เสื้อยืดผู้ชาย

เสื้อยืดผู้ชาย 5 แบบที่ควรมีติดตู้เอาไว้…ได้ใช้แน่ๆ

เสื้อยืดผู้ชาย
เสื้อยืดผู้ชาย

เสื้อยืดผู้ชาย 5 แบบที่ควรมีติดตู้เอาไว้…ได้ใช้แน่ๆ

“เสื้อยืด” คือไอเท็มทางแฟชั่นที่สามารถเข้าได้กับทุกสไตล์และทุกคน ยิ่งโดยเฉพาะ เสื้อยืดผู้ชาย ทั้ง 5 แบบที่เรากำลังจะกล่าวถึงในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มเบสิคที่หนุ่มๆ ควรซื้อติดตู้เอาไว้เพราะยังไงก็ได้หยิบออกมาใช้แน่ๆ ล่ะ…

เสื้อยืดดีไซน์เรียบ

1.เสื้อยืดดีไซน์เรียบ

เสื้อยืดประเภทแรกที่ควรมีติดตู้เอาไว้ก็คือเสื้อยืดสีดีไซน์เรียบๆ ยิ่งโดยเฉพาะ สีขาว สีเทา และสีดำ มีติดตู้เอาไว้ยังไงก็ได้หยิบมาใช้บ่อยแน่ๆ เพียงแค่หยิบมาแมทช์กับกางเกงแสลค กางเกงยีนส์ หรือเบลเซอร์ก็สามารถสร้างสรรค์ลุคออกมาได้อย่างหลากหลายแล้ว

เสื้อยืดเฮนลีย์

2.เสื้อยืดเฮนลีย์

เสื้อยืดเฮนลีย์คือเสื้อยืดที่มีการเพิ่มดีเทลเล็กน้อยบริเวณช่วงคอ โดยจะมีกระดุมเม็ดเล็กอยู่ระหว่างช่วงคอแต่ไม่เกินช่วงอก ลูกเล่นของเสื้อยืดประเภทนี้จะทำให้เราสามารถสร้างสรรค์ลุคการแต่งตัวได้อย่างหลากหลาย ถ้าวันไหนอยากชิลก็ให้ปลดกระดุมเม็ดเล็ก หรือถ้าวันไหนอยากสุภาพก็เพียงแค่ติดกระดุมเหล่านั้น…

เสื้อยืดแขนยาว

3.เสื้อยืดแขนยาว

เสื้อยืดแขนยาวคืออีกหนึ่งไอเท็มที่สามารถนำมาแมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ เพื่อให้เกิดลุคทางแฟชั่นที่แตกต่างได้ แต่ถ้าวันไหนต้องการความเรียบง่ายไม่ต้องคิดอะไรมาก การแมทช์เสื้อยืดแขนยาวกับกางเกงยีนส์ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดูจะเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ชายแบบสุดๆ

เสื้อยืดลายกราฟฟิก

4.เสื้อยืดลายกราฟฟิก

ใส่เสื้อยืดเรียบๆ อาจดูน่าเบื่อไปเสียหน่อย เพิ่มดีเทลให้กับการแต่งตัวขึ้นมาอีกนิดด้วยเสื้อยืดลายกราฟฟิกหรือลายปริ้นท์ที่ช่วยเพิ่มความฉูดฉาดให้กับการแต่งตัวของเรา ยิ่งโดยเฉพาะเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ลายปริ้นท์ที่ใส่ทีไรก็ได้ลุคฮิปฮอปและจะช่วยพรางหุ่นของเราที่ผอมหรืออวบเกินไปได้อีกด้วย

เสื้อยืดลายขวาง

5.เสื้อยืดลายขวาง

ไอเท็มสุดท้ายที่มีติดตู้เอาไว้ยังไงก็ได้ใช้แน่ๆ คือเสื้อยืดลายขวาง ยิ่งโดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่มีหุ่นผอมบางด้วยแล้ว การใส่เสื้อประเภทนี้จะช่วยพรางตาทำให้เราดูมีรูปร่างที่หนาและสมส่วนเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

รู้แบบนี้แล้วก็อย่าลืมหาเสื้อยืดทั้ง 5 แบบนี้มาติดตู้เอาไว้นะครับ


  • ข้อมูลประกอบ: thetrendspotter.net
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: unsplash / pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เสื้อยืดสีขาว แบรนด์ไหนน่าใส่ และควรเลือกอย่างไรให้เหมาะกับรูปร่าง

5 แนวทางการใส่ เสื้อยืดสีดำ อัพลุคเบสิกให้ดูมีสไตล์

keyboard_arrow_up