5 ข้อดีของการมี “เดนิม” ไว้ติดตู้

5 ข้อดีของการมี “เดนิม” ติดตู้

“เดนิม” เครื่องแต่งกายสุดคลาสสิกที่ทุกคนควรมีติดตู้ เพราะใครๆ ก็ใส่เป็นไอเท็มเบสิกของการแต่งตัว จนได้รับความนิยมกลายเป็นอมตะ แต่ถ้าใครยังไม่มี หรือกำลังมองหาชิ้นใหม่มาดู 5 ข้อดีของการมี “เดนิม” กันก่อน ที่ทุกคนปฏิเสธไม่ได้เลยว่านี่คือแฟชั่นชิ้นเด็ดที่ทุกคนควรมีติดตู้!!!

1.ใส่ได้หลายโอกาส

เพราะว่าเดนิมมีหลายแบบ หลากหลายสไตล์ให้เลือกสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็น สี ทรง หรือดีไซน์ จึงง่ายต่อการมิกซ์แอนด์แม็ตช์กับเสื้อผ้าไอเท็มอื่นเพื่อสวมใส่ในโอกาสต่างๆ ตั้งแต่ลุคสบายๆ ไปจนถึงทางการ เช่น ใส่ไปทำงาน ใส่ไปเที่ยว หรือแม้แต่ใส่ออกงานสังคม เดนิมก็สามารถได้ทุกที่ทุกโอกาส

2.ใส่ได้หลายฤดู

หน้าร้อนก็ใส่ได้ หน้าหนาวก็ใส่ดี ด้วยความหนาของเส้นใยเดนิมมีขนาดหลายออนซ์ให้เลือก ทำให้การใส่เดนิมในฤดูหนาวสามารถให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายได้ดีกว่าผ้าทั่วไปหรือจะเป็นฤดูร้อนผ้าเดนิมก็สามารถระบายอากาศได้ดีในระดับหนึ่งเช่นกัน ยิ่งเดี๋ยวนี้หลากหลายแบรนด์เสื้อผ้าได้นำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยในการผลิตผ้าเดนิมให้นิ่มสบาย ไม่ระคายเคือง และสามารถระบายอากาศร้อนได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้สวมใส่เดนิ่มได้ทุกฤดูกาล

3.ใส่แล้วดูไม่ล้าสมัย

เพราะ เดนิม หรือ ยีนส์ เป็นเครื่องแต่งกายสุดคลาสสิกที่สามารถเข้าได้กับทุกชุด ทุกโอกาส ทุกเพศ ทุกวัย และทุกสไตล์ แถมสามารถมิกซ์แอนด์แม็ตช์กับแฟชั่นเครื่องแต่งกายคอลเลกชั่นใหม่ๆ ได้โดยตลอดจึงทำให้เดนิมกลายเป็นเครื่องแต่งกายที่เป็นอมตะ ไม่ล้าสมัย ปรับตัวเข้าได้กับทุกยุค

4.ใส่แล้วดูมีสไตล์

แม้จะเป็นไอเท็มพื้นฐานของการแต่งตัว แต่เดนิมก็สามารถสร้างสไตล์เฉพาะตัวให้แก่ผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี อาทิ หนุ่มลุคเซอร์กับเดนิมขาดๆ หรือปักหมุดเท่ๆ ช่วยเพิ่มความสวยงามให้เดนิมของคุณดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีสไตล์จนหลายคนต้องจดจำ

5.ใส่บ่อยแค่ไหนก็ยังทนทาน

หลายคนอาจไม่รู้ว่าเดนิมก็คือผ้าที่นำมาตัดเย็บเป็นยีนส์นั่นเอง ซึ่งเดนิมเป็นผ้าที่มีความทนทานสูง ไม่ต้องการการดูแลรักษามากนัก ดังนั้นต่อให้คุณสวมใส่เครื่องแต่งกายที่ทำจากเดนิมบ่อยแค่ไหน เสื้อผ้าตัวเก่งของคุณก็ยังคงทนและทนทานนับสิบๆ ปี แถมถ้าใส่จนเก่าหรือขาดก็ยังดูเก๋าอีกด้วย

 

ถ้าปีใหม่ยังไม่มีของถูกใจ มาตามหาเดนิมชิ้นใหม่เติมสไตล์ให้การแต่งตัวได้ที่งาน Central Denim Weeks 2017 ระหว่างวันที่ 1 – 15 ธันวาคม 2560 ที่แผนกยีนส์ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา (ยกเว้นเซนและสาขาพระราม3) พร้อมส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับสินค้าปกติ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม Happy Hour เพื่อลุ้นรับไอเท็มเดนิมชิ้นเด็ด ฟรี! และรับส่วนลดเพิ่ม 100 บาท เมื่อช้อปฯ ครบตามเงื่อนไขเพื่อแลกซื้อเสื้อยืด Denim Limited กับกิจกรรม D.I.Y T-Shirts เพื่อเหล่า เดนิม เลิฟ เวอร์ ทุกคน

keyboard_arrow_up