ยูนิโคล่เผยโฉม UNIQLO SPORT สปริงซัมเมอร์ 2017 พร้อมชวนมาวิ่งในกิจกรรม UNIQLO RUN

ยูนิโคล่เผยโฉม UNIQLO SPORT สปริงซัมเมอร์ 2017 พร้อมชวนมาวิ่งในกิจกรรม UNIQLO RUN

UNIQLO (ยูนิโคล่) ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น เผยโฉมคอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกาย UNIQLO SPORT 17SS ต้อนรับซีซั่นส์สปริงซัมเมอร์ด้วยไอเท็มที่มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้อย่างไม่มีสะดุด ทั้งความเบาสบาย แห้งเร็ว เหมาะทั้งการออกกำลังกาย และสวมใส่ในสไตล์สปอร์ตี้ลุคที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ  ตอกย้ำปรัชญาไลฟ์แวร์ พร้อมชวนเหล่าคนรักสุขภาพร่วมวิ่งในงาน UNIQLO RUN งานวิ่งสไตล์ญี่ปุ่นที่ทุกคนรอคอย  เริ่มรับสมัครในวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง www.uniqlorun.com รับจำกัดจำนวน 2,000 คน เท่านั้น

โดย UNIQLO SPORT ได้ชูเอานวัตกรรมเด่นอย่าง Dry-EX (ดราย เอ็กซ์) เจเนอเรชั่นใหม่ของวัสดุที่แห้งได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ซึมซับความชื้นได้เป็นอย่างดี น้ำหนักเบาและบาง ป้องกันการเกิดกลิ่นรวมไปถึงเชื้อแบคทีเรียเอามาเป็นจุดขายในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย พิเศษไปกว่านั้นทางยูนิโคล่ยังได้นำเอานวัตกรรม Dry-EX มาใส่ลงในเสื้อผ้าคุณผู้หญิงเป็นครั้งแรกในคอลเลคชั่นนี้ เพื่อตอบโจทย์สาวๆผู้รักการออกกำลังกายให้หมดกังวลเรื่องเหงื่อได้เป็นอย่างดี

สำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกาย UNIQLO SPORT ประจำซีซั่นส์ สปริง ซัมเมอร์ 2017 ประกอบไปด้วย

1.คอลเลคชั่น Dry EX Series

2.คอลเลคชั่น AIRism

นอกจากนี้ยูนิโคล่ยังเชิญชวนทุกๆคนร่วมกิจกรรม UNIQLO RUN งานวิ่งที่มีความเป็นญี่ปุ่นที่สุดในประเทศไทย ท่ามกลางกลิ่นอายบรรยากาศแบบญี่ปุ่น ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2560 ที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 (ถนนแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี) โดยผู้สนใจสามารถสมัครได้ผ่านเว็บไซต์ www.uniqlorun.com ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป เหล่านักวิ่งทั้งหลายสามารถเลือกวิ่งได้สองระยะทางคือ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ในราคา 790 บาท พร้อมร่วมเพลิดเพลินไปกับ Food Truck อาหารและขนมสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง จำกัดผู้ร่วมกิจกรรมเพียง 2,000 คนเท่านั้น!

คอลเลคชั่นออกกำลังกายจากยูนิโคล่ UNIQLO SPORT สปริง/ซัมเมอร์ 2017 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์ สโตร์ www.uniqlo.com/th ให้ได้สุขภาพดีกันทั่วประเทศ!

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.