ลวดลายจากการถอดรหัส Datamosh กลายเป็นแรงบันดาลใจสุดล้ำของ adidas x Sneakersnstuff

จินตนาการไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ เพราะคราวนึ้ถึงคิวของ Sneakersnstuff ร่วมงานกับแบรนด์สามแถบ adidas จนเกิดความโดดเด่นไร้ที่ติ หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์มาเรียกน้ำย่อยไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ตอนนี้…พร้อมเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

ทำเอาสาวก adidas ตาลุกวาวกันเป็นแถวเมื่อเห็นผลงานชิ้นล่าสุดจากการร่วมมือกับ Sneakersnstuff ร้านรองเท้าชื่อดังจากประเทศสวีเดน โดยหยิบยกเจ้า Adidas NMD_R1 Primeknit มาเป็นโมเดลต้นแบบในคอลเลคชั่น  Datamosh Pack ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมากจาก Datamoshing ซึ่งเป็นกระบวนการจัดการข้อมูลของไฟล์มีเดียทางคอมพิวเตอร์ทำให้เราเห็นลวดลายของคอลเลคชั่นนี้มีลักษณะของพิกเซลพี่ดูผิดเพี้ยนไปแต่ยังคงความล้ำสมัยไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่มาให้เลือกกันเพียง 2 สีเท่านั้น

โดยในแคมเปญนี้ได้ยังได้ศิลปินระดับตำนานของอังกฤษอย่าง D Double E และดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง Elf Kid มาเป็นพรีเซนเตอร์กระตุ้นความร้อนแรงของแคมเปญนี้โดยการนำเสนอวิดีโอที่ถ่ายทำในลอนดอนโดย Tim & Barry และมี Dullah Beatz เป็น Exclusive Soundtrack ให้แคมเปญนี้ด้วย

โดย Adidas Originals Datamosh Pack จะวางจำหน่ายที่ร้าน Sneakersnstuff และทางออนไลน์ในวันที่ 12 พฤษภาคม ส่วนในวันที่ 9 พฤษภาคม Sneakersnstuff และ Just Jam จะร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดงานปาร์ตี้แบบออนไลน์ซึ่งจะมีการแสดงสดโดย D Double E, Elf Kid และเพื่อนๆ เหล่าบรรดาสาวกอย่าลืมปรับแต่งเวลาเป็น 7.00 น. GMT ที่หน้า Facebook ของ Sneakersnstuff กันก่อนที่จะเข้าไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปาร์ตี้ออนไลน์นี้ในครั้งนี้

ที่มาและภาพ:

www.sneakersnstuff.com

www.highsnobiety.com

keyboard_arrow_up