หรือ EQT จะกลับมาแล้วจริงๆ! ล่าสุดกับการปล่อย adidas EQT Cushion ADV

หรือ EQT จะกลับมาแล้วจริงๆ! ล่าสุดกับการปล่อย adidas EQT Cushion ADV

ตระกูล EQT โดย adidas Originals คอลเลคชั่นที่ได้รับอิทธิพลจากยุค 90s ผสมผสานกับกลิ่นอายสปอร์ตแวร์ ที่มองเผินๆ อาจจะเหมือน adidas NMD แต่ไม่ใช่เพราะมันซ่อนความคลาสสิคไว้ได้อย่างลงตัว มาพร้อมดีไซน์ร่วมสมัยและสีเอกลักษณ์ของตระกูล Equipment

EQT เป็นหนึ่งในตระกูลรองเท้าของ adidas Originals ที่เคยโด่งดังอยู่ช่วงหนึ่งไม่ต่างอะไรกับรุ่นท็อปอย่าง Adidas NMD โดย EQT ได้ออกมาโลดแล่นอยู่บนสังเวียรสนีกเกอร์ตั้งแต่เมื่อปี 1991 ด้วยการนำเสนอรองเท้าดีไซน์แปลกใหม่ รวมถึงโลโก้ใหม่ ก่อนจะหายไปจากวงการสนีกเกอร์ร่วม 30 ปี จนนำกลับมาปัดฝุ่นอีกครั้งและค่อยๆ ปล่อยออกมาหลายรุ่นจนมาถึง adidas EQT Cushion ADV

ซึ่งในเดือนธันวาคมนี้ adidas originals ได้หยิบ EQT Cushion 91 มาพัฒนาต่อยอดโดยใช้ผ้าถักของ adidas อย่าง Primeknit เป็นวัสดุหลักในส่วนของ Upper ทับด้วยลายเส้นโค้งจากวัสดุสังเคราะห์ และเสริมทัพด้วยหนัง Nubuck (หนังหมู) บริเวณแถบสายรัดสะท้อนแสง ด้านข้างตกแต่งเทปผ้าเป็นลายแถบ 3-Stripes แผ่นรองรูร้อยเชือกและเกราะหุ้มส้นรองเท้าทำจาก TPU ในดีไซน์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ EQT ส้นรองเท้าตกแต่งด้วยผ้าตาข่าย เก็บรายละเอียดการออกแบบของรุ่นต้นฉบับไว้อย่างครบครัน ยกระดับความโฉบเฉี่ยวและคล่องตัวให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน ด้วยพื้นชั้นกลางที่ทำจาก EVA ให้ความนุ่มเป็นพิเศษ ห่อหุ้มด้วยเกราะ PU ช่วยเพิ่มความกระชับพอดีกับรูปเท้า

หลังจากนี้ก็ต้องมาคอยติดตามกันต่อไปว่า EQT จะกลับมาคืนสังเวียนสนีกเกอร์ได้หรือไม่ และสำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ adidas originals EQT Cushion ADV จะออกวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 7 ธันวาคม 2560 สนนราคาคู่ละ 5,500 บาท ที่ร้าน adidas Originals สาขาสยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เอ็มควอเทียร์ ร้านคาร์นิวัลสาขาสยามสแควร์ ซอย 7 เมกาบางนา ลาดพร้าว เซ็นทรัลเวิลด์ ร้าน seek สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่   เมกาบางนา ลาดพร้าว รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำและทางออนไลน์ที่ http://shop.adidas.co.th/

อ้างอิงและภาพ: old.sneakerfreaker.com

See More…

http://www.favforward.com/40261/trend/5-adventage-have-denim/

keyboard_arrow_up