ไม่ใช่ NMD ไม่ใช่ EQT!! แต่นี่คือ adidas ‘Prophere’ หมัดส่งท้ายปลายปีจากลายสามแถบ

ไม่ใช่ NMD ไม่ใช่ EQT!! แต่นี่คือ adidas ‘Prophere’ หมัดส่งท้ายปลายปีจากลายสามแถบ

Adidas Originals ‘Prophere’ สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่พร้อมมาสร้างความท้าทายด้วยการฉีกกฎการออกแบบเดิมๆ ดึงเอาความโดดเด่นมีเอกลักษณ์จากกลุ่มคนนอกกระแสหลักมาสร้างสรรค์ความเท่รูปแบบใหม่ที่อยู่เหนือทุกความคาดหมาย แสดงออกถึงตัวตน และความมั่นใจในการเป็นตัวเองที่ไม่เหมือนใคร

Prophere (โพรเฟียร์) สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากอาดิดาส ออริจินอลส์ ที่หยิบยกเอาเอกลักษณ์จากกลุ่มคนนอกกระแสหลักอย่าง ‘กลุ่มคนใต้ดิน’ มาสร้างสรรค์ความเท่รูปแบบใหม่ที่แสดงออกถึงตัวตน และความมั่นใจในจนกลายเป็นตัวแทนมุมมองของกลุ่มคนนอกกระแสที่มีแนวคิดและวัฒนธรรมเฉพาะตัว

ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง ผสานนวัตกรรมโครงสร้างรองเท้าให้สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นด้วยพื้นผิวขรุขระของ midsole สามแถบสัญลักษณ์ของอาดิดาสที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษเชื่อมติดกับรูร้อยเชือกรองเท้าสร้างสไตล์แปลกใหม่ บริเวณส้นหุ้มด้วยหนังสีดำ บนโครงสร้างผ้าถักนุ่มใส่สบายโพรเฟียร์เป็นการก่อกบฏทางดีไซน์ที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับสตรีทแฟชั่นได้เป็นอย่างดี

โดยโพรเฟียร์ถูกสร้างขึ้นจากความต้องการที่จะแสดงให้เห็นสไตล์ที่แตกต่างไปจากเดิม ร่วมกับมนต์เสน่ห์ของยุค 90s นำเอาแนวคิดที่ปลุกเร้าและหนักแน่นของยุคนั้น มาสร้างสรรค์ใหม่ให้เข้ากับปัจจุบัน จึงถือเป็นการเชื่อมโยงพลังงานของยุค 90s และเจเนอเรชั่นใหม่เข้าด้วยกัน

Adidas Originals ‘Prophere’ ถูกเปิดตัวด้วยภาพสไตล์กล้องวงจรปิดเป็นคอนเซ็ปต์หลักของแคมเปญแสดงถึงความสร้างสรรค์ยุคใหม่ที่ไร้ขีดจำกัดซึ่งเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของโพรเฟียร์ ตอกย้ำมุมมองของกลุ่มคนนอกกระแสหลักที่พยายามจะไปให้ถึงขีดสุดของความแตกต่าง และส่วนสำคัญที่ช่วยสื่อสารความเป็น ‘โพรเฟียร์’ นั่นคือ การผสมผสานอย่างสร้างสรรค์ของชุมชนคนดนตรีจากสหราชอาณาจักร อันประกอบด้วย Benny Mails, 808 Ink, Oscar Worldpeace และ J Grrey

สนนราคา 5,200 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ ร้านอาดิดาส สาขา เมกาบางนา สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลเวสต์เกต เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลพัทยา เอ็มควอเทียร์ สเปลล์รังสิต, SPORT MAX, ร้านคาร์นิวัลสาขา สยามสแควร์ ซอย7 เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลเวิลด์, ร้าน seek สาขา เซ็นทรัล เอมบาซซี่และเซ็นทรัลลาดพร้าว และทางออนไลน์ที่ shop.adidas.co.th/

keyboard_arrow_up