ส่อง 2 มอเตอร์ไซค์จาก Triumph Motorcycles ผ่าน 5 ไฮไลท์เด่นที่ทำให้คุณอยากครอบครอง

ส่อง 2 มอเตอร์ไซค์จาก
Triumph Motorcycles
ผ่าน 5 ไฮไลท์เด่นที่ทำให้คุณอยากครอบครอง

สำหรับหนุ่มที่รักการขับขี่ คงไม่มีใครไม่รู้จัก ‘ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์’ (Triumph Motorcycles) ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษที่คราวนี้เขาหยิบมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่น “สตรีท ทวิน” (Street Twin) และ “สตรีท สแครมเบลอร์” (Street Scrambler) ทั้ง 2 รุ่นเป็นมอเตอร์ไซค์ตระกูลบอนเนวิลล์ที่มีชื่อ พร้อมตอบสนองความอิสระและความสนุกสนานในระหว่างการขับขี่ วันนี้เราจึงขอพาคุณไปส่อง 5 ไฮไลท์ที่ทำให้มอเตอร์ไซค์ทั้ง 2 รุ่นนี้โดดเด่นจนอยากจับจอง!!

Street Scrambler
Street Twin

ดีไซน์คลาสสิกร่วมสมัย

รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์รุ่น “สตรีท ทวิน” (Street Twin) และ “สตรีท สแครมเบลอร์” (Street Scrambler) มาพร้อมดีไซน์คลาสสิกร่วมสมัย แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ที่เป็นตำนานของบอนเนวิลล์แบบเดิมเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นลายเส้นคมชัด ตัวถังที่ดูเรียบง่าย ตลอดจนการตกแต่งอย่างประณีตและมีสไตล์เฉพาะตัว

ขุมพลังเครื่องยนต์บอนเนวิลล์

ไม่ว่าจะเป็น “สตรีท ทวิน” (Street Twin) หรือ “สตรีท สแครมเบลอร์” (Street Scrambler) ทั้ง 2 รุ่นต่างมาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 2 สูบใหม่ขนาด 900 cc ส่งมอบสมรรถนะ เสียงเฉพาะตัว ตลอดจนประสบการณ์ขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจตลอดทุกการเดินทาง

โครงรถและระบบกันสะเทือน

สำหรับ “สตรีท ทวิน” (Street Twin) มอบประสบกาณณ์การขี่ที่เป็นมาตรฐานของรถในระดับเดียวกัน ด้วยการออกแบบโครงรถและระบบกันสะเทือนที่ดีไซน์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ช่วยให้การควบคุมรถเป็นธรรมชาติ คล่องตัว และมั่นคง เพื่อการใช้งานบนท้องถนนในชีวิตประจำวัน

ขณะที่ “สตรีท สแครมเบลอร์” (Street Scrambler) มาพร้อมโครงรถและระบบกันสะเทือนที่ออกแบบใหม่ทั้งหมดเช่นกัน โดยช่วยยกระดับสมรรถนะ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งการขับขี่ การควบคุมรถที่ง่ายต่อขับขี่ และการเดินทางในเส้นทางต่างๆ รวมถึงยังได้ออกแบบตำแหน่งและความสูงของเบาะที่นั่ง เพื่อรองรับสรีระของผู้ขับขี่ตามหลักสรีรศาสตร์อีกด้วย

เทคโนโลยีที่มุ่งเน้นเพื่อการสนับสนุนผู้ขี่

ทั้ง “สตรีท ทวิน” (Street Twin) และ “สตรีท สแครมเบลอร์” (Street Scrambler) มาพร้อมเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นเพื่อการสนับสนุนผู้ขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบมาตรฐานความปลอดภัย ABS ระบบคันเร่งไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน ระบบป้องกันการโจรกรรมเครื่องยนต์ ไฟท้าย LED ที่ส่องสว่างโดดเด่น ตลอดจนช่องชาร์จไฟ USB ที่ช่วยให้ชาร์จไฟสำหรับอุปกรณ์ที่จำเป็นได้อย่างสะดวกสบาย

อุปกรณ์เสริมและชุดแต่ง

อัดแน้นด้วยอุปกรณ์เสริมคุณภาพสูงมากกว่า 150 รายการ ให้สามารถตกแต่งรถในสไตล์ของคุณเอง รวมถึงช่วยเพิ่มสมรรถนะและการขับขี่ในแต่ละสถานการณ์ได้ดั่งใจต้องการ โดย “สตรีท ทวิน” นอกจากอุปกรณ์เสริมที่มีให้เลือกมากมายแล้ว ยังมีชุดแต่งสร้างแรงบันดาลใจสำหรับเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างรถคันพิเศษของคุณ อาทิ “Black Inspiration Kit” หรือ “Urban Inspiration Kit” เป็นต้น

ส่วน “สตรีท สแครมเบลอร์” มาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่มุ่งเน้นด้านการขับขี่บนเส้นทางวิบากได้อย่างทนทาน และมีสไตล์เฉพาะตัวมากขึ้น เพื่อตอบสนองการใช้งานในแต่ละวันที่เหนือล้ำไปอีกขั้น

สำหรับผู้สนใจรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ สตรีท ทวิน (Street Twin) และ สตรีท สแครมเบลอร์ (Street Scrambler) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงทดลองขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทั้ง 2 รุ่นดังกล่าว ได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

keyboard_arrow_up