How to แต่งตัวคู่แฟนแต่ยังดูแมนได้

เชื่อว่าหนุ่มๆชาว Favforward หลายท่านคงเคยประสบกับปัญหาที่สาวๆใกล้ตัวรบเร้าให้ใส่เสื้อคู่รักกันใช่ไหมครับ? ครั้นบางทีที่เราจะไม่ทำตามก็เกิดปัญหาระดับชาติตามมาคือการน้อยอกน้อยใจในทันที แต่เสื้อคู่นั้นพอใส่บางทีจากผู้ชายแมนๆมันก็เปลี่ยนให้เรากลายเป็นเพื่อนสาวของแฟนเราซะงั้น ด้วยสี รูปทรง และลวดลาย ดังนั้นวันนี้เราจึงนำ How to แต่งตัวคู่แฟนแต่ยังดูแมนได้มาฝากกัน จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยครับ

how to-match-couple-pics01

1.เสื้อคู่ ไอเทมยอดฮิตตลอดกาล

สำหรับเสื้อคู่นั้น นับว่าเป็นไอเทมยอดฮิตและเบสิคสุดๆอันดับแรกที่ทุกคนต้องเคยโดนรบเร้าให้ใส่ ซึ่งบางลายนั้นก็ช่างหวานแหววซะเหลือเกิน วิธีแก้คือ อาจแมทช์เสื้อคู่นั้นเข้ากับกางเกงยีนส์เซอร์ๆฟอกสีหรือขาดๆ ห้ามใส่คู่กับกางเกงแสลคเด็ดขาด เพราะมันจะดูเรียบและเป๊ะมากเกินไปผิดวิสัยผู้ชายนั่นเอง

How to - match-couple-pics02

2.ไอเทมคู่รักก็บ่งบอกความรักได้

ไม่จำเป็นต้องใส่เสื้อคู่หากแต่การใช้ไอเทมคู่ที่เหมือนกันทั้งชายและหญิงก็ทำให้ดูเป็นคู่รักที่หวานแหววได้เช่นกัน ไอเทมคู่รักที่สามารถหาซื้อได้และมีไซส์ทั้งชายหญิงก็เช่น หมวก,รองเท้า,แจ็คเก็ตและเคสโทรศัพท์เป็นต้น

How to - match-couple-pics03

3.โทนสีเดียวกันก็ดูเป็นพวกเดียวกันได้

ข้อนี้คงโดนใจกระทาชายหลายคนที่ไม่ชอบการใส่เสื้อคู่หรือใช้ไอเทมคู่ โดยเปลี่ยนจากสิ่งเหล่านั้นเป็นการใส่เสื้อผ้าที่มีโทนสีเดียวกันหรือใกล้เคียงกับที่แฟนของเราใส่แทน ทริคส์เล็กๆอยู่ที่การคุมโทนสี เนื้อผ้า และลวดลาย ไม่ให้แตกต่างกันมากจนเกินไป

How to - match-couple-pics04

4.แตกต่างแต่ลงตัวด้วยสไตล์เดียวกัน

ข้อนี้แตกต่างจากข้อที่ 3 ตรงที่เราไม่จำเป็นต้องแต่งตัวเหมือนกันหรือโทนสีเดียวกัน แค่เพียงเราแมทช์สไตล์ให้เข้ากันได้ก็เพียงพอแล้ว เช่น แฟนใส่ชุดกระโปรงลูกไม้สไตล์วินเทจ เราอาจแมทช์ลุคส์กางเกงยีนส์เอวสูงเข้าไป ก็ดูเป็นคู่ที่น่ารักแบบสไตล์วินเทจแล้วครับ

How to - match-couple-pics05

5.หลุดโลกกันไปเลยทั้งคู่

ข้อนี้นับเป็นกรณีพิเศษ สำหรับชายหนุ่มที่มีแฟนเป็นสาวเฮฮา รักความสนุกสนานและเรื่องท้าทาย การแต่งตัวเป็นคู่ด้วยแฟชั่นหลุดโลก ก็ทำให้ดูเป็นคู่รักที่เฮฮาไม่ซ้ำใครอีกต่างหาก


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Pinterest

keyboard_arrow_up