ESTUARY Intense Treatment Essence

ESTUARY Intense Treatment Essence ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อฟื้นฟูสุขภาพผิวจากระดับเซลล์ พร้อมด้วยคุณค่าสารสกัดจากพืชธรรมชาติ

ESTUARY Intense Treatment Essence
ESTUARY Intense Treatment Essence

ESTUARY Intense Treatment Essence ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อฟื้นฟูสุขภาพผิวจากระดับเซลล์

พร้อมด้วยคุณค่าสารสกัดจากพืชธรรมชาติ

จากการค้นคว้า และพัฒนาสูตรสกินแคร์เพื่อบำรุงผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิว ไม่ว่าจะด้วย เรื่องของริ้วรอย รูขุมขนกว้าง ผิวมัน ปัญหาสิว หรือแม้แต่ผิวที่แห้ง ขาดความชุ่มชื้น ทำให้พบว่าปัญหาส่วนใหญ่นั้น เกิดขึ้นจากการบำรุงผิวที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งจะทำลายความสมดุลตามธรรมชาติของผิว จึงทำให้เห็นได้ว่าเราจะต้องสร้างความแข็งแรงและให้เพิ่มพลังงานคืนให้แก่ผิว จึงจะทำให้สมดุลตามธรรมชาติ นั้นกลับสู่สภาวะปกติ
ESTUARY Intense Treatment Essence ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อุดมไปด้วยสาร Nicotinamide ในความเข้มข้นสูงในสูตรเนื้อบางเบาพิเศษเฉพาะตัว ที่ปรับสภาวะค่า pH (pH Balance 5.5) ให้เหมาะสมแก่การบำรุงและฟื้นฟูผิว โดยส่วนผสมสำคัญนี้ มีผลในการกระชับรูขุมขนที่กว้างให้เล็กลง ปรับความสม่ำเสมอของสีผิวผ่านกระบวนการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และ ปรับสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว ลดรอยแดงจากสิว ช่วยลดริ้วรอยเล็กๆ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ผิวนั้นแลดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

นอกจากนี้ ESTUARY Intense Treatment Essence ยังผสมผสานด้วยพลังสารสกัดจากพืชธรรมชาติ จำนวน 5 ชนิด Hamemalis Virginiana Bark/Twig Extract, Camellia Sinesis Leaf Extract, Cucumis Fruit Extract, Centella Asiatica Extract และ Glycyrrhiza Inflata root Extract ที่มีคุณสมบัติ ในการต้านอนุมูลอิสระ ลดการระคายเคืองผิวจากมลภาวะภายนอกพร้อมด้วย Hyaluron (ไฮยาลูลอน) ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มความชุ่มชื้นจากการดึงดูดน้ำจากอากาศมาไว้ที่ผิว ซึ่งความชื้นจะช่วยให้สารสกัดสำคัญต่างๆ ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวหนังได้ตลอดทั้งวัน


ผลิตภัณฑ์ ESTUARY Intense Treatment Essence สร้างสรรค์โดยแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ปราศจาก Alcohol (แอลกอฮอล์), Parabens Preservative (สารพาราเบน), สารแต่งกลิ่น (Fragrances) ที่อาจจะก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ ESTUARY Intense Treatment Essence เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์สำหรับทุกคนที่จะคืนความสมดุลของผิว ปรับสภาพผิวฟื้นฟูจากภายใน เรียบเนียน กระจ่างใส ราวกลับย้อนวัย
ผิวให้อ่อนเยาว์อีกครั้ง

ESTUARY Intense Treatment Essence

 

keyboard_arrow_up