Free Fire

5 เหตุผลที่ทำให้ Free Fire กลายเป็นอีกเกมที่มาแรงไม่แพ้ ROV

Free Fire
Free Fire

5 เหตุผลที่ทำให้ Free Fire กลายเป็นอีกเกมที่มาแรงไม่แพ้ ROV

ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลังจากยุค Cookie Run และเกมเศรษฐีแล้ว เราก็แทบไม่เห็นเกมใดบนสมาร์ทโฟนที่จะเป็นกระแสในวงกว้างได้เทียบเท่ากับ 2 เกมที่กล่าวมาข้างต้นได้อีก จวบจนการมาถึงของ ROV เกม Mobile MOBA ที่ปลุกกระแสการเล่นเกมให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ไม่ว่าจะหันหน้าไปทางไหนคงต้องได้ยินแต่คำว่า ตีป้อมๆ กันแทบทั้งเมือง ล่าสุดกับ Free Fire เกมแนว Action Survivor ที่หลายๆ คนคงคุ้นหูกับวลีโดดร่มที่อยู่ใน PUBG บนเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งเจ้า PUBG, Free Fire และ Rules of Survival นั้นต่างก็มีวิธีการเล่นที่คล้ายคลึงกัน แต่แค่ Free Fire และ Rules of Survival จะมีเวอร์ชั่นบนสมาร์ทโฟนให้เราได้เล่นเพิ่มเติมอีกด้วย

โดยภายใน Free Fire ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นหนึ่งใน 50 คน ที่เดินทางมายังเกาะร้างที่จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดโดยจะต้องต่อสู้กับนักเดินทางที่เหลือรวมถึงหลีกเลี่ยงอันตรายจากกัมมันตรังสีที่จะค่อยๆปกคลุมไปทั่วเกาะ ผู้ที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายเท่านั้นจึงจะเป็นผู้ชนะ

และเพราะ Free Fire เองก็กำลังมาแรงสุดๆ จนขึ้นอันดับ 1 เกมยอดนิยมทั้งใน App Store และ Google Play Store อีกทั้งยังอยู่ภายใต้ชายคาของ Garena เช่นเดียวกับ ROV อีกด้วย วันนี้เราจึงมี 5 เหตุผลที่ทำให้เกมนี้มาแรงไม่แพ้ ROV มาฝากกัน จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยครับ

Free Fire

1.สเปคต่ำ ไม่กินเมมเครื่อง

ตัวเกมมีขนาดกะทัดรัด รองรับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น เพราะตัวเกมจะใช้ทรัพยากรเครื่องไม่มากจึงทำให้ระบบเกมเพลย์ลื่นไหล ให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์เอาตัวรอดได้เต็มรูปแบบ

Free Fire

2.เล่นง่าย ยิง มันส์ บวกกันได้เลย

ทันที่ที่คุณกระโจนออกจากเครื่องบิน คุณสามารถวางมวยกับผู้เล่นอื่นได้ทันทีที่ถึงพื้น อีกทั้งตัวเกมยังมีระบบเล็งยิงที่หลากหลายให้เลือกตามความชอบ ทำให้ผู้เล่นใหม่ก็สามารถมันส์ได้เต็มสูบตั้งแต่เล่นครั้งแรก ระบบเกมเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน

Free Fire

3.มีตัวละครที่รองรับวิธีการเอาตัวรอด ให้เหมาะกับแนวทางของผู้เล่นแต่ละคน

Free Fire เป็นเกมแนว Battle Ground บนมือถือ ซึ่งมีตัวละครที่ให้อิสระผู้รอดชีวิต ได้ใช้ไหวพริบ และมีบทบาทร่วมกับผู้อื่นมากขึ้นเมื่อเล่นเป็นทีม โดยใช้ความสามารถแตกต่างกันไป ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย สายบุ๋นหรือสายบู๊ ก็สามารถมันส์ได้อย่างสะใจ

Free Fire

4.ปรับ HUD ได้อย่างอิสระ

หมดปัญหารำคาญใจเรื่องการควบคุมไปได้เลย เพราะผู้เล่นสามารถปรับแต่งปุ่มได้อย่างอิสระ ทั้งตำแหน่ง  ขนาดปุ่ม  และความโปร่งใส หรือจะปิดปุ่มที่คิดว่าไม่จำเป็นออกไปก็ยังได้

Free Fire

5.ติดอันดับ 1 ของเกมมือถือ ทั้ง App Store  และ Google Play

การันตีกระแสตอบรับล้นหลามจากทั่วโลก ด้วยกลุ่มผู้เล่นที่เหนียวแน่นและหลากหลาย


ข้อมูลประกอบ: Garena

เรื่องโดย: Nomad609

keyboard_arrow_up