Sock Sneakers

ซื้อแล้วต้องได้ใช้!! รวมวิธีแมทช์เสื้อผ้าให้เข้ากับ Sock Sneakers

Sock Sneakers
Sock Sneakers

ซื้อแล้วต้องได้ใช้!! รวมวิธีแมทช์เสื้อผ้าให้เข้ากับ Sock Sneakers

เรียกได้ว่าปีนี้ทั้งปีเทรนด์รองเท้าสนีกเกอร์แบบ “Sock Sneakers” กำลังมาแรงอย่างสุดๆ อาจเป็นเพราะปีที่แล้วแวดวงสนีกเกอร์ต่างดูยุ่งเหยิงกับการหยิบโน่นเติมนี่จนทำให้ผู้ใช้เริ่มโหยหาสนีกเกอร์แบบเรียบๆที่สามารถสวมใส่เข้าได้กับทุกชุด แบรนด์ต่างๆจึงพาเหรดกันคลอดรองเท้าแบบ Sock Sneakers ออกมามากมาย ไล่เลียงไปตั้งแต่ Balenciaga, COMME des GARÇONS, Nike, Adidas ไปจนถึง Alexander Wang ฯลฯ

แต่ที่น่าจับตามองในช่วงนี้คงหนีไม่พ้น Balenciaga Speed Trainer ที่ราคารีเซลพุ่งทะยานยิ่งกว่าราคาน้ำมัน เพราะความเรียบง่ายแต่ดูไฮเอนด์บนน้ำหนักที่เบาเพียง 240 กรัม บวกกับการเป็นรองเท้าที่ถูกนำไปใช้บนรันเวย์แฟชั่นโชว์ จึงทำให้กระแสของ Balenciaga Speed Trainer ได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องสงสัย

Sock

และหลายคนคงมีคำถามในใจว่าเจ้ารองเท้าประเภทSock Sneakersหากซื้อมาแล้วจะใส่ในชีวิตประจำวันได้ไหม ขอบอกเลยว่าง่ายมากๆเพราะวันนี้เรามีวิธีแมทช์เสื้อผ้าให้เข้ากับรองเท้าประเภทนี้มาฝากกันครับ

Sock Sneakers

1.กางเกงขาสั้น

เปลี่ยนเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นธรรมดาให้กลายเป็นลุค Casual ที่ดูดีขึ้นได้ด้วยการใส่Sock Sneakers เรียบๆสีเข้มที่แมทช์กับเครื่องประดับอย่างหมวกแก๊ปและกระเป๋าทรง Messenger

Balenciaga Speed Trainer

2.กางเกง 5 ส่วน

นำSock Sneakers มาแมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์ 5 ส่วนเพื่อให้ได้ลุคที่ดู Street อีกทั้งยังช่วยเพิ่มสัดส่วนบริเวณขาให้ดูสูงมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้อาจคอมพลีทลุคท่อนบนด้วยเสื้อยืดสักตัวหรือเสื้อเชิ้ตลายกราฟฟิกก็ดูดีได้เช่นเดียวกัน

Balenciaga Speed Trainer

3.กางเกงวอร์ม

กางเกงวอร์มเป็นสิ่งที่ผู้ชายหลายๆคนย่อมมีติดบ้านอยู่แล้ว หยิบมันมาแมทช์เข้ากับSock Sneakers ก็ทำให้ดูเป็นหนุ่มสปอร์ตที่ดูกระฉับกระเฉงได้ไม่เลว

Balenciaga Speed Trainer

4.กางเกงยีนส์

เพิ่มลุคความเป็น Swag หน่อยๆด้วยการนำยีนส์มาแมทช์เข้ากับSock Sneakers เจ๋งๆสักคู่ อาจเพิ่มลูกเล่นตรงบริเวณขากางเกงด้วยการพับเล็กๆ หรือจะเลือกยีนส์ที่ขาเต่อๆหน่อยเพื่อโชว์ความเป็น Sock ของรองเท้าก็คูลสุดๆ

Balenciaga Speed Trainer

5.กางเกงสแล็ค

ฉีกกฎเดิมๆที่กางเกงแสล็คต้องใส่คู่กับรองเท้าหนัง ด้วยการนำมาแมทช์กับSock Sneakers ที่ทำให้ได้ลุคกึ่ง Casual กึ่ง Street อยู่หน่อยๆ

Balenciaga Speed Trainer

6.สกินนี่

การใส่สกินนี่คู่กับSock Sneakers จะช่วยทำให้ขาดูยาวและเรียวมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าไม่อยากให้ทั้งตัวดูลีบก็เน้นพร้อบด้านบนเป็นเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งๆหรือเสื้อสเว็ตเตอร์แบบมีฮู้ดก็ย่อมได้

Balenciaga Speed Trainer

7.ถุงเท้า

ใครว่าใส่รองเท้าหุ้มข้อแล้วจะไม่สามารถสวมถุงเท้าได้ เพียงแค่เลือกถุงเท้าที่มีลวดลายเจ๋งๆมาแมทช์เข้ากับSock Sneakers สีเรียบๆสักคู่ เท่านี้ก็ดูแนวขึ้นมาแล้ว


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: http://www.jovelroystan.xyz/style/ , www.pinterest.com/

See More…

http://www.favforward.com/38141/trend/trend-style-6-sock-sneakers/

keyboard_arrow_up