เผยโฉมใหม่โมเดอร์นฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ช้อปปิ้งแกลเลอรี่ ณ คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC)

เผยโฉมใหม่ โมเดอร์นฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้งแกลเลอรี่ ณ คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC)

NEWS: โมเดอร์นฟอร์มผู้เชี่ยวชาญมายาวนานเกือบ 4 ทศวรรษในด้านการผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำหรับที่พักอาศัยและสำนักงานเชิญพบกับมาตรฐานของบริษัทภายใต้แคมเปญล่าสุด “พิถีพิถันเพื่อการใช้ชีวิต #madeforliving” ด้วยเหตุนี้โมเดอร์นฟอร์มจึงให้ความสำคัญกับรายละเอียดแม้เพียงเล็กน้อยอย่างพิถีพิถัน พร้อมทั้งทุ่มเทสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตและทุกไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป

และเพื่อนำเสนอแนวคิด พิถีพิถันเพื่อการใช้ชีวิต #madeforliving” ได้อย่างเป็นรูปธรรม จึงเป็นที่มาของการจัดงานเพื่อบอกเล่าถึงแคมเปญล่าสุด ผ่าน โมเดอร์นฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้งแกลเลอรี่สาขาคริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์พิเศษและสร้างแรงบันดาลใจที่หาไม่ได้จากที่ใด

โดยภายในงานได้มีการสนทนาถึงเรื่องราวมุมมองในการตกแต่งห้องสุดโปรดของคนดังที่ให้ความสำคัญกับความพิถีพิถันในการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ ผ่าน 3 เซเลบริตี้ที่จะมาร่วมบอกเล่าไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวเอง และรูปแบบการใช้ชีวิตที่ชื่นชอบ ผ่านการตกแต่งห้องในมุมโปรด ได้แก่

นอกจากนี้ภายในโมเดอร์นฟอร์มยังได้นำเสนอเฟอร์นิเจอร์เพื่อการใช้ชีวิตที่เป็นมากกว่าดีไซน์รวมทั้งตกแต่งให้เป็นลิฟวิ่งแกลเลอรี่สุดเก๋ภายใต้แนวคิด “Made For Living” ในรูปแบบต่างๆ อาทิ

สัมผัสบรรยากาศใหม่ที่สะท้อนถึงความพิถีพิถันเพื่อการใช้ชีวิตของโมเดอร์นฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ช้อปปิ้งแกลเลอรี่สาขาคริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) ได้แล้ววันนี้รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2094-9999 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.modernform.co.th  Facebook: Modernform Furniture


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: Modernform

ภาพประกอบ: Modernform

 

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.