THE BROOKLYN BOOT COLLECTION

2 ขั้วต่าง…หัวใจเดียวกันสำหรับผู้ชายสายลุย THE BROOKLYN COLLECTION จาก TIMBERLAND

THE BROOKLYN BOOT COLLECTION
THE BROOKLYN BOOT COLLECTION

2 ขั้วต่าง…หัวใจเดียวกันสำหรับผู้ชายสายลุย THE BROOKLYN COLLECTION จาก TIMBERLAND

THE BROOKLYN COLLECTION  แรงบันดาลใจจากยุค 90 สอดประสานเป็นสองรุ่นใหม่ล่าสุดจาก TIMBERLAND ให้คุณใช้ชีวิตกลางแจ้งอย่างโดดเด่น ผสมผสานความเป็นเมืองและธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมเทคโนโลยีที่ต่อยอดมาจากรองเท้า AeroCore ™ ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของทิมเบอร์แลนด์ โดยเฉพาะ

THE BROOKLYN BOOT COLLECTION

THE BROOKLYN BOOT COLLECTION

จากความสำเร็จของคอลเล็กชั่นฟลายโรม (FlyRoam) กับการปฏิวัติเทคโนโลยีรองเท้าด้วยแอโร่คอร์ AeroCore™  เมื่อปีที่ผ่านมาคร่าวนี้พบกับการพัฒนาเพิ่มเติมในคอลเล็กชั่น เดอะบรู๊คลินบูทคอลเล็กชั่น (The Brooklyn Boot Collection)

รองเท้าบูทบรู๊คลินคือจุดนัดพบของสไตล์ ประสิทธิภาพ และความเอาใจใส่กับสิ่งแวดล้อม พร้อมรวบรวมแรงบันดาลใจจากยุค 90 ในการนำเสนอประโยชน์ที่หลากหลายของรองเท้าบูท และการใช้ชีวิตกลางแจ้งที่เป็นดีเอ็นเอที่สำคัญของทิมเบอร์แลนด์

THE BROOKLYN BOOT COLLECTION

รองเท้าบรู๊คลินนั้นถูกสร้างขึ้นจากระบบพื้นรองเท้า AeroCore ™ ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของทิมเบอร์แลนด์ โดยมีพื้นรองเท้าชั้นกลางน้ำหนักเบาทำจากโฟม EVA สำหรับการรองรับแรงกระแทกสูง และพื้นรองเท้าที่สัมผัสพื้นภายนอกทำจากยางที่ทนทานทำให้ง่ายขึ้นในการเคลื่อนไหวในทุกๆองศาของการใช้ชีวิต

ตัวรองเท้าด้านบน (อัปเปร์) ทำจากหนังระดับพรีเมี่ยมจากโรงฟอกหนัง LWG ระดับเหรียญเงิน มาพร้อมกับระบบการป้องกันการเปื้อนดีเฟนเดอร์ รีเพลเล็นท์ (Defender Repellent Systems®) เพื่อความต้านทานคราบสูงสุด ประกอบกับซิปด้านข้างเต็มความสูงของตัวรองเท้าช่วยให้ใส่ได้ง่าย ในขณะที่เชือกผูกรองเท้าทำมาจากขวดรีไซเคิลพีอีที (PET) 100% เพื่อนแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของทิมเบอร์แลนด์ที่มีต่อสิ่งแวดล้อม ภายในรองเท้าจะได้สัมผัสกับพื้นรองน้ำหนักเบาอย่างออตอไลท์ (OrthoLite®) ช่วยให้รู้สึกสบายตลอดทั้งวันเมื่อส่วมใส่ เพิ่มเติมกับคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี ดูดซับแรงกระแทก การป้องกันจุลินทรีย์ และความชื้นจากรองเท้ารุ่นนี้

รองเท้าบูทบรู๊คลินซิปข้าง (Brooklyn Side Zip Boot)

