นาทีนี้ต้อง FILA!! แบรนด์ฮิตมาแรงสัญชาติอิตาลี แต่ฮอตสุดในเกาหลี

นาทีนี้ต้อง FILA!! แบรนด์ฮิตมาแรงสัญชาติอิตาลี แต่ฮอตสุดในเกาหลี

อีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังพยายามตีตลาดสนีกเกอร์เทียบชั้นแบรนด์ยักษ์ใหญ่ อย่าง FILA กลายเป็นแบรนด์ที่กำลังมาแรงและถูกจับตามองมากที่สุดนับตั้งแต่ต้นปี…จากดีไซน์ที่โดดเด่นเรื่องกีฬา สู่สนีกเกอร์ที่ฮิตในปัจจุบันจน Favforward อดพูดถึงไม่ได้

FILA แบรนด์กีฬาสัญชาติอิตาลีที่มีประวัติยาวนาน ถือกำเนิดมากว่า 100 ปี เริ่มก่อตั้งปี 1911 เป็นแบรนด์กีฬาที่มีความหลากหลายของสินค้า นำเสนอสินค้ารองเท้ากีฬา รองเท้าลำลอง  รองเท้าแตะ เสื้อผ้า กระเป๋า และอุปกรณ์ต่างๆบริหารงานใหญ่ภายใต้ FILA Korea Ltd. ในฐานะ เจ้าของแบรนด์รายปัจจุบัน และบริษัท CRC Sports จำกัด ได้รับสิทธิ์ License ในการผลิต นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ FILA รายเดียวในประเทศไทย

และนี่คือ 5 รุ่นสนีกเกอร์ยอดนิยมจาก FILA ที่ไม่แน่ว่าอนาคตอาจจะมาเป็นอีกหนึ่งคู่แข่งในวงการสนีกเกอร์แบบเต็มตัว

FILA Disruptor

สายสตรีทแวร์ไม่ควรพลาดกับรองเท้าในคอลเลคชั่น FILA Disruptor รูปแบบที่ได้รับความนิยมจากเหล่าวีรบุรุษเทนนิสและดาวฮิปฮอปในยุค 90 ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบา โดยใช้ synthetic Leather ที่ให้สัมผัสนุ่มสบายเท้า ช่วยในเรื่องกระชับข้อเท้า และรองรับแรงกระแทกได้ดีมาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร วางจำหน่ายแบบลิมิเต็ด

FILA Disruptor evo sockfit 

ตามกระแส Sock Sneakers ด้วยการปล่อยคอลเลคชั่นใหม่อย่าง FILA Disruptor evo sockfit ที่นำเอาโมเดลสุดคลาสสิกอย่าง Disruptor มาใส่ sock พร้อมกับเพิ่มดีเทลด้วยการปักชื่อแบรนด์เอาไว้ที่ถุงเท้า วางจำหน่ายเฉพาะที่เกาหลีเท่านั้น ใครอยากได้พรีออเดอร์กันเลยครับ

FILA Royal Beginnings

ฉีกกฏความเป็น Fila แบบเดิมๆ ด้วยสนีกเกอร์สุดล้ำอย่างรุ่น Royal Beginnings รองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกีฬาบาสเก็ตบอล วัสดุหลักทำจากหนังมาพร้อมพื้นรองเท้าที่เบาและนุ่มสบายเท้า ซัพพอร์ตทุกการเคลื่อนไหว แถมยังเพิ่มดีเทลความเท่ด้วยลายปักสีทองว่า FILA อีกด้วย

FILA Shift low

รุ่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์เรียบแต่มีสไตล์ ที่เพิ่มลูกเล่นแบบ Mesh ควบคู่กับ Elastic Band ทำให้สวมใส่สบายและกระชับในทุกย่างก้าว Upper ทำจากผ้าตาข่ายระบายอากาศได้ดี ยืดหยุ่นเข้ากับรูปเท้าทำให้เมื่อสวมใส่จะรู้สึกสบายแถมยังมีสไตล์ตลอดวัน

FILA Ravel S Low

รุ่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าวิ่งยุค 80s พิเศษด้วยวัสดุหนังกลับ Pigsplit suede ชนิดกำมะหยี่นุ่ม ให้อารมณ์รองเท้าวิ่งแบบ retro แต่ไม่เทอะทะจนเกินไป บริเวณลิ้นปักโลโก้ FILA ที่คลาสสิกและ timeless ตัดกันได้ดีกับทรงรองเท้ากึ่งย้อนยุค สามารถแมทช์กับการแต่งตัวง่าย และใส่ได้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

keyboard_arrow_up