‘VISUAL DIARY’ นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ

‘VISUAL DIARY’ นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ

คนรักงานศิลป์ห้ามพลาด เมื่อ Leica Gallery Bangkok (ไลก้า แกลเลอรี่ แบงค็อก) โดย Leica Camera Thailand (ไลก้า คาเมร่า ไทยแลนด์) แบรนด์กล้องลักชัวรี่ระดับโลก จัดงาน ‘VISUAL DIARY’ นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ หรือ “พจน์ Sixtysix” ช่างภาพมืออาชีพที่สะสมประสบการณ์ผ่านการเรียนรู้การถ่ายภาพด้วยตัวเอง

โดย นิทรรศการ ‘VISUAL DIARY’ นำเสนอเรื่องราวการสำรวจเหตุการณ์ สถานที่และผู้คนที่มีความสำคัญต่อเขาผ่านภาพถ่าย งานนี้จึงเป็นบันทึกการเดินทางไปรอบโลกในช่วงเวลากว่า 4 ปีที่ผ่านมาของ พจน์ Sixtysix ผ่านกล้องไลก้าตัวโปรด โดย พจน์ ได้ใช้ความรู้ด้าน Product Design and Visual Communication บวกกับประสบการณ์ในฐานะช่างภาพ portraits, wedding, travel and lifestyle ซึ่งเป็นงานที่ต้องทำงานกับอารมณ์ และความรู้สึก ถ่ายทอดออกมาผ่านแสง สีและองค์ประกอบต่างๆ การบันทึกอารมณ์ความรู้สึกลงบนภาพถ่ายของเขา สะท้อนความสมดุลบนความสมมาตรของสิ่งต่างๆ ซ่อนนัยยะที่ลึกซึ้ง กลายเป็นเอกลักษณ์อันเป็นเสน่ห์ชวนมองของภาพนั้นๆ พจน์มุ่งเน้นแพชชั่นที่ขับเคลื่อนการทำในสิ่งที่รัก และเก็บเวลานั้นๆ ไว้ เสมือนไทม์แมชชีนผ่านภาพที่พาเรากลับไปเวลานั้นได้ โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมและร่วมกิจกรรมแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ดังนี้

ผู้สนใจสามารถร่วมชม ‘VISUAL DIARY’ นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ หรือ “พจน์ Sixtysix” โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ตั้งแต่วันที่ 18มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม 2562 ณ Leica Gallery Bangkok ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ตั้งแต่ เวลา 10.00 – 20.00 น. ติดตามรายละเอียดได้ทางwww.facebook.com/leicagallerybangkok

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.