Cross Body Bag ที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์

Cross Body Bag ที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์

ผู้ชายกับการพกกระเป๋าใบใหญ่ๆ สัมภาระเยอะๆ ไม่น่าใช่ของคู่กันสักเท่าไหร่ หนุ่มๆ หลายคนจึงเลือกที่จะตัดความเทอะทะของกระเป๋าเหลือเพียงกระเป๋าขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาดกลางอย่างทรง Cross Body Bag ที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมีอีกหลายเหตุผลที่หนุ่มๆ ควรมีไว้ในครอบครอง

  • ปรับเปลี่ยนการสะพายได้หลายแบบ

อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่า Cross Body Bag ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ เพราะกระเป๋าทรงนี้ถูกออกแบบมาสำหรับการคาดเอว รวมถึงคาดอก เรียกง่ายๆ ว่าปรับการสะพายไปตามความต้องการของผู้ใช้ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการคาดอก หรือคาดเอวก็สามารถหยิบสัมภาระในกระเป๋าได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์

  • ถึงจะเล็กแต่ก็จุของได้เยอะ

ถึงแม้ว่ารูปทรงของ Cross Body Bag จะดูเป็นกระเป๋าทรงเล็กๆ กระทัดรัด แต่จริงๆ แล้วมันสามารถเก็บสัมภาระของหนุ่มๆ ได้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ และสารพัดบัตร หรือถ้าใครไม่ชอบทรงที่เล็กกระทัดรัดมากนัก Cross Body Bag ก็ยังมีกระเป๋าขนาดกลางๆ ที่มีการแบ่งช่อง แบ่งสัดส่วนของกระเป๋าอย่างชัดเจน ฉะนั้นก่อนเลือกซื้อนอกจากจะคำนึงถึงแบบที่ชอบแล้วก็อย่าลืมเลือกให้เพียงพอกับการใช้งานด้วยครับ

  • ปลอดภัยขณะพกพา

เพราะ Cross Body Bag จะอยู่ติดกับตัวเราตลอดเวลาแม้จะอยู่ในสถานที่ที่แออัดก็สามารถคาดไว้แนบชิดกับตัวเราได้เพื่อป้องกันเหตุการณ์ต่างๆ ที่ไม่คาดคิด หากเป็นกระเป๋าถือหรือกระเป๋าเป้ก็มีโอกาสที่เราจะโดนล้วงหรือกรีดกระเป๋าง่ายกว่า ฉะนั้นอย่ามองข้ามเรื่องความปลอดภัย

  • ดีไซน์ และความทันสมัย

และแน่นอนที่สุดว่า Cross Body Bag เป็นทรงกระเป๋าที่กำลังได้รับความนิยม ฉะนั้นเรื่องของดีไซน์ไม่ต้องพูดถึงแต่ละแบรนด์ต่างก็พากันออกคอลเลคชั่นเท่ๆ มาให้หนุ่มๆ ได้เสียเงินในกระเป๋าอยู่เรื่อย ตั้งแต่แบรนด์ไฮเอนด์ไปจนถึงแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาที่หลายคนคุ้นเคย

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up