TISSOT เปิดตัว T-Race MotoGPTM Limited Edition 2018 ประเดิมสนามแข่ง MotoGPTM ที่บุรีรัมย์ ครั้งแรก

TISSOT เปิดตัว T-Race MotoGPTM Limited Edition 2018 ประเดิมสนามแข่ง MotoGPTM ที่บุรีรัมย์ ครั้งแรก

ออกแบบมาเพื่อสายสปอร์ตนักซิ่งพันธ์ุแท้ TISSOT (ทิสโซต์) เปิดตัวนาฬิกาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รุ่น “ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2018 ” (Tissot T-Race MotoGP™ Limited Edition 2018) ให้นักสะสมชาวไทย เพื่อฉลองการเป็นเจ้าภาพครั้งแรก ในการแข่งขัน โมโตจีพี (MotoGP™) ณ บริเวณสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ช่วงวันที่ 5 – 7 ตุลาคม 2018

“ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2018” คือเครื่องหมายแห่งความเป็นสปอร์ตที่บ่งบอกถึงสไตล์ของผู้สวมใส่ ผสานดีไซน์ที่ให้ความคล่องแคล่ว เพื่อเป็นนาฬิกาคู่ใจสำหรับนักแข่งขันหรือนักสะสมที่มอบทั้งความเที่ยงตรงแม่นยำในการจับเวลา รวมไปถึงความแข็งแกร่งทนทานเพื่อลุยกิจกรรมสปอร์ตต่างๆ “ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2018” จึงสะท้อนเอกลักษณ์แห่งสปอร์ต สัญลักษณ์คู่สุภาพบุรุษจากสนามแข่ง ด้วยการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากรถมอเตอร์ไซค์ และได้มีการนำสีแดงและดำ อันเป็นสีประจำของการแข่งขัน และสีของแบรนด์ทิสโซต์ พร้อมผสานด้วยสีทองอันเป็นสีที่เปรียบเสมือนชัยชนะมาประกอบในการออกแบบเรือนเวลาอันพิเศษนี้ด้วย “ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2018” มีให้เลือกสะสมทั้งในระบบควอทซ์และระบบกลไกอัตโนมัติ

สำหรับระบบกลไกอัตโนมัติอย่าง “ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ออโตเมติก ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2018” (Tissot T-Race MotoGP™ Automatic Limited Edition 2018) นั้นมาพร้อมความแม่นยำเที่ยงตรงด้วยกลไกออโตเมติก C01.211 โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นโครโนกราฟ ขนาดหน้าปัด 45 มิลลิเมตร พื้นหน้าปัดสีดำ เคลือบซูเปอร์ลูมิโนวาที่ช่วยให้มองเห็นชัดเจนในความมืด เสริมความสปอร์ตด้วยสายยางซิลิโคนสีดำลายยางรถ ปุ่มกดด้านข้างที่เลียนแบบเหล็กพักเท้า ฝาหลังเปลือย และสามารถกันน้ำได้ลึก 100 เมตร บรรจุในกล่องรูปหมวกกันน็อคสุดเท่ห์สำหรับแฟนพันธุ์แท้โดยเฉพาะ และผลิตมาจำกัดเพียง 3,333 เรือนทั่วโลก ในราคา 46,900 บาท

ส่วน “ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ควอทซ์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2018” (Tissot T-Race MotoGP™ Quartz Limited Edition 2018) ผลิตมาจำกัดเพียง 8,888 เรือนทั่วโลก และยังมีรุ่น “ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี สเปเชียล เอดิชั่น 2018 ” (Tissot T-Race MotoGP™ Special Edition 2018) ที่ทั้งสองรุ่นนี้มาในระบบควอทซ์ และประกอบด้วยตัวเรือน 316L สเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดี พร้อมฟังก์ชั่นโครโนกราฟ หน้าปัดโดดเด่นด้วยวงแหวนสีแดงรอบโครโนกราฟตัดกับพื้นสีเทาเข้ม สัญลักษณ์บอกเวลาเคลือบสารซูเปอร์ลูมิโนวาที่ช่วยให้มองเห็นชัดเจนในความมืด หน้าปัดมาในขนาด 43  มิลลิเมตร สามารถกันน้ำได้ลึก 100 เมตร พิเศษด้วยสกรีนโลโก้การแข่งขันที่ฝาหลัง บรรจุในกล่องรูปหมวกกันน็อค แบบเรือน ลิมิเต็ด เอดิชั่น สีโรสโกลด์ ราคา 27,300 บาท และแบบ สเปเชียล เอดิชั่น สีดำ ที่สายมีการเย็บให้ดูสปอร์ตขึ้นด้วยด้ายสีแดงมาในราคา 23,400 บาท

ในปีนี้ TISSOT ยังได้ร่วมมือกับ 2 แชมป์โลกชาวสเปน “มาร์ก มาร์เควซ” (Marc Marquez) แชมป์โลกมอเตอร์ไซค์ MotoGP™ ปี 2017 และ “ฆอร์เก้ ลอเรนโซ่” (Jorge Lorenzo) แชมป์โลก 5 สมัย ในการออกแบบและผลิตนาฬิการุ่นพิเศษขึ้นมาในรุ่น “ทิสโซต์ ทีเรซ  มอเตอร์จีพี มาร์ก มาร์เควซ ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2018” (Tissot T-Race MotoGP™ Marc Marquez Limited Edition 2018) และ “ทิสโซต์ ทีเรซ  มอเตอร์จีพี ฮอร์เก ลอเรนโซ ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2018” (Tissot T-Race MotoGP™ Jorge Lorenzo Limited Edition 2018) โดยทั้งสองรุ่นนี้ผลิตมาจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 4,999 เรือนทั่วโลกเท่านั้น รุ่นพิเศษที่ร่วมออกแบบกับสองแชมป์โลกในระบบควอทซ์นี้มาด้วยหน้าปัดขนาด 43 มิลลิเมตร ตัวเรือนผลิตด้วย 316L สเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดี สะดุดตาด้วยฟังก์ชั่นโครโนกราฟ บนหน้าปัดมีการเคลือบซูเปอร์ลูมิโนวาที่ช่วยให้มองเห็นชัดเจนในความมืด และกันน้ำได้ลึก 100 เมตร บรรจุในกล่องรูปหมวกกันน็อค ด้านหลังตัวเรือนสลักลายสัญลักษณ์ประจำตัวของนักแข่งทั้งสองคนเพื่อบ่งบอกตัวตนของนักบิดหนุ่มได้อย่างชัดเจนเหล่าแฟนคลับที่หลงรักเรือนเวลาและแฟนคลับของทั้งมาร์ก มาร์เควซและ ฆอร์เก้ ลอเรนโซ่ สามารถหามาครอบครองได้ในราคา 27,300 บาท

 

นอกจากนี้ TISSOT ยังมีรุ่นอื่นๆที่มาทั้งในทรงสปอร์ตและหรูคลาสสิคให้ท่านที่สนใจสามารถร่วมจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ลาน Fashion Gallery ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 สิงหาคมนี้ เท่านั้น

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ TISSOT ในฐานะแบรนด์คุณภาพจากสวิตเซอร์แลนด์ จะมีแคมเปญดีๆ ให้แฟนคลับ TISSOT ได้เห็นกันอีกในปลายปีนี้ ท่านสามารถติดตามข่าวสารต่างๆจากแบรนด์ได้โดยตรงผ่าน Facebook.com/TissotTh หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับรุ่นที่สนใจได้ที่ 02-610-0200 หรือคลิก www.tissotwatches.com

keyboard_arrow_up