โฉมใหม่ของ Air Jordan 1 Retro Hi Flyknit ที่ไม่ได้เป็นหนังอีกต่อไป!

โฉมใหม่ของ Air Jordan 1 Retro Hi Flyknit ที่ไม่ได้เป็นหนังอีกต่อไป!

ถึงเวลาปรับโฉม  Air Jordan 1 Retro รองเท้าบาสเก็ตบอลระดับตำนานให้เป็นรองเท้าที่ดูทันสมัย และดูแฟชั่นมากขึ้นด้วยการเปลี่ยนวัสดุหลักจากหนังเป็นผ้าถัก Flyknit

ทำความรู้จัก Air Jordan

  • Air Jordan วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 1985 เริ่มต้นขึ้นเมื่อNike ได้เซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับนักบาสเก็ตบอลหน้าใหม่ของ NBA นามว่า Michael Jordan
  • Air Jordan ถูกออกแบบครั้งแรกในโทนสีแดง/ดำ เพื่อให้ Michael Jordan ใส่ลงแข่งขันในปี 1984 และเป็นโทนสีที่เข้ากับยูนิฟอร์มของทีมในขณะนั้น
  • NBA สั่งแบรนด์ Air Jordan (สีดำ/แดง) ด้วยเหตุผลที่ว่านักบาสเก็ตบอลส่วนใหญ่มักจะใส่รองเท้าขาวลงสนาม เพราะคิดว่าเป็นสีที่สุภาพ
  • ในปี 1985-1986 ฟอร์มการเล่นของ Michael Jordan ยอดเยี่ยมมาก ยิ่งทำให้ Air Jordan เป็นที่ต้องการมากขึ้นถึงแม้จะขายดีอยู่แล้วก็ตาม
  • ปัจจุบัน Air Jordan แยกตัวออกมาเป็นแบรนด์ซับของ Nike อีกที ซึ่งมีโลโก้เป็นลักษณะคล้ายปีกและลูกบาสเก็ตบอลพร้อมผนึกคำว่า Air Jordan

ล่าสุด Air Jordan 1 Retro Hi Flyknit ได้ทำการปรับปรุงวัสดุหลักใหม่ทั้งหมดโดยการใช้ Flyknit หรือเทคโนโลยีการถักทอเส้นใยแบบไร้รอยต่อมีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้อย่างลงตัวในชั้นเดียว ไม่มีการเย็บ ไม่มีตะเข็บ แทนการใช้หนังใน Air Jordan รุ่นก่อนๆ ซึ่งเมื่อหันมาใช้เทคโนโลยี Flyknit สิ่งที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นเรื่องของน้ำหนักที่เบาลง ความยืดหยุ่นและกระชับที่มากขึ้น ส่วนด้านของสีสัน  Air Jordan ยังคงสีเดิมตามสีต้นตำรับอย่างแดง/ดำ ผนึกด้วยป้ายสัญลักษณ์ของ Air Jordan และพิมพ์ตัวเลข 1985 สีทองที่บ่งบอกถึงปีที่วางจำหน่ายครั้งแรกไว้บริเวณลิ้นรองเท้าด้านใน รวมถึงไม่ลืมที่จะผนึกโลโก้อันเป็นสัญลักษณ์ของ Nike เด่นตระหง่านอยู่บริเวณลิ้นรองเท้าด้านนอกเหมือนเช่นเคย

โดย Air Jordan 1 Retro Hi Flyknit คาดว่าจะออกวางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายนนี้ สาวก Nike และ Air Jordan เตรียมอัพเดทข่าวสารกันได้เลย

ที่มาและภาพ:

hypebeast.com

www.eukicks.com

See More…

http://www.favforward.com/36005/trend/best-sneakers-men-style/

keyboard_arrow_up