ครั้งแรกของโลก! ซัมซุงเปิด Galaxy Creator Lounge เป็นที่แรกของโลกในประเทศไทย

ครั้งแรกของโลก! ซัมซุงเปิด Galaxy Creator Lounge

เป็นที่แรกของโลกในประเทศไทย

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เปิด กาแลคซี่ ครีเอเตอร์ เลานจ์ (Galaxy Creator Lounge) เป็นที่แรกของโลกในประเทศไทย สร้างพื้นที่ให้เหล่าครีเอเตอร์รุ่นใหม่ได้เรียนรู้เทคนิคในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ เสริมทักษะทั้งด้านทฤษฏีและปฏิบัติจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมมอบแรงบันดาลใจในการผลิตผลงานที่แปลกใหม่ด้วยนวัตกรรมที่ดีที่สุดบนสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ ณ Discovery Plaza ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันนี้ – 3 พฤศจิกายน 2562

โดยภายในงานยังมีเหล่าดาราและเซเลบริตี้ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ชมพู่-อารยา, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์, ก้อง-Hivesalon, ฟรัง-นรีกุล, เพิร์ธ-ธนพนธ์ และ มีน-พีรวิชญ์ พร้อมด้วยครีเอเตอร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง กอล์ฟ-กันตพัฒน์ จากเพจกอล์ฟมาเยือน และ ปั๋น-Riety นักวาดภาพประกอบ มาร่วมแชร์ประสบการณ์และเผยเคล็ดลับและในการผลิตคอนเทนต์อีกด้วย

โดยตลอดระยะเวลาการจัดงาน เหล่าครีเอเตอร์ไทยจะได้พบกับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายทอดประสบการณ์จริงจากครีเอเตอร์ระดับแนวหน้า โปรแกรมการเรียนรู้เกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์กาแลคซี่ แฟนมีตติ้งพบปะศิลปินที่คุณชื่นชอบ รวมถึงรับคำแนะนำโดยตรงจากพาร์ทเนอร์อย่างเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจเรียนรู้ทักษะเบื้องต้นเกี่ยวกับการสร้างคอนเทนต์ สามารถร่วมสนุกเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 3 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น อย่าช้า…แล้วมาเจอกัน!

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.