OPPO จัดงาน OPPO Thank Press Party เพื่อขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน พร้อมแสดงวิสัยทัศน์ของแบรนด์ในอนาคต

OPPO จัดงาน OPPO Thank Press Party

เพื่อขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน พร้อมแสดงวิสัยทัศน์ของแบรนด์ในอนาคต

OPPO จัดงาน OPPO Thank Press Party ซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “Further” เพื่อขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน ณ โรงแรม Oriental Residence Bangkok พร้อมแถลงการณ์แสดงวิสัยทัศน์ในอนาคต

OPPO ได้จัดงานเลี้ยงประจำปีเพื่อขอบคุณสื่อมวลชน ที่ให้การสนับสนุนและประชาสัมพันธ์ข่าวสารของแบรนด์เป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมายให้สื่อมวลชนได้ร่วมสนุก และมีการมอบรางวัลเพื่อแสดงการขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน นอกเหนือจากนี้ ‘คุณสุทธิพงศ์ อมรประดิษฐ์กุล’ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ OPPO Thailand ยังได้กล่าวถึงสิ่งที่แบรนด์ได้คิดค้นเพื่ออนาคตของการเชื่อมต่ออัจฉริยะ

เริ่มจากเมื่อ 10 ธันวาคม 2562 OPPO ได้จัดงาน OPPO INNO DAY 2019 ที่เซินเจิ้น ประเทศจีน ภายใต้แนวคิด Create Beyond Boundaries โดย คุณ Tony Chen Founder และ CEO ของ OPPO ได้ประกาศงบประมาณการลงทุนในการวิจัยและพัฒนาในอีก 3 ปีข้างหน้า มูลค่า 7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีทั้งด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และระบบ Ecosystem ของ 5G/6G, AI, AR, Big Data และเทคโนโลยีอื่นๆ ให้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ภายในงานยังมีการนำอุปกรณ์อัจฉริยะมาแสดง อาทิ Smartwatch, Smart Wireless Headphones,  5G CPE หรืออุปกรณ์รับส่งสัญญาณ 5G  และแว่นตา AR

นอกจากนั้น เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2562 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย OPPO ได้มีจัดการประชุมระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เพื่อเปิดเผยกลยุทธ์ใหม่ทางธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “Connecting Tomorrow, Together” และมีการประกาศการก่อตั้ง APAC Hub Center ศูนย์ปฏิบัติการแห่งใหม่ในใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ โดยที่ Hub Center แห่งใหม่นี้ จะเชื่อมโยงทุกตลาดเข้าด้วยกัน เพื่อพัฒนากลยุทธ์สำคัญสำหรับภูมิภาคนี้โดยเฉพาะ และสามารถส่งมอบประสบการณ์การเชื่อมต่ออัจฉริยะให้กับลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมกันนั้น OPPO ยังต้องการเป็นมากกว่าแบรนด์สมาร์ทโฟน โดยมีแผนการพัฒนาอุปกรณ์อัจฉริยะ (IoT) อื่นๆ อีกมากมาย


จะเห็นได้ว่าความสำเร็จของ OPPO เกิดจากการที่แบรนด์ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาทั้งด้านผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และการบริการมาโดยตลอด และ OPPO พร้อมที่จะก้าวขึ้นไปอีกขั้นกับการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภคในยุค 5G ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.