ASICS RELAY 2019 เปิด ประสบการณ์ NIGHT RUN บนงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่

ASICS RELAY 2019 เปิด ประสบการณ์ NIGHT RUN บนงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่

ASICS จัด ASICS Relay 2019 งานแข่งขันวิ่งผลัดประจำปีสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษกับการแข่งขันวิ่งผลัดแบบคู่และทีม 4 คน บนเส้นทางรอบบริเวณท้องสนามหลวง พระบรมมหาราชวัง ให้เหล่านักวิ่งได้สัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืนและความงดงามของกรุงเทพมหานคร เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา

 

ASICS Relay 2019 จัดขึ้นใน 4 เมืองใหญ่ โดยประเทศไทยนับเป็นลำดับที่ 2 ซึ่งเริ่มต้นที่ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซียเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ต่อด้วยกรุงเทพฯ ในวันที่ 3 สิงหาคม ตามด้วยกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 7 กันยายนและปิดท้ายด้วยที่สิงคโปร์ในวันที่ 12 ตุลาคม โดยความสนุกของ ASICS Relay ปีนี้เริ่มต้นด้วยการแสดงสุดมันส์จาก DJ 2 Heartz สองสาวดูโอ้ชาวเกาหลีใต้ ตามมาด้วยการพบปะกับ ธันเดอร์ (พัคซังฮยอน) ศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้ Brand Ambassador ของ ASICS Relay ประจำภูมิภาคประจำปีนี้ และยังมีบูธกิจกรรมมากมายให้ผู้เข้าร่วมงานลุ้นรับรางวัลพิเศษจาก ASICS ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขันวิ่งผลัดทั้งประเภทฮาล์ฟมาราธอน (21 กม.) และฟูลมาราธอน (42 กม.)

เมื่อสัญญาณปล่อยตัวดังขึ้น เหล่านักวิ่งแต่ละทีมก็ออกสตาร์ทสู่เส้นทางวิ่ง นำโดยทีม “ASICS Dream Team” ของธันเดอร์และดารานักวิ่งชาวไทยอย่าง ณัฐ ศักดาทร, โย – ยศวดี หัสดีวิจิตร และนุ่น – อาจารี เกียรติเฟื่องฟู ที่ร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งนอกจากทีมของหนุ่มธันเดอร์ที่มาร่วมสนุกด้วยกันแล้ว งานนี้ยังเป็นการรวมตัวเหล่า “ASICS All Stars” ทีม Brand Ambassador จากนานาชาติมาร่วมปะทะฝีเท้ากับนักวิ่งชาวไทย นำทีมโดย เต้ย พงศกร ดาราหนุ่มนักวิ่งตัวจริงจากประเทศไทย, โอลิเวีย เจนเซน จากอินโดนีเซีย, แจสมิน สุรายา จากมาเลเซีย และ จงจื้อเจี๋ย จากสิงคโปร์

ASICS Relay 2019 ได้จบไปพร้อมกับบรรยากาศของรอยยิ้ม ความสนุกสนาน และกึกก้องด้วยเสียงเชียร์ของเหล่านักวิ่งที่คอยให้กำลังใจและลุ้นให้เพื่อนร่วมทีมเข้าเส้นชัยคว้าสถิติใหม่มาครอง กลายเป็นประสบการณ์ดี ๆ ที่น่าจดจำอีกครั้งหนึ่ง รอติดตามกันว่าในปีหน้า ASICS Relay จะกลับมาสร้างความสนุกให้เหล่านักวิ่งชาวไทยในรูปแบบไหน ได้ที่ www.asicsrelay.com ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ASICSThailand และที่ www.instagram.com/asicsth

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.