ครั้งแรก! เมื่อ “อาร์ทิสทรี เมน” รังสรรค์น้ำหอมสำหรับผู้ชาย

ครั้งแรก! เมื่อ “อาร์ทิสทรี เมน” รังสรรค์น้ำหอมสำหรับผู้ชาย

ทำไมผู้ชายใส่น้ำหอม ถึงดูมีเสน่ห์ดึงดูด? หรือเป็นเพราะน้ำหอมช่วยดึงเสน่ห์ความเป็นชาย และแสดงความเป็นคนดูแลตนเอง ทำให้รู้สึกดึงดูดและน่าค้นหา ด้วยความที่ผู้ชายเป็นเพศที่ชอบการแข่งขัน และความท้าทาย น้ำหอมสำหรับผู้ชายจึงถือเป็นตัวช่วยสำคัญที่สร้างแรงดึงดูดทางเพศ ด้วยเหตุนี้จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจสู่การรังสรรค์น้ำหอมผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้ชายโดยเฉพาะ

“จากแรงบันดาลใจ นำมาสู่การรังสรรค์น้ำหอมสำหรับผู้ชายครั้งแรกจากอาร์ทิสทรี เพื่อเป็นตัวแทนของผู้ชายรักอิสระ เผยเสน่ห์ลึกลับ น่าค้นหา และให้กลิ่นหอมติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง โดยอาร์ทิสทรีสร้างสรรค์ผลงานน้ำหอมเกรดพรีเมียมร่วมกับ International Flavors and Fragrances (IFF) ผู้สร้างสรรค์กลิ่นหอมชั้นนำระดับโลกกว่า 125 ปี รังสรรค์โดย เซลีน บาเรล นักปรุงน้ำหอมชื่อดังระดับรางวัล เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางสู่ดินแดนที่ไม่รู้จัก

จนได้เป็นอาร์ทิสทรี เมน อันโนน โอ เดอ พาร์ฟูม (ARTISTRY MEN UNKNOWN EAU DE PARFUM) น้ำหอมระดับสูงสำหรับผู้ชายเอกสิทธิ์เฉพาะของอาร์ทิสทรี บรรจุในขวดทรงสี่เหลี่ยมมุมโค้งมน ขนาดพอดีมือ และผิวสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ จากการเคลือบด้วยวัสดุพิเศษ สะท้อนถึงความมั่นคง ปลอดภัย แข็งแกร่ง ดุจจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของผู้ชาย” – รัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าถึงผลิตภัณฑ์ตัวแรกและตัวใหม่ของแบรนด์

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.