Dragon Ball Z vs. One Piece

Dragon Ball Z vs. One Piece เมื่อการ์ตูนดังกลายเป็นคอลเลคชั่นรองเท้าสุดฮิปในปี 2018

Dragon Ball Z vs. One Piece
Dragon Ball Z vs. One Piece

Dragon Ball Z vs. One Piece เมื่อการ์ตูนดังกลายเป็นคอลเลคชั่นรองเท้าสุดฮิปในปี 2018

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของแฟนๆ การ์ตูนชื่อดังขวัญใจมหาชนอย่าง Dragon Ball Z และ One Piece เอาเสียจริงๆ เพราะล่าสุดการ์ตูนทั้งสองเรื่องนี้ก็ได้มีการ Collab กับแบรนด์รองเท้ายักษ์ใหญ่อย่าง Adidas และ Skechers ซึ่งแว่วๆ มาว่าจะมีการวางขายในปี 2018 นี้ด้วยกันทั้งคู่ วันนี้เราจึงขอพาชาว Favforward ไปดูความเจ๋งของแต่ละคอลเลคชั่นว่ามีจุดขายอะไรที่จะมาดึงดูดเงินในกระเป๋าของเราได้บ้าง ขอย้ำกำบัตรเครดิตไว้ให้แน่นๆ หลังดูจบนะครับ

D’lites 2 Sweet Monster x One Piece

D’lites 2 Sweet Monster x One Piece

เริ่มต้นกันทีแบรนด์ Skechers ที่ได้เริ่มต้นวางขายไปก่อนบนเว็บไซต์ Skechers kr แบบพรีออกเดอร์เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนี้ถ้าใครที่ต้องการสั่งซื้อจะต้องเข้าไปสั่งผ่านทางเว็บไซต์ 11STREET ในแอคเคาท์ Skechers เท่านั้น โดยสนนราคาเปิดตัวอยู่ที่ 99,000 วอนหรือราวๆ ไม่เกิน 3,000 บาท (ถูกมากกกกกกก)

สำหรับจุดเด่นของ D’lites 2 Sweet Monster x One Piece นั้นเป็นการนำเอาโมเดลยอดนิยมของแบรนด์ Skechers อย่างรุ่น D’lites 2 Sweet Monster มา Collab กับคาแรกเตอร์ตัวละครในการ์ตูน One Piece อาทิ Luffy, Chopper, Sangji และ Zoro เป็นต้น โดย D’lites 2 Sweet Monster x One Piece จะมีให้เลือกด้วยกัน 6 คาแรกเตอร์ 6 สีใส่ได้ทั้งชายและหญิง

Adidas x Dragon Ball Z

Adidas x Dragon Ball Z

มาต่อกันที่อีกแบรนด์อย่าง Adidas ที่เพิ่งวางขาย Adidas Originals Adicolor Spring/Summer 2018 และ Adidas Originals by United Arrows & Sons ไปในช่วงต้นปีนี้ ก็ได้มีแพลนที่จะปล่อยคอลเลคชั่นใหม่เอาใจสายอะนิเมะอย่าง Adidas x Dragon Ball Z อีกเช่นเดียวกัน

Adidas x Dragon Ball Z

โดย Adidas x Dragon Ball Z จะเป็นการนำเอาคาแรกเตอร์ตัวละครในการ์ตูนขวัญใจมหาชนระดับตำนานอย่าง Dragon Ball Z มา Collab กับรองเท้ารุ่นต่างๆ ของแบรนด์ Adidas ไม่ว่าจะเป็น ZX 500 RM, Oregon Ultra Tech, Yung 1 และ Deerupt ฯลฯ ทั้งหมดด้วยกัน 8 คาแรกเตอร์ 8 ลวดลาย ซึ่งจะทยอยวางขายในแต่ละเดือนไม่ได้ขายพร้อมกันทุกรุ่นเหมือน D’lites 2 Sweet Monster x One Piece ครับ

กำหนดวางขายของแต่ละรุ่นในคอลเลคชั่น Adidas x Dragon Ball Z

  • Son Goku – adidas ZX 500 RM (สิงหาคม 2018)
  • Frieza – adidas Yung 1 (สิงหาคม 2018)
  • Son Gohan – adidas Deerupt (กันยายน 2018)
  • Cell – adidas Prophere (กันยายน 2018)
  • Vegeta – adidas Oregon Ultra Tech (พฤศจิกายน 2018)
  • Majin Buu – adidas Kamanda (พฤศจิกายน 2018)
  • Shenlong – adidas EQT ADV Mid (ธันวาคม 2018)
  • Super Shenlong – adidas EQT ADV Mid (ธันวาคม 2018)

ข้อมูลประกอบ: www.highsnobiety.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.highsnobiety.com

keyboard_arrow_up