รีเบทแมงโก้

รีเบทแมงโก้ จับมือกับ มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย จัดแคมเปญระดมเงินบริจาคผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์

รีเบทแมงโก้
รีเบทแมงโก้

รีเบทแมงโก้ จับมือกับ มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย

จัดแคมเปญระดมเงินบริจาคผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์

รีเบทแมงโก้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์พร้อมระบบแคชแบ็กและคืนกำไรแก่ลูกค้ารายใหญ่ที่สุดของเมืองไทยซึ่งผู้ใช้งานมากกว่า 1 ล้านราย จัดแคมเปญการกุศลให้นักช้อปร่วมอิ่มบุญกันได้ง่าย ๆ บนเว็บไซต์ www.rebatemango.com ผ่านการบริจาคสมทบทุน มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย ประเทศไทย (Soi Dog Foundation) เพื่อช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดและได้รับบาดเจ็บนับพันชีวิตทั่วประเทศ

รีเบทแมงโก้

แคมเปญการร่วมบริจาคนี้จะถูกเพิ่มเป็นอีกหนึ่งทางเลือกนอกเหนือจากการสะสมคะแนนอื่น ๆ ที่มีอยู่บนเว็บไซต์ ซึ่งปัจจุบันมีทั้งการแลกรางวัลเป็นแคชแบ็ก การสะสมไมล์ หรือสิทธิประโยชน์ในรูปแบบอื่น ๆ โดยผู้ที่ต้องการร่วมบริจาคเพียงเลือกรูปแบบของรางวัล (Reward) เป็นมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอยก่อนเริ่มการช้อปปิ้งกับร้านค้าออนไลน์บนเว็บไซต์ และทุกครั้งที่คุณช้อปและได้รับรางวัล รีเบทแมงโก้จะทำการบริจาครางวัลของคุณโดยอัตโนมัติให้แก่มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอยและกิจกรรมต่าง ๆ ของมูลนิธิเพื่อการช่วยเหลือสุนัขจรจัดในเมืองไทยที่ต้องการวัคซีน ที่พัก และโอกาสในรับเลี้ยงดู

รีเบทแมงโก้

 

มร.เจสเปอร์ คอธ ผู้ร่วมก่อตั้งรีเบทแมงโก้ และกรรมการผู้จัดการ รีเบทแมงโก้ ประเทศไทย กล่าวว่า “การมอบโอกาสการทำบุญที่สะดวกง่ายดายและโดดเด่นไม่เหมือนใครในครั้งนี้ นักช้อปเพียงเลือกออปชั่นมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอยเมื่อจะช้อปปิ้งออนไลน์บนเว็บไซต์รีเบทแมงโก้ ก็สามารถร่วมทำบุญได้โดยอัตโนมัติ โดยสามารถจับจ่ายซื้อสินค้าได้ตามปกติเหมือนบนเว็บไซต์ลาซาด้า อโกด้า ช้อปปี้ และอื่น ๆ แต่เมื่อช้อปปิ้งกับรีเบทแมงโก้ คุณจะได้ร่วมช่วยเหลือสุนัขและแมวนับพันชีวิต ผ่านการสมทบทุนบริจาคแก่มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย เราเชื่อมั่นว่าโครงการนี้คืออีกหนึ่งวิธีในการมอบประโยชน์ตอบแทนสู่สังคมที่ดีเยี่ยม และทำให้กิจกรรมการกุศลเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้ง่ายและสะดวกสบายสำหรับทุกคน!

ฝ่าย มร. แซม แม็คเอลรอย จากมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “โครงการนี้นับเป็นการจับมือครั้งสำคัญในการร่วมงานกับรีเบทแมงโก้ ซึ่งไม่เพียงช่วยสร้างความตระหนักรู้แก่สังคมถึงการทำงานของเราเท่านั้น หากยังช่วยให้ทุกคนสามารถร่วมบริจาคเงินสนับสนุนได้อย่างง่ายดายผ่านการช้อปปิ้งตามปกติ เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับรีเบทแมงโก้ในครั้งนี้ และจะยังคงมองหาโอกาสในการช่วยเหลือสัตว์ที่น่าสงสารในเมืองไทยให้มากยิ่งขึ้นต่อไป”

รีเบทแมงโก้

รีเบทแมงโก้

รีเบทแมงโก้

รีเบทแมงโก้

keyboard_arrow_up