้งเป้สะพายหลัง หรือกระเป๋าคาดเอว โดยเฉพาะหลังๆ งาน Collab กลายเป็นไอเทมขายดีจนไม่กี่นาทีก็ Sold out และนี่คือ 6 อันดับที่ยกให้เป็นรุ่นเจ๋งของ SUPREME

  1. Supreme Leopard Rucksack

การหยิบเอาลายพิมพ์เสือดาว พิมพ์ลงบนกระเป๋าเป้สะพายหลังที่ถูกปล่อยออกมาในรูปแบบสีแดง สีเทาและสีเหลือง แน่นอนว่าพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากและขายหมดในทันที ลายพิมพ์เสือดาวไม่ใช่รูปแบบที่ง่ายนักในการหยิบมาใช้ แต่ถ้าเลือกให้ดีมันจะกลายเป็นไอเทมสุดเจ๋งที่สร้างความเพอร์เฟคต์แบบโททัลลุคได้ เอาเป็นว่าแค่ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์แล้วสะพายเป้ใบนี้ก็คูลแล้ว

  1. Supreme x The North Face “Maps” Backpack

 เสื้อแจ๊กเก็ตลาย”แผนที่” ขนาดใหญ่ที่ Supreme และ TNF เคยร่วมกันออกแบบได้รับเลือกให้เป็นที่นิยมมากที่สุด ด้วยลวดลายกราฟิกที่สะดุดตาซึ่งแสดงแผนที่ของโลกในรูปแบบแผนที่แบบดั้งเดิม นอกจากนี้ บริษัทยังได้เปิดตัว “Expedition Daypack” ซึ่งมีภาพกราฟิกลวดลายเหมือนกัน แต่สกรีนลงบนกระเป๋าเป้สะพายหลัง ซึ่งด้านล่างของกระเป๋ายังมีปักธงของ 6 ประเทศซึ่งธงเหล่านี้เป็นตัวแทนของหกประเทศที่เข้าร่วมกองกำลังเพื่อข้ามทวีปแอนตาร์กติกในปี 1989

  1. Supreme x Louis Vuitton Rucksack

เป็นที่ฮือฮามากตั้งแต่คอลเลกชั่นนี้ออกมา ในปี 2017 ถือเป็นหนึ่งในความร่วมมือที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์วงการแฟชั่น Supreme ผนึกกำลังกับ Louis Vuitton แคปซูลคอลเลกชั่นที่ยกทัพแบบจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ และหนึ่งในไอเทมที่ถูกพูดถึงกระเป๋าหนัง rucksack สีแดงสดสกรีน Logo Supreme ขนาดใหญ่ตรงกลาง ให้เกียรติพื้นที่ของ Logo LV ไว้มุมขวา ที่สำคัญหนังสุดคลาสสิกที่มองปราดเดียวก็รู้ว่าคือ Signature ของ LV ถ้าตอนนี้ใครอยากครอบครองเป็นเจ้าของก็มีแต่ต้องหามือสองเท่านั้นล่ะครับ

  1. Supreme “Stars” Backpack

อีกครั้งหนึ่งที่ Supreme ออกแบบกระเป๋าเป้สะพายหลังจนได้รับความนิยมสูงในยุคนั้น ซึ่งคราวนี้มาในรูปของกระเป๋าปักลายดาวทั้งใบ ถูกวางจำหน่ายในคอลเลกชั่น FW 2013 ซึ่งไม่ได้มีแค่กระเป๋าเป้ แต่คอลเลกชั่นนี้ยังมีกระเป๋าคาดเอว และกระเป๋ากล้องเช่นกัน แต่กระเป๋าเป้สะพายหลัง Quest 35 น่าจะเป็นใบที่ถูกพูดถึงมากที่สุด เพราะเหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน มีช่องเก็บของมากมายสำหรับคุณ หรือจะใช้เป็นใบสำหรับเดินทางก็เอื้อประโยชน์ได้ดี

  1. Supreme x The North Face “By Any Means Necessary” Rucksack

ลายปริ้นท์เต็มใบที่ย้ำความเป็น Supreme ได้อย่างดี กระเป๋าที่เกิดจากการคอลแลบของ Supreme กับ The North Face โดยพิมพ์ลวดลายคำว่า “By Any Means Necessary” มีทั้งสีดำ สีเหลืองและสีแดง ถ้าให้พูดถึงความเหมาะสมของขนาด เหมาะกับใช้ในชีวิตประจำวันแน่นอน มาพร้อมผ้ากันน้ำ จริงๆ แล้วแค่เราเห็นลาย ก็พร้อมจะซื้อแล้วล่ะ

  1. Supreme Contour Duffle Bag

ถ้าคุณเป็นสายลุยกระเป๋า duffel น่าจะเหมาะกับคุณ เพราะที่มาของกระเป๋า duffel นั้นมาจากกระเป๋าทหารอยู่แล้ว เอาไว้ใส่อุปกรณ์ภาคสนาม ความทนทานไม่ต้องพูดถึง คุณเอาไปลุยป่าหรือลงทะเลได้เลย โดยเฉพาะผ้าร่ม ผ้าใบหรือผ้าแคนวาส แน่นอนกระเป๋า Contour duffle นี้ถูกวางจำหน่ายในปี FW15 ปล่อยออกมาในรูปแบบ Camo, Teal, Pink และ Black และ กระเป๋าซิปรอบมีจุดเด่นเพื่อรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ของคุณไว้มากที่สุด เหมาะสำหรับบรรจุเสื้อผ้ารองเท้าและสิ่งอื่นที่ใช้สำหรับเดินทาง พร้อมสายสำหรับถือและสายคล้องไหล่ หากคุณกำลังมองหากระเป๋าที่เหมาะสมสำหรับการท่องเที่ยว นี่คือใบ The best ของ Supreme

keyboard_arrow_up