เราแต่งตัวกันทำไม? คำถามล่าสุดจากแคมเปญ “The Science of LifeWear” ของยูนิโคล่

เราแต่งตัวกันทำไม? คำถามล่าสุดจากแคมเปญ The Science of LifeWear

เราแต่งตัวกันทำไม? คำถามล่าสุดจากแคมเปญ The Science of LifeWear ของยูนิโคล่ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อไม่นานนี้ สะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมการแต่งกายของผู้คนที่มีความคิดและเหตุผลที่แตกต่างกันไป ผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่สื่อถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการมอบคุณภาพของชิ้นงาน ภายใต้หลักปรัชญา LifeWear ที่สรรค์สร้างนวัตกรรมของเสื้อผ้าท่ามกลางความเป็นสากลในการออกแบบทุกชิ้น

The Science of LifeWear - P01

โดยThe Science of LifeWearเป็นการนำเสนอเรื่องราวของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมด้วยสื่อภาพนิ่งในรูปแบบต่างๆ เพื่อจุดประกายให้เกิดการแลกเปลี่ยนทัศนคติที่มนุษย์เรามีต่อเสื้อผ้า พินิจพิเคราะห์ว่าผู้คนใช้ชีวิต ปฏิบัติตัว และมีปฏิสัมพันธ์ต่อกันอย่างไร พร้อมตั้งคำถามผ่านเลนส์ด้วยความใคร่รู้ในแบบวิทยาศาสตร์ว่า “เราแต่งตัวกันทำไม?”

The Science of LifeWear

ภายในภาพยนตร์ถูกถ่ายทำขึ้นท่ามกลางบรรยากาศสไตล์เมืองในญี่ปุ่น เพื่อสื่อถึงถิ่นกำเนิดและตัวตนแท้จริงของแบรนด์ ลีลา ท่วงทำนองและเนื้อหาของแคมเปญเน้นให้เห็นความกระตือรือร้นของยูนิโคล่ที่มุ่งทำความเข้าใจกับความต้องการของผู้คนทุกหนแห่งในเรื่องเสื้อผ้าทั้งในแง่ของการใช้งานและอารมณ์ความรู้สึก ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่เน้นไอเท็มหลักของยูนิโคล่อาทิ ยีนส์ กางเกง   จ็อกเกอร์ เสื้อถัก เสื้อกันหนาวดาวน์ (Ultra-Light Down) และ ฮีทเท็ค (HEATTECH) ทั้งนี้ช่วงเวลาของแคมเปญจะสอดคล้องกับการออกแคตตาล็อกไลฟ์แวร์สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2016 ของยูนิโคล่

เสื้อผ้า , ยูนิโคล่

โดยแคมเปญThe Science of LifeWearนั้นเป็นผลงานที่ยูนิโคล่สร้างสรรค์ขึ้นร่วมกับ Droga5 เอเยนซีโฆษณาระดับโลกจากนิวยอร์กที่คว้ารางวัลต่างๆ มาแล้วมากมาย อาทิ รางวัลเอเยนซีอิสระยอดเยี่ยมแห่งปี (Independent Agency of the Year) จากเทศกาล Cannes Lions International Festival of Creativity ประจำปี 2015 และ 2016 และรางวัลเอเยนซียอดเยี่ยมแห่งปี (Agency of the Year) ประจำปี 2016 ทั้งจากเวที Advertising Age และ Creativity Age

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาThe Science of LifeWearและติดตามความเคลื่อนไหว แรงบันดาลใจจากปรัชญาไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่ได้จาก www.uniqlo.com ครับผม


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : ยูนิโคล่

keyboard_arrow_up