Transformers 5

เรารู้ว่านายลืม!! ทวนความจำว่าหุ่นยนต์ตัวไหนชื่ออะไรก่อนไปดู Transformers 5

Transformers 5
Transformers 5

เรารู้ว่านายลืม!! ทวนความจำว่าหุ่นยนต์ตัวไหนชื่ออะไรก่อนไปดู Transformers 5

ENTERTAINMENT: เดินทางมาถึงภาคที่ 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับอภิมหาภาพยนตร์สงครามหุ่นยนต์ฟอร์มยักษ์อย่าง Transformers 5 (The Last Knight) ที่ภาคนี้แว่วๆมาว่าจะเป็นงานกำกับครั้งสุดท้าย (เห็นลือมาตั้งแต่ภาค 3) ของ Michael Bay (ไมเคิล เบย์) หลังจากที่ปลุกปั้นให้แฟรนไชส์ Transformers กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ทำเงินสูงเป็นอันดับต้นๆของทุกปีที่เข้าฉาย

และก่อนที่ชาว Favforward จะไปชม Transformers: The Last Knight กัน วันนี้เราไปทวนความจำของหุ่นยนต์แต่ละตัวในเรื่องเพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมกันดีกว่าครับ

Transformers 5, Optimus Prime

Optimus Prime

หากใครที่เป็นแฟนหนังของ Transformers คงต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้ารถบรรทุก Western Star 4900 สีน้ำเงินสุดแจ่มได้เป็นอย่างดี โดยเจ้ารถบรรทุกคันนี้สามารถแปลงกายเป็น  Optimus Prime (ออพติมัส  ไพรม์) ผู้นำ Autobots ที่คอยปกป้องโลกจากแผนการยึดครองจักรวาลของกลุ่ม Decepticons

ทั้งนี้ด้วยการที่ ออพติมัส  ไพรม์ มีนิสัยเสียสละ ซื่อสัตย์ จึงทำให้เขาได้ครอบครอง Matrix of Leadership อันเป็นขุมพลังมหาศาลเอาไว้บริเวณทรวงอกเฉกเช่นเดียวกับผู้นำคนอื่นๆที่ผ่านมา


Bumblebee

Bumblebee

Bumblebee (บัมเบิ้ลบี) หนึ่งในสมาชิกกลุ่ม Autobots ผู้จงรักภักดีต่อ ออพติมัส  ไพรม์ เป็นอย่างยิ่ง ด้วยอุปนิสัยขี้เล่น ซุกซน และเป็นกันเองกับเหล่ามนุษย์ จึงทำให้ บัมเบิ้ลบี ได้รับภารกิจลาดตระเวนบนดาวโลกโดยปรากฏกายครั้งแรกในร่าง Chevrolet Camaro รุ่นปี 1976 ในฐานะรถคู่ใจของ “แซม วิทวิคกี้” (ปรากฏตัวภาค 1 – 3)

และด้วยการสู้รบในครั้งก่อนจึงทำให้กล่องเสียงของ บัมเบิ้ลบี เสียหายเกินกว่าที่จะซ่อมแซมได้ บัมเบิ้ลบี จึงใช้การสื่อสารผ่านการเล่นเพลงต่างๆทางคลื่นวิทยุ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์และกิมมิกอันชวนตลกขบขันของผู้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้


Megatron

Megatron

Megatron (เมกะทรอน) คือหนึ่งในวายร้ายสุดโหดฝั่ง Decepticons ที่สามารถปรับเปลี่ยนโครงสร้างทางร่างกายได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น  ยานเจ็ทไฟเตอร์ รถถัง รวมไปถึงอาวุธร้ายอื่นๆอย่างเครื่องระเบิด หรือแม้แต่ปืนกลก็ย่อมได้


Hound

Hound

Hound (ฮาวด์) ปรากฏตัวครั้งแรกในภาค 4 (Age of Extinction) โดยสามารถปรับเปลี่ยนร่างกายให้กลายเป็นรถบรรทุก  Oshkosh Defense MTV ภายใต้ร่างกายที่ใหญ่โตเทอะแทะ แต่ฮาวด์นั้นเป็นคนที่มีจิตใจดี ชอบออกไปสำรวจสถานที่สวยๆและเรียกว่า โลก คือบ้านของเขา


Crosshair

Crosshair

Crosshair (ครอสแฮร์) หัวหอกผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาวุธของกลุ่ม Autobots จุดเด่นคือความแม่นยำในการรัวปืนกลที่เป็นอาวุธคู่ใจ โดยครอสแฮร์สามารถปรับเปลี่ยนร่างกายให้กลายเป็น Chevrolet C7 Corvette Stingray สีเขียวสุดจี๊ดได้

keyboard_arrow_up