TISSOT เอาใจแฟน Marc Marquez เปิดตัว Tissot T-Race รุ่น Limited Edition 2019

TISSOT เอาใจแฟน Marc Marquez เปิดตัว

Tissot T-Race รุ่น Limited Edition 2019

เตรียมบิดให้สุดแล้วหยุดที่เส้นชัย กับ MotoGP™ (โมโต จีพี) งานรวมเทพนักแข่งมอเตอร์ไซค์ทางเรียบที่เร็วที่สุดในโลกที่หลายคนเฝ้ารอ ซึ่งในปีนี้อย่างที่ทราบกันว่า นักแข่งบางราย รวมทั้งทีมผู้สนับสนุนก็มีการโยกย้ายสังกัดจากฤดูกาลที่แล้วกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะมาร์ก มาร์เกซ ที่ครองตำแหน่งแชมป์โลก MotoGP™ (โมโต จีพี) มาแล้วถึง 6 สมัย จับคู่กับฆอร์เก ลอเรนโซ ที่ปีนี้ย้ายจากทีม Ducati มา Repsol Honda เพื่อลุ้นตำแหน่งแชมป์โลกคนล่าสุดอีกครั้ง รับรองว่าทั้งสนามจะลุกเป็นไฟ มันสะใจไม่แพ้ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

งานนี้ แบรนด์นาฬิกาชั้นนำ TISSOT (ทิสโซต์) นอกจากจะรับหน้าที่ผู้จับเวลาการแข่งขันอย่างเป็นทางการ (Official Timekeeper) ของงานตั้งแต่ปี 2001 ภายใต้การยอมรับและไว้วางใจจากทั่วโลก ด้านความแม่นยำและถูกต้องตามมาตรฐานสวิตเซอร์แลนด์แล้ว ยังขอเอาใจแฟนๆ ของมาร์ก มาร์เกซ ด้วยการออกแบบนาฬิการุ่นพิเศษอย่าง ทิสโซต์ ทีเรซ มาร์ก มาร์เกซ  ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2019  (Tissot T-Race Marc Marquez 2019 Limited Edition) ที่อัดแน่นไว้ด้วยตัวตนของมาร์ก มาร์เกซ และจิตวิญญาณของคนรักการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ ไว้อย่างเต็มเปี่ยม

ใครที่ติดตามมาร์ก มาร์เกซมาตลอดคงรู้ดีว่า ชายหนุ่มชาวสเปนวัย 26 ปีคนนี้ไม่ใช่ธรรมดา เป็นแชมป์โลกครั้งแรกในวัย 17 จากรายการ WorldGP รุ่น 125CC เคยขึ้นแท่นแชมป์โลกที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ในวัย 20 ปี และกวาดแชมป์โลกมาจากอีกหลายรายการ เอาชนะใจแฟนๆ นักบิดด้วยการเข้าโค้งสุดระห่ำ และสไตล์การขับขี่ที่ดุ มัน โหด ด้วยเทคนิคประจำตัวที่เรียกว่า Elbow Down หรือเข้าโค้งแบบศอกติดพื้น ที่ช่วยให้เขาทรงตัวบนมอเตอร์ไซค์ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนั้นพลังสมาธิ ประสาทสัมผัสและทักษะในการตัดสินใจของเขา ยังช่วยให้ผ่านเกมอันดุเดือดไปได้อย่างงดงามหมดจดในหลายครั้ง

และแน่นอน หากนาฬิกาสักเรือนจะถูกสร้างขึ้นมาจากตัวตนของเขา มันย่อมต้องสะท้อนถึงความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ พลังชีวิต ความกล้าที่จะก้าวไปสู่ดินแดนใหม่ๆ และความหลงใหลในมอเตอร์ไซค์แบบที่มาร์เกซเป็น
แนวคิดเหล่านี้ทำให้ ทิสโซต์ ทีเรซ มาร์ก มาร์เกซ  ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2019 ถูกจำกัดการผลิตเพื่อคงความพิเศษสุด โดยมีเพียงแค่ 1,993 เรือนทั่วโลกตามเลขปีเกิดของมาร์เกซ! (แถมยังมีการรันตัวเลขความเป็นเจ้าของใน 1,993 เรือนนั้นด้วย) ด้วยตัวเรือนสแตนเลส 316L สุดแกร่งขนาด 43 มิลลิเมตร เคลือบ PVD สีดำเทา คงกลิ่นอายและสไตล์ของ Racing Watch สำหรับคนรักการแข่งขัน

สะท้อนความเป็นมอเตอร์ไซค์แบบเต็มสูบด้วยวงแหวนคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมลวดลายดอกยางและฝาครอบคาลิปเปอร์เบรก รวมทั้งการเลือกใช้สีประจำตัวของมาร์เกซอย่างส้มและดำมาตัดกันในบริเวณหน้าปัด Chronograph และขอบสายข้อมือยางสไตล์สปอร์ต ส่วนด้านหลัง เตะตาด้วยสัญลักษณ์ MM93 โลโก้ประจำตัวของมาร์เกซ จัดเก็บเรือนนาฬิกาด้วยกล่องรูปทรงหมวกกันน็อค ที่จะตั้งโชว์หรือเก็บสะสมในคอลเล็กชันก็สวยกระชากสายตา เรียกได้ว่าเอ็กคลูซีฟทางความรู้สึกสุดๆ

ใครแพลนจะไปงาน MotoGP™ (โมโต จีพี) หรือเป็น FC ของมาร์ก มาร์เกซ บอกเลยว่านี่คือโอกาสดี เพียงแค่คุณซื้อ Tissot T-Race Marc Marquez 2019 Limited Edition ภายในงาน ก็จะได้รับลายเซ็นของแท้จากมาร์ก มาร์เกซ ซึ่งเหลือเพียง 50 เรือนสุดท้ายและจะไม่มีการผลิตขึ้นอีก บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.