กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย

7 แบรนด์ Card Holder น่าใช้ไม่แพ้กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย

7 แบรนด์ Card Holder น่าใช้ไม่แพ้ กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย

เพราะขนาดที่กะทัดรัด พกพาสะดวก จึงทำให้ “Card Holder” กลายเป็นไอเท็มยอดนิยมแทน กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย ไปในช่วงหลัง วันนี้เราจึงขอหยิบเอา 7 แบรนด์ Card Holder น่าใช้มาฝากหนุ่มๆ Fav Forward กันครับ

Louis Vuitton

1.Louis Vuitton

สำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบความคลาสสิก คงต้องยกให้ Card Holder จาก Louis Vuitton กลายเป็นไอเท็มประจำตัวอย่างแน่นอน โดยเฉพาะรุ่นที่เป็นหนัง Taiga ที่ทั้งหรูหราและทนทาน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มนักศึกษาไปจนถึงผู้ชายวัยทำงานก็สามารถใช้ได้ทั้งนั้น

Gucci

2.Gucci

เมื่อมี Louis Vuitton ก็ย่อมมี Gucci ซึ่ง Card Holder จากแบรนด์นี้จะให้ความรู้สึกที่เป็นแฟชั่นเพิ่มขึ้นมาอีกหน่อย สามารถไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งตัวได้ด้วย

Paul Smith

3.Paul Smith

อีกหนึ่งแบรนด์ขวัญใจผู้ชายอย่าง Paul Smith ก็มี Card Holder ให้เลือกมากมายหลายดีไซน์ แต่ที่หยิบมาพูดถึงคือ Card Holder รุ่นที่เป็นแนวตั้งที่ให้ทั้งความคลาสสิก นุ่มนวล แต่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์ของผู้ชายได้อย่างลงตัว

Givenchy

4.Givenchy

แต่สำหรับหนุ่มคนไหนที่ต้องการความคูลแบบไม่เหมือนใคร Card Holder จาก Givenchy ที่มาพร้อมกับสีแดง-ดำสุดคลาสสิกและสายคล้องคอที่ถอดประกอบได้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรครอบครองไว้อย่างยิ่ง

Tom Ford

5.Tom Ford

แบรนด์ไฮเอนด์ที่ไม่ได้มีแต่ความเรียบหรูเสมอไป Tom Ford หยิบเอาวัสดุอย่าง Suede ที่ให้ลุคที่ทั้งดูเท่และนุ่มนวลมาผลิตเป็น Card Holder ที่เหมาะกับผู้ชายเป็นอย่างดี

Off-White

6.Off-White

ภาพจำของ Off-White นั้นชัดมากๆ จึงทำให้ Card Holder จากแบรนด์นี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบในความเป็นสตรีทแฟชั่นแต่ยังให้สัมผัสที่หรูหราแบบไฮเอนด์เบาๆ (สวนทางกับราคาที่แรง)

Bottega Veneta

7.Bottega Veneta

ปิดท้ายกันที่ Bottega Veneta นอกจากกระเป๋าตังค์และกำไลข้อมือจะเป็นที่นิยมแล้ว Card Case จากแบรนด์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจไม่แพ้กัน


  • ข้อมูลประกอบ:louisvuitton.com / www.mrporter.com / www.bottegaveneta.com
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ:mrporter.com / www.bottegaveneta.com

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทำความรู้จักกับ กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย ประเภทต่างๆ จะได้เลือกใช้ถูก

รู้จักเบลล์รอย(Bellroy) กระเป๋าที่ใช้ได้ในทุกวัน ที่สุดของแบรนด์เครื่องหนังสไตล์มินิมอลลิสจากออสเตรเลีย

keyboard_arrow_up