10 จุดเด่นที่ทำให้คุณอยากเป็นเจ้าของ “HUAWEI MediaPad M5 และ MediaPad M5 Pro” สุดยอดแท็บเล็ตรุ่นล่าสุด

10 จุดเด่นที่ทำให้คุณอยากเป็นเจ้าของ “HUAWEI MediaPad M5 และ MediaPad M5 Pro” สุดยอดแท็บเล็ตรุ่นล่าสุด

สเปคเทพๆ เอาชนะแท็บเล็ตทุกรุ่นที่เคยมีมา หัวเว่ยเปิดตัวแท็บเล็ตพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด HUAWEI MediaPad M5 และ HUAWEI MediaPad M5 Pro หรูหรามีสไตล์ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวบางเบา แต่แข็งแกร่งด้วยวัสดุโลหะ ครบทุกเรื่องในเครื่องเดียวด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Work’ & ‘Play’

1. รองรับไฟล์เสียงความละเอียดสูง (Hi-Res) โดย Harman/Kardon

2. ภาพโดดเด่นด้วยหน้าจอกระจกโค้งขอบ 2.5D ความละเอียดสูงถึงระดับ 2K ผสานเทคโนโลยี ClariVu 5.0

3. ขอบจอบาง อัตราส่วนหน้าจอกับตัวเครื่องมากถึง 82%

4. เพื่อการใช้งานที่ไหลลื่นไม่สะดุด HUAWEI MediaPad M5 Series ยังมาพร้อมขุมพลังจากชิปเซ็ตสุดไฮเอนด์ Kirin 960 พ่วงด้วย RAM 4 GB และแบตอึดจุใจเพลิดเพลินได้มากกว่า
ที่เคย ขนาด 5,100 mAh (ในรุ่น MediaPad M5) และ 7,500 mAh (ในรุ่น MediaPad M5 Pro) เอาใจเกมเมอร์และสายเอ็นเตอร์เทนอย่างแท้จริง

5. นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ ‘Tablet to Desktop Mode’ ที่สามารถเปลี่ยนโหมดเพื่อรองรับการทำงานในทุกที่ทุกเวลา และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับรุ่น MediaPad M5 Pro ยังมาพร้อมกับ ‘Pogo Pins’ ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อแป้นพิมพ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ดีและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

6. ลำโพงคู่ Dual Speaker ให้ระบบเสียงเซอร์ราวด์โดยเฉพาะเวลาอยู่ในห้องส่วนตัว

7. ถ่ายรูปในเวลาฉุกเฉินได้ทันที มาพร้อมความละเอียดของกล้องหลัง 13 ล้าน และกล้องหน้า 8 ล้าน

8. ใช้ USB Type C โอนถ่ายข้อมูลรวดเร็ว ต่อหัวชาร์จได้ทุกสถานะไม่ว่าจะคว่ำหรือหงาย

9.  HUAWEI MediaPad M5 Pro มาพร้อม HUAWEI M-Pen ที่มีความแม่นยำสูง ให้ความรู้สึกเหมือนการใช้ปากกาจริง ช่วยให้การจดบันทึก การวาดภาพ และการสร้างสรรค์ผลงานเป็นเรื่องง่ายดาย

10. Huawei Share 2.0 ส่งต่อข้อมูลระหว่างเครื่องผ่านระบบแชร์ของ Huawei เพียง สัมผัสเดียวโดยไม่ลด Resolution หรือความละเอียดของภาพ

HUAWEI MediaPad M5 สี Space Gray พร้อมจอขนาด 8.4 นิ้ว เปิดตัวในราคาสุดเร้าใจ เพียง 13,990 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

HUAWEI MediaPad M5 Pro สี Space Gray พร้อมจอใหญ่เต็มตาขนาด 10.8 นิ้ว จะวางจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม เพียง 18,990 บาท โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจอง HUAWEI MediaPad M5 Pro ได้ในระหว่างวันที่ 10 – 19 สิงหาคมนี้ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง HUAWEI MediaPad M5 Pro ในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI Folio Keyboard มูลค่ารวม 3,990 บาท ฟรี! สั่งจองได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ Lazada และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

 

keyboard_arrow_up