ครั้งแรก! ดีสนีย์ ผนึกกำลัง เมเจอร์ สร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้แฟนๆ มาร์เวล

ครั้งแรก! ดีสนีย์ ผนึกกำลัง เมเจอร์ สร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้แฟนๆ มาร์เวล

เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของสิทธิ์การเผยแพร่ภาพยนตร์จาก มาร์เวล สตูดิโอส์ ในเมืองไทย ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย! ผสานความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างค่ายหนังและโรงภาพยนตร์ เปิดตัวแคมเปญการตลาดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ “Year of Marvel at Major Cineplex” ตลอดปี 2560-2561 ด้วยโปรแกรมสิทธิประโยชน์ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแฟนหนังมาร์เวลโดยเฉพาะ ประกอบด้วยภาพยนตร์ทั้งหมด 4 เรื่อง ได้แก่ Thor: Ragnarok, Black Panther, Avengers: Infinity War และ Ant-Man and the Wasp ซึ่งจะประเดิมด้วย Thor: Ragnarok ที่เข้าฉายวันนี้

ปัจจุบันสมาชิกบัตร M Generation มีอยู่ทั้งสิ้น 4 ล้านคน แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่มลูกค้าทั่วไป (Regular), กลุ่มนักเรียน นักศึกษา (Student), กลุ่มผู้สูงอายุ (Freedom) และ กลุ่มเด็ก (Kids) โดยมอบสิทธิพิเศษให้เป็นเจ้าของ ‘การ์ดสะสม Year of Marvel M GEN’ ลายจากภาพยนตร์ดังของมาร์เวล 4 เรื่อง คือ Thor: Ragnarok ซึ่งจะเข้าฉาย 2 พฤศจิกายน 2560, Black Panther เข้าฉาย 15 กุมภาพันธ์ 2561, Avengers: Infinity War เข้าฉาย 26 เมษายน 2561 และ Ant-Man and the Wasp เข้าฉาย 5 กรกฎาคม 2561

โดยทาง เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) ได้มอบลิขสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟพิเศษให้ผลิตการ์ดสะสมลายภาพยนตร์เป็นซีรี่ย์ บนหน้าการ์ดสะสม Year of Marvel Marvel M GEN เรื่องละ 20,000 ใบ ซึ่งสมาชิกบัตร M Generation ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์มาร์เวลสามารถเป็นเจ้าของ ได้ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2560 ในราคาเพียง 160 บาท พร้อมรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok ฟรี 1 ที่นั่ง ซึ่งการ์ดสะสมจะบรรจุอยู่ในสมุดสะสมที่มีหน้าปก Marvel Studios ลิขสิทธิ์เฉพาะเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น ส่วนภาพยนตร์อีก 3 เรื่องจะเริ่มเปิดให้เป็นเจ้าของก่อนภาพยนตร์แต่ละเรื่องจะเข้าฉายประมาณ 2 สัปดาห์ล่วงหน้า

นอกจากนี้ ยังได้ลิขสิทธิ์ผลิตตุ๊กตามาร์เวลออกมาจำหน่ายให้แฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์มาร์เวลได้สะสมกัน โดยเริ่มสะสมจากภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok 2 ลาย ได้แก่ ตุ๊กตา Thor และ Hulk พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรสมาชิก M Generation สามารถใช้คะแนนสะสม 200 คะแนน รับฟรีตุ๊กตา 1 ตัว หรือจะใช้คะแนนสะสม 10 คะแนน แลกซื้อได้ในราคาตัวละ 300 บาท ส่วนผู้ที่ถือการ์ดสะสม Marvel M GEN สามารถซื้อได้ในราคาตัวละ 350 บาท และลูกค้าทั่วไปที่มีหางตั๋วเรื่อง Thor: Ragnarok ซื้อได้ในราคาตัวละ 399 บาท จากราคาปกติ 690 บาท เริ่มจำหน่ายวันที่ 30 ตุลาคม 2560 เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 27 สาขาเท่านั้น

และสมาชิกบัตร M GEN ที่รับชมภาพยนตร์มาร์เวลครบทั้ง  4 เรื่อง ได้แก่ Thor: Ragnarok, Black Panther, Avengers: Infinity War และ Ant-Man and the Wasp จะได้สิทธิลุ้นชิงรางวัลแพ็คเก็จท่องเที่ยวพร้อมที่พัก ฮ่องกง ดีสนีย์แลนด์ อีกด้วย

ข้อมูลการสมัคร

1.สมาชิกบัตร M GEN สามารถสมัครร่วมแคมเปญได้ ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ทุกสาขา

2.สมาชิกบัตร M GEN สามารถสมัครสมาชิก Year of Marvel at Major Cineplex ได้ทันที เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ THOR: RAGNAROK โดยจะได้รับ

3.ผู้ชมทั่วไปต้องสมัครเป็นสมาชิกบัตร M GEN (มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร) ก่อนที่จะได้รับสิทธิ์การสมัครสมาชิก Year of Marvel at Major Cineplex

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.