ตรวจอสุจิ

ตรวจอสุจิด้วยตนเองได้แบบง่ายๆด้วย Yo Sperm test เครื่องทดสอบอสุจิแบบพกพา

ตรวจอสุจิ
ตรวจอสุจิ

ตรวจอสุจิ ด้วยตนเองได้แบบง่ายๆด้วย Yo Sperm test เครื่องทดสอบอสุจิแบบพกพา

WHAT: Yo Sperm test คือเครื่องทดสอบอสุจิแบบพกพาที่สามารถให้ผู้ใช้ตรวจสอบด้วยตนเองได้ที่บ้าน ช่วยลดปัญหาเรื่องความเป็นส่วนตัวจากการตรวจอสุจิที่คลินิกหรือโรงพยาบาลได้เป็นอย่างดี

เชื่อว่าเพศชายนั้นส่วนใหญ่มักจะไปหาหมอเมื่อมีปัญหาสุขภาพจริงๆ ซึ่งต่างจากเพศหญิงที่มักจะไปตรวจสุขภาพประจำปีอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้เอง Medical Electronic Systems บริษัทชั้นนำที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการวิเคราะห์ ทดสอบ และพัฒนาอสุจิระดับโลกจึงได้ออกชุดทดสอบสำหรับ ตรวจอสุจิ โดยเฉพาะที่สามารถทำได้เองที่บ้านอย่าง Yo Sperm test นั่นเอง

ความไม่เป็นส่วนตัวจากการนำอสุจิไปตรวจที่คลินิกหรือโรงพยาบาลจะหมดไป เพราะ Yo Sperm test นั้นมีกลไกง่ายๆในการตรวจผ่านชุดอุปกรณ์ที่ประกอบไปด้วย ถ้วยใส่อสุจิ แผ่นใส สารเคมีสำหรับทำปฏิกิริยา และเครื่องตรวจที่ต้องเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟน

ตรวจอสุจิ

หลักการทำงานก็ง่ายๆเพียงแค่นำอสุจิใส่ลงไปในถ้วยแล้วหยดน้ำยาทดสอบลงไป จากนั้นนำน้ำอสุจิหยดลงบนแผ่นใสตามจุดที่กำหนดแล้วสอดเข้าเครื่องทดสอบที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเรียบร้อยแล้ว ระบบจะทำการนับจำนวนของอสุจิคร่าวๆพร้อมทั้งวิเคราะห์หาอสุจิตัวที่แข็งแรงและมีคุณภาพ ซึ่งทำให้เราสามารถทราบได้คร่าวๆว่าน้ำอสุจิของเรามีคุณภาพหรือไม่ ถ้าไม่แข็งแรงจะได้ไปพบแพทย์เพื่อหาทางรักษาต่อไป ซึ่งเหมาะกับคนที่กำลังวางแผนจะมีบุตรเป็นอย่างยิ่ง

ตรวจอสุจิ

โดย Yo Sperm test สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งกับสมาร์ทโฟนตระกูลซัมซุงและไอโฟนเลยทีเดียว ชาว Favforward ที่สนใจอยากใช้งานเจ้าเครื่องนี้สามารถเข้าไปพรีออเดอร์ได้ที่นี่เลยครับ pre-order


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.dezeen.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.yospermtest.com

keyboard_arrow_up