เท่ทุกมุม…เวสป้ารุ่นใหม่ล่าสุดตระกูล GTS ตอบโจทย์ชายหนุ่มที่หลงใหลการเดินทางท่องเที่ยว

MOTORING: ออกไปใช้ชีวิตอย่างอิสระผ่านสมรรถนะที่แร็ว แรง และปลอดภัยยิ่งกว่ากับเวสป้าตระกูล GTS รุ่นใหม่ล่าสุด ทั้ง “เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS (Vespa GTS Super 300 ABS)” และ “เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 i-Get ABS (Vespa GTS Super 150 i-Get ABS)”

 

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม เปิดตัวเวสป้ารุ่นล่าสุด จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ตอบทุกความต้องการด้วยดีไซน์ที่หรูหรา ให้ลุคที่ดูดุดัน แข็งแกร่ง และยังคงความเท่คลาสสิคในแบบฉบับของเวสป้า อีกทั้งยังให้สมรรถนะที่เร็ว แรง ตอบสนองได้ดั่งใจปรารถนาอีกด้วย โดยรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS มีให้เลือก 3 สี วางจำหน่ายในราคาพิเศษช่วงแนะนำ ได้แก่ สีขาว (Montebianco) ราคา 195,900 บาท, สีเขียวเมทัลลิก (Verde Speranza) ราคา 195,900 บาท และสีเทาด้าน (Grigio Titanio) ในราคา 196,900 บาท

และอีก 1 รุ่นในตระกูลเดียวกันคือ เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 i-Get ABS คือตัวเลือกที่ลงตัวและเหมาะสมที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์ในเมือง และให้ความปลอดภัย มั่นใจ ในทุกๆการเดินทางด้วยระบบเบรก ABS ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง โดยมีให้เลือก 3 สี จำหน่ายในราคาพิเศษช่วงแนะนำ ได้แก่ สีขาว (Montebianco) ราคา 149,900 บาท สีดำ (Nero Vulcano) ราคา 149,900 บาท และสีแดงด้าน (Rosso Matt) ราคา 150,900 บาท

สำหรับในรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้าตระกูล GTS ทั้งสองรุ่นนี้ ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ล้วนมอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่าและยังเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับเวสป้าตระกูลนี้ ได้แก่ ระบบ Tilt Sensor ตรวจจับการเอียงของรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ รีโมทคอนโทรลสำหรับเปิดเบาะนั่ง และระบบค้นหาตัวรถ (Bike Finder) ซึ่งอำนวยความสะดวกในการค้นหาเวสป้า GTS ท่ามกลางรถมากมายในลานจอดรถ นอกจากนี้ ยังมีระบบ USB Port ซึ่งสามารถชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงชุดไฟ LED (LED Daytime Running Light) เพิ่มความโดดเด่นขณะขับขี่ในเวลากลางวัน และล้ำสมัยด้วยชุดหน้าปัดแบบดิจิทัลขนาดกะทัดรัดที่ระบุข้อมูลที่เกี่ยวกับการเดินทางอันครบถ้วน อาทิ มาตรวัดความเร็ว แผงควบคุมดิจิทัลแบบมัลติฟังก์ชั่น ล้อมรอบด้วยไฟเตือนมากถึง 6 สัญญาณ และแสดงปริมาณของน้ำมันเชื้อเพลิงพร้อมมาตรวัดระยะทาง 2 ตัว

และขอปิดท้ายด้วยอีกรุ่น เวสป้า สปริ้นท์ 150 i-Get สปอร์ต อิดิชั่น ที่ให้สัมผัสอันโดดเด่นและแตกต่างด้วยเฉดสีพิเศษ 2 สีใหม่ ได้แก่ สีเงินด้าน (Giallo Gelosia) และสีเหลืองด้าน (Argento Opaco) ให้ทุกๆ การเคลื่อนไหวมีสไตล์ เท่ และไม่เหมือนใคร และยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสีดำด้าน ทั้งล้อแม็กหน้า-หลัง กระจกมองข้าง กรอบหน้าตัวรถ ที่ครอบท่อไอเสีย และตะแกรงหลัง พร้อมชิวด์สั้นสีสโม้ค เสริมความเร้าใจสไตล์สปอร์ตสุดแอคทีฟด้วยลายเส้นกราฟิกด้านข้างตัวถังรถ พร้อมรับชุดของพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ อาทิ หมวกกันน็อคสีเข้าคู่กับตัวรถ หมวกแก๊ป ผ้าเช็ดหน้า และกระเป๋า URFACE เสริมการเดินทางให้โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น โดยเวสป้า สปริ้นท์ 150 i-Get สปอร์ต อิดิชั่น จัดจำหน่ายในราคา 132,900 บาท

สำหรับเวสป้าตระกูล GTS ทั้ง 2 รุ่นใหม่นี้ และเวสป้า สปริ้นท์ 150 i-Get  สปอร์ต อิดิชั่น จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2560 ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทุกสาขาทั่วประเทศ

 

ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้ที่  www.vespa.co.th หรือ www.facebook.com/vespathailand

และอินสตาแกรม @vespathailand

keyboard_arrow_up