กลุ่มนาฬิกา G-Steel ของ G-shock กับการคอลแลบครั้งแรก!

กลุ่มนาฬิกา G-Steel ของ G-shock กับการคอลแลบครั้งแรก! 

ขยันปล่อยรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นออกมาให้สะสมอย่างต่อเนื่อง G-Shock ร่วมมือกับ Robert Geller แฟชั่นดีไซเนอร์จากนิวยอร์ก มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานที่ผลักดันวัฒนธรรมจากทั่วโลกมาหลอมรวมกัน

Robert Geller แฟชั่นดีไซเนอร์ชาวนิวยอร์ก เกิดที่เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมันในปี 1976 โดยเริ่มต้นทำงานด้วยการเป็นเด็กฝึกงานภายใต้ Marc Jacobs หลังจากที่เขาจบการศึกษาจาก Rhode Island School of Design ในปี 2001 จากนั้นเขาได้ร่วมทีมกับ Alexandre Plokhov เพื่อเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย Cloak และออกแบบมาถึง 5 คอลเลคชั่นในปี 2006 และได้ก่อตั้งแบรนด์ Harold Geller เป็นของตัวเอง เปิดตัวครั้งแรกในงาน New York Fashion Week ฤดูใบไม้ร่วงปี 2007

และการร่วมมือกันของ G-Shock x Robert Geller จึงได้หยิบยกเอาแรงบันดาลจากสภาพแวดล้อมกรุงโตเกียว รวมถึงประสบการณ์ในกรุงโตเกียวของเขามาผสมผสานกับความสตรีทจากนิวยอร์กของ รวมถึงปรับให้เข้ากับลุคแฟชั่นอันมีเอกลักษณ์ของ G-Shock ด้วย โดยนำ G-Steel GST- 200 รุ่นพื้นฐานมาเป็นโมเดลต้นแบบ ซึ่งกลุ่มนาฬิกา G-Steel ของ G-shock (กลุ่มนาฬิกาสายสแตนเลสสตีล) ถือว่านี่เป็นครั้งแรกในการคอลแลบกับดีไซน์เนอร์รวมถึงองค์กรอื่นๆ

โดยโครงสร้างพื้นฐานของ G-Steel GST- 200 ได้ถูกออกแบบให้มีชิ้นส่วนป้องกันบริเวณหน้าปัดเป็นชั้นๆ เพื่อลดแรงกระแทกรวมถึงเพื่อเพิ่มอิสระในการดีไซน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มาในโทนสีเมทัลลิคดำทั้งในส่วนของหน้าปัดและสายสแตนเลส แต่งแต้มด้วยสีทองบริเวณตัวชี้เข็มนาฬิกาแบบหลายมิติ และเพิ่มสัมผัสที่ช่วยให้ดูทันสมัยไม่น่าเบื่อจนเกินไปด้วยสีแดงของแบรนด์ G-Shock บนเข็มวินาที
อีกทั้งยังมีความพิเศษเพื่อตอกย้ำถึงความเป็นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นด้วยโลโก้แบรนด์ที่ด้านหลังของนาฬิกาพร้อมชื่อของ Robert Geller ผลึกไว้ มาพร้อมกล่องแบบพิเศษที่เขียนคำว่า Midnight in Tokyo อันเป็นแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นนี้นั่นเอง สำหรับการวางจำหน่ายสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Favforward หรือ www.facebook.com/CASIO.THAILAND เร็วๆ คาดว่าจะได้เป็นเจ้าของกันอย่างแน่นอน

ที่มาและภาพ:

www.casioblog.ru

www.casio-intl.com

See More…

http://www.favforward.com/35092/trend/g-shock-x-stash-graffiti-style-limited-edition/

 

keyboard_arrow_up