Mathery Studio , Josie chair

นั่งเมื่อไหร่ เซอร์ไพรส์เมื่อนั้น!! กับเก้าอี้ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจอย่าง Josie chair

Mathery Studio , Josie chair
Mathery Studio , Josie chair

Josie chair from Josie Geller

Josie chair เก้าอี้สุดเซอร์ไพรส์

tumblr_nl0jeveyJF1qj4315o1_500

ชาว Favforward หลายคนคงเคยดูหนัง รอม-คอม ในยุค 90’s อย่าง Never Been Kissed ที่นำแสดงโดย Drew Barrymore กันใช่ไหมครับ เนื้อหาของหนังเรื่องนี้บอกเล่าถึงเรื่องราวของอิดิเตอร์สาวในวัย 25 ที่ชื่อ Josie Geller ที่จะต้องกลับไปยังโรงเรียนมัธยมเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับวัยรุ่นในการนำมาเขียนงาน แต่ยิ่งเธอได้ข้อมูลมากเท่าไหร่ ภาพความทรงจำในวัยเด็กที่เธออยากลืมยิ่งกลับมาหลอกหลอนเธอมากขึ้นเท่านั้น และเธอจะจัดการกับความรู้สึกนี้อย่างไร

Josie chair

ด้วยคาแรคเตอร์ของ Josie Geller ที่เป็นสาวเฉิ่มและมักจะถูกเพื่อนล้อเลียนว่าเป็นยัยขี้เหร่อยู่เสมอ เธอไม่เคยมีความสัมพันธ์ในเชิงความรักกับผู้ชายหรือแม้กระทั่งงานพรอมก็ไม่เคยถูกเชิญไป ทำได้แต่นั่งเก้าอี้เหงาๆอยู่คนเดียว จึงเป็นที่มาของเก้าอี้ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจอย่าง Josie chair นั่นเอง

โดย Josie chair นั้นเป็นผลงานจาก Mathery Studio ที่มาในรูปลักษณ์เรียบง่ายทำจากไม้บีช ซึ่งบริเวณที่นั่งจะถูกเชื่อมต่อกับส่วนพนักพิงที่เป็นพลุกระดาษด้วยกลไกง่ายๆ และเมื่อเรานั่งลงบนเก้าอี้ตัวนี้ เจ้าพลุกระดาษก็จะถูกจุดออกมา สายรุ้งสีสันสดใสจะช่วยสร้างความรู้สึกเซอร์ไพรส์ยามที่ได้นั่ง

Mathery Studio Josie chair - P02

ทางผู้ออกแบบอย่าง Mathery Studio นั้นหวังว่า เก้าอี้ตัวนี้จะเปรียบเสมือนตัวกระตุ้นให้ผู้คนที่โดนสังคมกดดันอย่าง Josie กล้าที่จะแสดงตัวตนออกมา ซึ่งเปรียบเสมือนพลุกระดาษที่ถูกจุดออกมาหลากสีสันเวลาที่เรานั่งเก้าอี้นั่นเอง

โดยเจ้าเก้าอี้ตัวนี้จะผลิตแบบ Made to order เพียงเท่านั้น

หากชาว Favforward สนใจสามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mathery.it ครับผม


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : dornob.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : mathery

keyboard_arrow_up