ตัวนี้น่าโดนมากๆ เป็นการเปิดรับความสดใสให้ปี 2018 JW Anderson X Converse

ตัวนี้น่าโดนมากๆ เป็นการเปิดรับความสดใสให้ปี 2018 JW Anderson X Converse

ฉีกกฎคอนเวิร์สอีกครั้งเมื่อผ้าใบแคนวาสถูกสาดสีกลิตเตอร์ให้ดูสนุกรับปีใหม่ และยังมาในรูปแบบ Unisex ไม่จำกัดแค่ความชอบของผู้หญิงเท่านั้น

J.W. Anderson ดีไซเนอร์ผู้คว้ารางวัล Womenswear Designer และ Accessories Designer Of The Year ที่ The British Fashion Awards มาสดๆ ร้อนๆ หลังจากที่ร่วมมือกับ Converse แบรนด์รองเท้าอเมริกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมาในคอลเลกชั่น JW Anderson x Converse Chuck Taylor All Star’70s ต่อมาได้ร่วมมือกับ Uniqlo ในคอลเลกชั่น Fall 2017 ทั้งยังได้เปิดตัวแคปซูล Homeware พิเศษจาก Joanna Wason และ Anne Lowe

ล่าสุดเขาได้กลับมาร่วมมือกับ Converse อีกครั้งในคอลเลกชั่น JW Anderson X Converse ในสไตล์ Unisex ใส่ได้ทั้งชายและหญิง ที่เห็นสะดุดตาคงเป็น Glitter สีเขียว, น้ำเงิน, ดำ และเงิน สร้างความโดดเด่นทรงเสน่ห์ให้กับรองเท้า ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกเป็นครั้งที่สองของพวกเขา JW Anderson X Converse สไตล์ของมันค่อนข้างตรงข้ามกับ Chuck Taylor ก่อนหน้านี้เอามากๆ แทนที่จะพิมพ์โลโก้ขนาดใหญ่

เป็นการสร้างความคอนทราสต์กับ Converse รุ่น Classic และเพิ่มความน่าสนใจให้กับการแต่งตัวได้ไม่น้อย

เป็นการได้เห็นรองเท้าผ้าใบอีกรูปแบบที่ไม่ได้วางตลาดสำหรับเพศเดียวเท่านั้น เจ.พี. แอนเดอร์สันได้กล่าวไว้ว่า “ตัดทุกกฎ ให้ทุกคนสามารถสวมใส่สิ่งที่พวกเขาต้องการได้” ซึ่งเป็นวิธีที่ควรจะเป็น

หากคุณสนใจทั้งคู่ในภาพข่าวดีก็คือพวกเขาพร้อมใช้งานจาก Converse โดยตรงและผ่านร้านค้าปลีกที่ได้รับการแต่งตั้ง อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าคอลเล็กชันนี้จะไม่หมุนเวียนไปเรื่อย ๆ ดังนั้นหากคุณต้องการจับคู่กับคู่ที่ดีที่สุดให้เดินเร็วกว่าในภายหลัง

 

ในคอลเลกชั่นนี้ยังมีรองเท้ารุ่น Chuck Taylor รุ่นขาวดำที่พิมพ์โลโก้ของ JW Anderson อีกด้วย หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บสโตร์ของ J.W.Anderson และ Converse‘s ส่วนราคาอยู่ที่ 140 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,600 บาท

keyboard_arrow_up