การออกแบบจากเริ่มต้นจนจบมีจุดมุ่งหมายเพื่อการสร้างรองเท้าบูทที่รองรับทุกการผจญภัย รองเท้าบูทบรู๊คลินนับเป็นก้าวต่อไปในการทำให้รอยต่อระหว่างความเป็นเมือง และการออกไปนอกเมืองอันกว้างใหญ่นั้นแคบลง ระหว่างกีฬา ไลฟ์สไตล์ และหลากหลายประโยชน์ในรองเท้าคู่เดียว โดยจะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีหนังนูบัคน้ำตาลอมเทา สีหนังนูบัคเทาปานกลาง และ สีหนังนูบัคดำ

รองเท้าบูทบรู๊คลินซิปข้าง (Brooklyn Side Zip Boot)

  •        ตัวรองเท้าด้านบนทำจากหนังระดับพรีเมี่ยมจากโรงฟอกหนัง LWG ระดับเหรียญเงิน
  •        ซิปด้านข้าง
  •        เชือกจาก PET 100%
  •        พื้นรองด้านใน OrthoLite®
  •        ระบบพื้น AeroCore™ Energy System
  •        การป้องกันการเปื้อน Defender Repellent Systems®

THE BROOKLYN OXFORD COLLECTION

รองเท้าบรู๊คลินออกซฟอร์ดหนังกลับสีเบจผสมผสานความ เป็นเมืองและธรรมชาติ หรือ การทำงานและการออกไปเล่นได้อย่างไร้ที่ติ แตกต่างจากรุ่นบรู๊คลินบูท คือการที่รองเท้าบรู๊คลินออกซฟอร์ดจะเป็นทรงขอบต่ำไม่หุ้มข้อ โดยรองเท้าบรู๊คลินออกซฟอร์ดถูก ออกมาแบบมาเพื่อต่อยอดคอลเล็กชั่นฟลายโรม (FlyRoam) ของปีที่แล้ว ขยายไปสู่การปฏิวัติระบบ AeroCore ™เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในทุกการผจญภัย

THE BROOKLYN OXFORD COLLECTION

เมื่อรุ่งอรุณของฤดูใบไม้ผลิในเมืองยึดวันขึ้นด้วยการไล่ล่าพระอาทิตย์ขึ้นและก้าวเข้าสู่ความสงบนิ่งในยามเช้าของป่าในเมือง ด้วยระบบ AeroCore ™ ที่ปฏิวัติวงการรองเท้าของทิมเบอร์แลนด์ ปลดปล่อยศักยภาพการเคลื่อนไหวของคุณและปลดปล่อยตัวคุณเพื่อสำรวจเมืองในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

รองเท้าบรู๊คลินออกซฟอร์ดได้รวมสไตล์ย้อนยุคแห่งปี 90 ที่มาพร้อมกับสไตล์ ประสิทธิภาพ และการคำ นึงถึงสภาพแวดล้อม ซึ่งเป็น DNA หลักของแบรนด์โดยการออกแบบรองเท้าที่เหมาะสมกับ การอยู่กลางแจ้ง และสัมมรรถภาพรอบด้าน สำหรับรองเท้าเพื่อให้เหมาะกับการชีวิตทุกรูปแบบ

รองเท้าบรู๊คลินออกซฟอร์ดนั้นสร้างขึ้นจากระบบพื้นพลังงาน AeroCore ™ ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของ ทิมเบอร์แลนด์ โดยมีพื้นรองเท้าชั้นกลางทำจากโฟม EVA น้ำหนักเบาสำหรับการรองรับแรงกระ แทกได้สูง และพื้นรองเท้าทำจากยางสัมผัสพื้นที่ทนทานทำให้การขยับในทุกทิศทางง่ายขึ้นกว่าที่เคยมีมา

รองเท้าบรู๊คลินออกซฟอร์ดหลังกลับสีเบจ

ด้านบนของรองเท้าทำจากหนังนิ่มระดับพรีเมียมจากโรงฟอกหนัง LWG ที่ได้รับการจัดอันดับเหรียญเงินพร้อมด้วยผ้าตาข่ายและซับในเพื่อการระบายอากาศที่ดียิ่งขึ้น มีทั้งหมด 4 สี: สีเบจระดับกลาง (Medium Beige) สีน้ำตาลอ่อนปนเทา (Light Taupe) และ สีดำ (Black) รองเท้าบรู๊คลินออกซฟอร์ดจะมีขายที่ประเทศไทยในเดือนมีนาคมนี้

keyboard_arrow_up