3 ลุค ใส่กางเกงยีนส์สกินนี่ยังไงให้ดูมีสไตล์

3 ลุคใส่กางเกงยีนส์สกินนี่ยังไงให้ดูมีสไตล์

ยีนส์สกินนี่หนึ่งในทรงฮิตของสุภาพบุรุษในรอบปี ไอเท็มของศตวรรษที่ 20 ที่ผู้ชายควรมีติดตู้ แต่มันไม่ได้แค่ใส่กับเสื้อยืดแล้วจบง่ายๆ คุณยังสามารถดีไซน์สไตล์ได้หลากหลายถึง 3 ลุค ไปดูไอเดียกัน

Alternative

ภาพพี่ตูน #ก้าวคนละก้าว ลอยมา กับความเป็นศิลปินร็อคที่ใส่สกินนี่สีดำพอดีตัว ยีนส์สกินนี่เรียกได้ว่าถือเป็นตัวแทนของหนุ่มชาวร็อค มันง่ายกับการแต่งแมตช์โดยเลือกโทนสีดำหรือยีนส์สีเข้ม ใส่รองเท้าสีดำได้ทั้งผ้าใบหุ้มข้อหรือบู้ทหนัง ถ้าจะกล่าวง่ายๆ คือการแต่งคุมโทนด้วยสีดำแบบโททัลลุคทั้งเสื้อ กางเกงและรองเท้านั้นคือสไตล์ที่แต่งง่ายและดูดี

Grunge

สไตล์กรันจ์  ทำความเข้าใจกับคำคำนี้ก่อน มันถูกใช้ตั้งแต่ช่วงยุค 90s เพื่อเรียกแนวเพลงที่ถือกำเนิดขึ้นในรัฐวอชิงตัน สหรัฐอมเริกา และหลลังจากที่แนวเพลงนี้ถือกำเนิดขึ้นมา การแต่งกายก็เริ่มได้รับความนิยม โดยจะเน้นเสื้อผ้าโทนสีทึบ ยีนส์สกินนี่ฟอก แต่งขาด

ใส่แมตช์กับบู้ตหนังและเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ แต่ที่เห็นเหมาะกับหนุ่มไทยน่าจะเป็น Nerdy Grunge เพราะไม่ได้เข้มดุมาก แต่สามารถใส่คู่กับฮู้ทได้ ดูแนวไปอีกแบบ

Night Out

ออกซิ่งยามค่ำคืนกับสไตล์เพลย์บอยเท่ๆ การเลือกใส่ยีนส์สกินนี่ ถือเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการดึงความโดดเด่นของตัวคุณออกมา ถ้าการแต่งกายในที่ทำงานไม่ซีเรียสมากนัก ตอนกลางวันยังสามารถใส่สกินนี่ไปได้ พอตกกลางคืนเพิ่มเลเยอร์ให้การแต่งชุด ด้วยการสวมแจ๊กเก็ตหรือแคตชวลสูททับอีกชั้นก็พร้อมไปปาร์ตี้กับเพื่อน ใส่คู่กับรองเท้าทรงโลฟเฟอร์หรือผ้าใบหนังสักคู่ก็ดูมีสไตล์แล้ว

keyboard_arrow_up