ตามหา!! สนีกเกอร์ 5 แบรนด์ 6 รุ่น ใส่เดินสบาย + ดีไซน์เท่

ตามหา!! สนีกเกอร์ 5 แบรนด์ 6 รุ่น ใส่เดินสบาย + ดีไซน์เท่

จะเสียเงินซื้อสนีกเกอร์ทั้งทีนอกจากจะต้องเลือกที่ดีไซน์ การออกแบบแล้วก็ยังต้องตามหารุ่นที่สวมใส่สบายเท้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวัน ว่าแต่จะมีรุ่นไหนบ้าง มาดูกัน!!

ภาพจาก: www.probedb.co.uk
  • Adidas Ultra Boost

Boost เทคโนโลยีสุดล้ำของ Adidas ที่มีการนำเม็ดโฟมที่เรียกว่า Energy Capsules มาอัดเป็นพื้นรองเท้า ช่วยเรื่องรองรับแรงกระแทกได้ดี โดยใช้เม็ดโฟมถึง 3,000 ชิ้น ร่วมกับการใช้วัสดุ TPU ที่ทนทานในทุกอุณหภูมิทำให้รองรับการเคลื่อนไหวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ว่าจะมีรูปเท้าแบบไหนก็ตาม ดูเผินๆ Adidas Ultra Boost อาจจะเหมือนรองเท้าวิ่งแต่จริงๆ แล้วด้วยดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่นสามารถนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้สบายๆ จะเข้าออฟฟิศหรือจะฟิตเนสในวันเดียวกันหยิบ Adidas Ultra Boost มาใส่ไม่ผิดหวังแน่นอน

ภาพจาก: www.kicks-daily.com
  • New Balance 574

New Balance 574 กับเทคโนโลยี Fresh Foam ที่ผสมผสานเทคโนโลยีโครงสร้างของรองเท้าวิ่งและความคลาสสิกของรองเท้าไลฟ์สไตล์เข้าไว้ด้วยกัน เพิ่มดีเทลเรื่องความคล่องแคล่วในการเคลื่อนไหว น้ำหนักเบาจากโครงสร้างของ Suede และMesh โดยนวัตกรรม Midsole แบบ Fresh Foam จะมอบความนุ่มสบายเท้า มาพร้อมความยืดหยุ่นกระชับข้อเท้าขณะเคลื่อนไหว รวมถึงสีสันและดีไซน์ที่เป็นแฟชั่นมากขึ้นด้วย รู้แบบนี้แล้วไปหาซื้อกันด่วนๆ เลย

ภาพจาก: sneakernews.com
  • Nike Free Flyknit

Flyknit เทคโนโลยีการถักทอเส้นใยแบบไร้รอยต่อ มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้อย่างลงตัวในชั้นเดียว ไม่มีการเย็บ ไม่มีตะเข็บ แต่ยังทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยการรองรับแรงกระแทก โอบรับพอดีกับรูปเท้า จึงไม่แปลกถ้าผู้สวมใส่จะได้รับความเบาสบายเป็นพิเศษ แต่ถึงแม้ว่าจะถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการวิ่งแต่หากลองมาใส่ในชีวิตประจำวันดูก็แมทช์ได้หลายลุคเพราะ Nike Free Flyknit ยังคงอยู่ในตระกูลสปอร์ตแวร์นั่นเอง

ภาพจาก: asphaltgold.de
  • Onitsuka Tiger Corsair

Tiger Corsair เป็นรองเท้าวิ่งที่ถูกพัฒนาขึ้นเมื่อปี 1967 เริ่มแรกเขาได้ทดลองนำเอาพื้นรองเท้าวิ่งสองรุ่นของ Onitsuka Tiger มาผสมกันให้ชั้นพื้นโฟมแทรกอยู่ภายในและใช้ยางอยู่ด้านนอกทำให้ได้พื้นรองเท้าวิ่งที่รองรับแรงกระแทกได้ดีและยืดเกาะทนได้สูงและได้ทำการพัฒนามาเรื่อยๆ จนถึงปี 2017 จะเน้นการใช้วัสดุที่ให้ความพรีเมี่ยม แต่ยังคงมีความนุ่มสบาย และเข้ากับสไตล์การต่างตัวแบบสตรีทแวร์ยุคนี้มากขึ้น

ภาพจาก: www.highsnobiety.com
  • Puma Ignite Disc

เรียกได้ว่าเป็นรุ่นรวมเทคโนโลยีเด็ดๆ ของ Puma ไม่ว่าจะเป็นพื้นรองเท้า Ignite หรือระบบ Disc ที่ช่วยให้รองเท้ากระชับในระดับต่างๆ ได้ง่ายขึ้นหรือใช้แทนการผูกเชือกนั่นเอง แน่นอนว่าพื้นรองเท้ามาพร้อมความนุ่มสบาย ด้านในบุด้วยฟองน้ำที่มีตาข่ายช่วยระบายอากาศ หนังยืดหยุ่นได้ดี ดีไซน์เรียบง่ายแอบซ่อนความทันสมัยทำให้การใส่รองเท้าเป็นเรื่องสนุกกว่าที่เคย จะใส่วิ่ง ใส่เข้าฟิตเนส หรือใส่ในชีวิตประจำวันก็คูล

ภาพจาก: sneakernews.com
  • Nike Roshe Run

จัดเป็นอีกหนึ่งตัวท็อปของตระกูล Nike ที่ต้องมีไว้ในครอบครอง เพราะนอกจากจะมีดีไซน์เรียบง่าย (มีสีเจ๋งๆ ให้เลือกอีกเพียบ) ยังเป็นอีกรุ่นที่มีน้ำหนักเบา ใส่เดินสบาย เป็นรองเท้ากึ่งใส่วิ่ง กึ่งใส่เที่ยว แมทช์กับกางเกงยีนส์พับขา หรือกางเกงขาจั๊มพ์ก็คูลสุดๆ แถมมาพร้อมราคาที่ไม่สูงจนเกินไปอีกด้วย

keyboard_arrow_up