Huawei ขอลุยตลาด Smartwatches ส่ง Huawei Fit เอาใจคนรักสุขภาพ

Huawei ขอลุยตลาด Smartwatches ส่ง Huawei Fit เอาใจคนรักสุขภาพ

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของแบรนด์ยักษ์ใหญ่จากจีนทีเดียวสำหรับ Huawei ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ดูจะประสบความสำเร็จไปซะทุกอย่าง ล่าสุดก็ได้กระโดดเข้ามาร่วมแบ่งมูลค่าทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ประเภท Smartwatches ที่คราวนี้ได้ส่ง Huawei Fit อุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกายสุดไฮเทคมาเอาใจคนที่รักการเสียเหงื่อทั้งหลายเป็นพิเศษ

Huawei Fit

Huawei Fit นั้นมาพร้อมกับรูปทรงที่ทะมัดทะแมงหน้าปัดกลม มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่ เงินและเทา สามารถใช้งานได้ทั้งแบบปกติ (เป็นนาฬิกาทั่วไป) และแบบอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกาย ที่จะทำงานได้โดยอัติโนมัติทันทีเมื่อผู้ใช้เริ่มเดิน วิ่ง หรือแม้กระทั่งนอนหลับ ครอบคลุมทุกการเก็บข้อมูลขั้นพื้นฐาน เช่น จำนวนก้าว ระยะทาง และอัตราการเผาผลาญแคลอรี่ที่ใช้ไป สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างแม่นยำผ่านระบบ Manual หรือ Automatic ก็ย่อมได้  รวมไปถึงการผนวกโปรแกรมฝึกสอนการวิ่งมาราธอนทั้งแบบ 5 กิโล , 10 กิโล ฮาล์ฟมาราธอน และฟูลมาราธอนเข้าไปในตัวเครื่องอีกด้วย

Huawei Fit

นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำ กันฝุ่นได้ตามมาตรฐาน IP68 และ 5 ATMs อีกทั้งยังสามารถแจ้งเตือนข้อความ สายเรียกเข้า ผ่านการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Huawei Wear ที่มีให้ดาวน์โหลดทั้งใน iOS และ Android โดยใช้งานได้ 6 วันต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง และถ้ายิ่งเปิดโหมด standby จะอยู่ได้ถึง 30 วันเลยทีเดียว

Huawei Fit นั้นสนนราคาเปิดตัวอยู่ที่ 130 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 4,500 บาท หากชาว Favforward ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.huawei.com ครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Huawei

keyboard_arrow_up