ใส่รองเท้า Converse ยังไงให้ได้ถึง 4 สไตล์

ใส่รองเท้า Converse ยังไงให้ได้ถึง 4 สไตล์

ทำไมที่บ้านใครก็มีคอนเวิร์ส

เคยสงสัยไหมว่าการใส่ Converse ที่ถูกต้องมันต้องใส่ยังไง ใส่แบบไหน คำตอบคือมันไม่มีกฎตายตัวและ Converse ถือเป็นแบรนด์อมตะที่ไปได้ทุกสไตล์การแต่งตัว ไม่ว่าคุณจะเป็นสายสตรีท สายเซเลบ สายดาร์กหรือพังก์ เชื่อเถอะว่าในตู้ที่บ้านคุณต้องมี Converse Chuck Taylor อยู่สักคู่แน่ๆ

Converse ออกแบบมาเกือบทุกเฉดสีและมีความหลากหลายของวัสดุที่ใช้ ฉะนั้นถ้าใครบอกว่ามันใส่ยาก เราขอเถียงหัวชนฝา แต่ในกรณีที่คุณต้องการแรงบันดาลใจบางอย่างเรามี 4 วิธีที่แตกต่างในการสวม Converse ซึ่งอาจให้คำแนะนำแก่คุณได้

เพราะมันใส่ง่าย ราคาถูก หรือใส่สบาย ใส่ได้กับทุกชุด อันนี้ขึ้นอยู่กับความพอใจของคุณเลย แต่สิ่งหนึ่งที่คุณอาจยังไม่รู้ คือจริงๆ แล้วมันต้องใส่ยังไง ใส่แบบไหน เพราะรองเท้าใส่ง่ายๆ แบบคอนเวิร์สนี่หล่ะ ที่จะทำให้คุณดูดีได้กว่าเดิมอีก

Streetwear สไตล์สตรีท

ถือเป็นทางหลักของคอนเวิร์ส Streetwear มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา ถ้าชอบสไตล์นี้เราขอแนะนำให้จับคู่ Chuck Taylor รุ่น Hi สีดำหรือสีขาวกับกางเกงขาเดฟหรือขากระบอกทรงชิโน แล้วพับขาขึ้นมาสัก 2-3 ทบ โชว์ลวดลายแพทเทิร์นถุงเท้าเท่ๆ พร้อมกับใส่เสื้อยืดท่อนบนแบบโอเวอร์ไซต์หรือแจ๊กเก็ต

Everyday Casual แต่งแคตชวลในทุกๆ วัน

ถ้าคิดว่าวันนี้อยากแต่งตัวง่ายๆ สไตล์แคตชวล ลองจับคู่ Chuck Taylor รุ่น Hi สีดำ และสีขาว กับยีนส์สกินนี่ หรือขาเดฟสีซีด พับขาโชว์ขอบรองเท้าสักเล็กน้อย หรืออีกความเจ๋งหนึ่งที่รุ่น Hi ทำได้คือพับขอบรองเท้าลงมาก็เท่ได้เหมือนกัน

ใส่รองเท้า Converse ยังไงให้ได้ถึง 4 สไตล์

Punk พังก์ไม่พลาด

เพราะมันสามารถใส่ Converse ได้หลายสไตล์ Converse จึงดูเป็นหนึ่งในไอเท็มที่คนที่ชอบแต่งสไตล์พังก์นึกถึง เพราะชาวเราต้องคุมโทนสีดำ ลองเอารุ่น Low มาใส่ในแบบสีดำโททัลลุค คุมโทนไปเลยตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า เท่แบบไม่มีที่ติ

Suit up ใส่ Converse กับสูท

ทลายข้อจำกัดเรื่องลุคเนี้ยบทั้งปวงในวันที่ต้องใส่สูทไปร่วมงานปาร์ตี้ หรือวันทำงานที่ไม่ได้ซีเรียสเรื่องลุคการแต่งตัวมากนัก หลายคนอาจจะคิดว่ารองเท้าผ้าใบไม่สามารถใส่กับสูทได้ แต่จริง ๆ แล้วโลกของแฟชั่นไม่มีกฎที่ตายตัว การที่เราใส่สูทผูกเนกไทคู่กับรองเท้าผ้าใบก็คงจะไม่ผิดอะไร นอกจากจะได้ลุคที่ดูสบายขึ้นแต่ก็ยังเป็นทางการ รวมถึงดูมีสไตล์เป็นหนุ่มแต่งตัวเป็นครับ

keyboard_arrow_up